CHAPTER 22 – STEVEN'S POV
I Was in a meeting with Daryll Chavez and Owen Oliveros when my phone rang..
"Sasagutin ko lang to" pag papaalam ko tumango lang sila kaya tumayo na ako para sagutin kung sino man ang tumatawag. Unknown number kase ang nakalagay..
"Hello Mr. Steven Walsh this is Detective Arellano May Nangyaring maliit na sunog dito sa building na pag aar–" hindi ko na pinatapos sa pag sasalita ang detective dahil pinatay ko ang cellphone. I know kawalang galang yon.
But who the fuck cares.. My son's and wife is there.. I Tried Calling Almera but her phone is off. Fuck!
"I Need to go i have an emergency" Daryll and Owen just looked at me with their Concerned face.
"What happend?" Daryll asked.. "I Don't know i need to see my wife and son nag karon daw ng sunog sa building ko, my pregnant wife and two son's are there"
"Ok go now kami na ang bahala dito" sabi naman ni owen.. nginitian ko lang sila saka tumakbo papunta sa kotse ko.
Agad kong binuhay ang makina at mabilis na pinaandar ang kotse papunta sa company building.
Nang maka rating ako sa building ay bumungad sakin ang sobrang daming bombero at pulis may mga media rin na nag kalat.
akala ko ba ay maliit na sunod lamang? dali dali akong lumapit sa mga pulis na nandon. "Where's my wife and son's?" tanong ko. nag katinginan naman sila at pare parehong kumonot ang noo
"Sir dalawang bata lamang po ang nakita naming tao sa loob walang kaming babaeng nakita don nasa ospital na po ang dalawang bata."
"Saang ospital sila dinala?" walang emosyong tanong ko. agad naman nilang sinabi ang lokasyon kaya sumakay na ako ulit sa kotse ko.
My Wife... I Need to know where's my wife.
Idinial ko ang number ng isang taong alam kong makaka tulong saakin.
"Hey Zach I Need your help"
"Ok Tell me everything and i will help you"
I Tell him everything that happend. I Also tell him about the Allegra twins i'm sure sila ang may kagagawan nito.
"Got It Couz" pag kasabi nya non ay pinatay na nya ang tawag.
Naiyukom ko nalang ang kamao ko. if something bad happen to my wife and sons and to our unborn child i will fucking kill that twin with my bare hands.
Ipinark ko kaagad ang kotse ko at tumakbo papunta sa loob ng ospital. "Saan ang room nong dalawang batang dinala dito?" tanong ko sa isang nurse na naka salubong ko.
"Room 854 po third floor"
*******
"Maayos na ang lagay nila mr. walsh don't worry" nang marinig ko ang sinabi ng doctor ay nakahinga ako ng maluwag pero hindi parin nababawasan ang galit na nararamdaman ko.
Hindi parin nahahanap ng mga tauhan ni Zach kung nasaan si Almera.. "Kami na ang bahala dito sa dalawa steven hanapin mo na si almera alam kong may clue ka na kung paano sya mahahanap" Napatingin ako kay xander dahil sa sinabi nya.
He's right I Have something on my mind.. I Know where almera is.. if Trisha is the one who kidnnaped her i must go to trisha right now.
Hinalikan ko muna sa noo si rocco at si seven bago mag paalam kay xander at sa girlfriend nya.
BINABASA MO ANG
SECRETARY SERIES 1 : HIDING THE SON OF MY BOSS (COMPLETED)
RomanceDESCRIPTION Almera Doesn't remember what happend that night but one thing she is sure about. Something happend between her and guy sleeping next to him. She don't know what she's going to do that's why she decide to leave the guy without ?knowing h...