56. Chuyện xưa tái hiện
Tác giả: Phiêu Phong Bất Chung Triều
"Ta là cái đại liên minh chủ đánh giả."
"Trận này kéo dài tái sắp bắt đầu."
"Thi đấu đem vào ngày mai chính ngọ chính thức triển khai."
"Thẳng đến buổi chiều 3 giờ kết thúc."
"Liền tính tìm người ngăn cản ta, cũng chỉ là uổng phí sức lực."
"Ta chung quy vẫn là sẽ chuyển bại thành thắng."
"Nếu muốn ngăn cản trận thi đấu này nói, liền cứ việc tới tìm ta."
"Chờ đến cho các ngươi này đó cảnh sát, đạp dính đầy máu lũy bao mà đến."
"Cuối cùng ta sẽ tự ở, sắt thép gôn bản chờ ngươi."
......
Điều tra một khóa
Matsuda Jinpei cầm câu đố sao chép kiện, rất có hứng thú cười cười, "Không tồi sao, ra đề mục trình độ so ba năm trước đây cao không ít."
"Jinpei-chan thật là thật quá đáng!" Hagiwara Kenji đỉnh một đôi nhi quầng thâm mắt, u oán nhìn hắn nói: "Lại đem báo cáo đẩy cho ta viết."
"Ngươi hảo dong dài ~"
"Ấp úng! Jinpei-chan ~ ám hiệu có cái gì manh mối sao?"
"Ngô...... Cũng không tính hoàn toàn không có đi, dính đầy vết máu lũy bao, thuyết minh bom là đặt ở màu đỏ cái gì thượng, tỷ như đoàn tàu linh tinh."
"Nếu là ba năm trước đây người kia nói, còn muốn hơn nữa phù hợp xe điện nan đề, còn có vạn chúng chú mục này hai điều kiện, đúng không Jinpei-chan!"
Hai người liếc nhau, không hẹn mà cùng đứng lên, một cái cầm chìa khóa xe, một cái xách lên áo khoác cùng thùng dụng cụ, sóng vai hướng ra phía ngoài đi đến
Hagiwara Kenji: "Kéo dài tái tương đương kéo dài tuyến nói, như vậy từ trên bản đồ tới xem, đại khái suất đi lên nói, nói hẳn là đoàn tàu."
Matsuda Jinpei: "Nhưng là đoàn tàu không phù hợp lũy bao cố định bất động điểm này, liền tính đẳng thức thành lập, tám phần cũng là sương mù đạn."
Hagiwara Kenji: "Nói như vậy...... Đó chính là vật kiến trúc, tỷ như Tokyo nhà ga, chùa Sensoji còn có......"
Matsuda Jinpei: "Tokyo tháp."
Matsuda Jinpei: "Tokyo nhà ga vô pháp chế tạo xe điện nan đề, có thể đi rớt cái này lựa chọn, liền dư lại Tokyo tháp cùng thiển giếng chùa."
Hai người liếc nhau
"Ta đi thiển giếng chùa." Hagiwara quơ quơ chìa khóa xe
"Ta đi Tokyo tháp." Matsuda Jinpei treo lên kia phó cũng không rời khỏi người kính râm
Mới vừa trở lại Sở Cảnh sát Đô thị báo cáo xong Date Wataru, ngậm tăm xỉa răng đứng ở cửa nói: "Như vậy bảo hiểm khởi kiến, ta đi một chuyến Tokyo nhà ga."
Ba người ăn ý cười
*
Thời gian trở lại ba năm trước đây
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Đương cảnh giáo tổ thấy được đàn xuyên diễn đàn
Hayran KurguTác giả: Phiêu Phong Bất Chung Triều Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Hệ thống , Đàn xuyên , Bungo Stray Dogs , Conan , Jujutsu Kaisen Tiêu đề: Mọi người trong nhà. Cách vách Onizuka ban thật đáng sợ!!! 【 lâu chủ: Như đề hô...