10.

110 5 3
                                    

VƯỜN HOA HỒNG

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.









VƯỜN HOA HỒNG

Tay cầm sấp hình run run, hắn lập tức nhấc điện thoại lên gọi cho ba Kim.

- Chuyện gì vậy? Sao lại gọi cho ba?

- Ba à, ba biết Jeon Jungkook mà phải không?

- Ủa ba tưởng con quên nó rồi chứ.

-...

Hắn im lặng rồi tắt mày.

"Jeon Jungkook, anh xin lỗi..."




Kỳ thi cũng đã đến, cậu mệt mỏi lê cái thân đi đến trường để thi. Não thì nhét đầy tài liệu và đề cương.

"Mệt chết mất..."

Cậu ngồi nhìn đề thi, chỉ cần lướt mắt qua là cậu đã biết hết đáp án. Nhưng giờ cậu đang rất mệt, còn nhức đầu nữa chứ.

Hắn thi cùng phòng với cậu, thấy cậu cứ ngồi im không chịu làm bài thì rất lo lắng. Ngồi phía sau lấy cây bút chọt lên lưng cậu.

"Hả...?"

Cậu bất ngờ quay xuống nhìn hắn, hắn thì nở một nụ cười tươi rồi nhắc nhỏ cậu.

"Làm bài đi em"

Cậu nghe vậy thì rất hốt hoảng, hắn đang nói gì vậy? ' em ' à? Cậu cứ nghĩ do mình mệt nên nghe lầm, không quan tâm nữa mà quay lên cố gắng làm bài.

90 phút trôi qua, cuối cùng cậu cũng đã làm xong, mệt mỏi liền ngã xuống nền đất khiến cả phòng thi bất ngờ.

"JEON JUNGKOOK!"

Hắn đã làm bài xong khi mới có 40 phút, cứ ngồi nhìn cậu mãi đến phút thứ 90 thì cậu ngã xuống, đứng dậy bế cậu xuống phòng y tế.

"Jungkook, em sốt rồi, em nóng quá"

Hắn đặt cậu xuống giường của phòng y tế, cô y tế thì nhanh chóng truyền nước biển cho cậu, lấy một cái khăn nhúng nước rồi đặt lên trán cậu.

"Con đã làm bài xong chưa?" cô y tế quay sang hỏi hắn.

"Dạ, con làm bài xong rồi"

"Con ở đây canh cậu bé này nhé? Nhà cô có việc sắp phải về rồi"

"Dạ được ạ, con sẽ canh em ấy ạ"

"À hả?... À được rồi" nói rồi cô y tế nhanh chóng đi về.

Hắn ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh giường cậu, tay hắn thì nắm vào tay cậu.

"Jungkookie, anh xin lỗi"

VƯỜN HOA HỒNG_TAEKOOKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ