VƯỜN HOA HỒNG"GỌI CẤP CỨU MAU LÊN!"
Một người đi ngang chứng kiến hết tất cả, la lớn để mọi người cung quanh gọi cấp cứu.
Cậu được nằm trên xe đẩy, đẩy vào phòng bệnh với tình hình không mấy ổn thỏa, mặt mày Jungkook trắng bệch, màu thì đã khô lại.
Ba mẹ Jeon biết tin liền đi đến bệnh viện, cùng lúc đó thì cậu đã vào phòng bệnh.
"Trời ơi con tôi..." mẹ Jeon ngồi thụp xuống đất.
"Xin người nhà bệnh nhân bình tĩnh, chúng tôi sẽ cố gắng"
Mẹ được ba Jeon đỡ lên ghế ngồi, mẹ Jeon thì cứ khóc mãi không ngừng.
•
•
•
•1 tiếng đồng hồ trôi qua, một bác sĩ trẻ bước ra, thấy vậy ba mẹ Jeon liền đứng lên.
"Sao rồi bác sĩ? Con tôi có bị làm sao không?"
"Tình trạng của bệnh nhân thì không có gì nguy hiểm, chỉ có điều..."
"Điều gì hả bác sĩ?"
"Cậu ấy sẽ bị mất trí nhớ tạm thời"
"Cái... Cái gì chứ?"
Mẹ Jeon liền tứ xuống đất, ba Jeon thì vừa đỡ mẹ Jeon vừa nhìn bác sĩ.
"Bác sĩ à... Vậy khi nào con tôi mới nhớ ra?"
"Cậu ấy chỉ nhớ những người thân thiết nhất với cậu ấy, con người ít khi nói chuyện và không thân thiết thì cậu ấy sẽ không nhớ"
"..."
"..."
Ba mẹ Jeon im lặng không nói gì, bác sĩ thì cũng ròi đi, hai người lặng lẽ đi vào phòng bệnh của cậu.
"Con trai, chắc chắn con sẽ nhớ ra ba mẹ, mẹ tin vậy" mẹ Jeon nắm lấy tay cậu, còn ba Jeon thì đáng đó nhìn đứa con trai ông yêu quý nhất đang nằm trên giường bệnh.
"Con trai, tỉnh dậy mau nha con"
Mẹ Jeon ra ngoài phòng bệnh gọi điện thông báo đến Jimin, đương nhiên vì Jimin là bạn thân của cậu.
- Alo Jimin
- Dạ có gì không vậy cô?
- Jungkook nó bị tai nạn, con đến thăm nó nha con, ở bệnh viện YYY.
- Dạ dạ con đến ngay.
Jimin hoảng hốt đứng dậy đi thay đồ rồi gọi cho Yoongi để chở nó đến bệnh viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
VƯỜN HOA HỒNG_TAEKOOK
Romance"Anh sẽ trồng một vườn hoa hồng đợi em về, vì đây là thứ em còn yêu hơn cả anh" _________ Taekook au: Giel_tk kết: He