22.

66 2 3
                                    

VƯỜN HOA HÔNG

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




VƯỜN HOA HÔNG

Thứ năm cũng đã đến, cậu hiện tại đang ở sảnh của công ty cùng với một cái Vali. Đứng đợi chủ tịch lấy xe đến để đưa 4 người ra sân bay.

"Chào chủ tịch" cả 4 người cuối xuống lễ phép chào Kim Taehyung khi hắn đã đến.

"Mọi người lên xe ngồi đi" hắn ở trong xe đưa đầu ra cửa kính để nói, xong thì kéo cửa kính lên. 3 người kia thì đi xuống dưới ghế ngồi, còn cậu đành ngồi ngay ghế phụ thôi.

Vài phút sau thì đã đến sân bay, chủ tịch Kim và 5 người đều kéo vali đi. Sau khi đã đầy đủ thủ tục thì cũng đã ngồi trên máy bay. Xui đến nổi cậu ngồi kế bên vị chủ tịch của mình.

"Jungkook, em coi giùm anh hồ sơ này" hắn đưa qua cho cậu một số hồ sơ dày rồi bắt cậu xem, cậu lật từng trang ra xem chăm chú vào đó. Đợi khi máy bay cất cánh thì cậu mới để nó đang một bên. Sau khi cất cánh thì cậu lại lấy lại hồ sơ để coi. Trong đó có thông tin của đối tác nước ngoài mà công ty hắn sẽ hợp tác với chủ tịch Sora. Năm nay 27 tuổi.

Cậu ngồi xem một hồi rồi cũng trả cho hắn.

"Em nhớ đầy đủ thông tin của đối tác nhé"

"Vâng" cậu lễ phép trả lời rồi cũng nhìn ra cửa sổ ngắm cánh, may mắn như nào cậu ngồi ngay ghế sát bên cửa sổ nên cậu thỏa thích ngắm cảnh.

Hắn chuyền hồ sơ qua cho Han Jenrie và Choi YangEun xem. Sau khi hai người đó xem xong rồi cũng đưa cho Ryu JuOn.

Tới giờ ăn trưa, một tiếp viên hàng không đưa cho hắn và cậu một cái menu, cậu chọn một phần cơm trộn còn hắn thì chọn một hộp mì trứng. Nói chứ dù hắn là Chủ tịch của một công ty nổi tiếng thì hắn vẫn có cuộc sống giản dị như kiểu thường ngày sẽ thích ăn mì chứ không thích ăn mấy món cao lương mĩ vị.

Tiếp viên đem ra cho hắn và cậu một phần cơm trộn và một phần mì. Cậu mở hộp cơm ra, mùi thơm sộc thẳng vào mũi cậu, nghe mùi thôi là đã thấy ngon rồi. Cậu cầm muỗng múc lên rồi cho vào miệng nhai. Ngon!

Hắn vừa ăn vừa nhìn sang cậu, thấy hai cái má phồng ra vì cơm không chịu được liền lấy tay yêu chiều nặng một cái.

"Hửm? Chủ tịch sao vậy?" Cậu quay sang nhìn hắn khó hiểu, cậu cũng chẳng khó chịu gì khi hắn làm vậy với cậu.

"Anh thấy em dễ thương quá nên anh nặng một cái thôi" hắn thản nhiên trả lời.

"Ha..." cậu thở dài rồi cũng tiếp tục ăn cho hết phần cơm.




"Woke up lookin' like this, so don't get under my skin"

Cậu hiện tại đang ngồi ngân nghe lời bài hát mà cậu đang nghe trong điện thoại, còn hắn thì đã ngủ như chưa được ngủ. Cậu nhìn qua hắn mà không khỏi buồn cười, nhẹ nhàng nhét vào tay hắn một con thỏ bông cho hắn ôm. Giờ nhìn hắn là một vị chủ tịch mặc vest ôm gấu thỏ.

Cậu cười nhẹ nhàng nhìn vẻ đẹp của hắn. "Anh đẹp thật đấy, mà sao hồi xưa anh tồi vậy?"

Cậu vừa dứt lời thì hắn đã tựa đầu vào vai cậu. "Giờ anh không tồi nữa đâu, giờ anh yêu em" hắn vẫn nhắn mắt nhưng miệng thì vẫn nói, cậu nghe được câu nói đó thì đổ mặt không nhúc nhích. Hắn từ lúc cậu nhét thỏ bông vào tay thì đã tỉnh dậy. Còn thỏ này nó giống cậu thật đấy, đáng yêu.

Hắn mở mắt nhìn cậu "Em có yêu anh không?"

"Em không biết" cậu quay mặt ra cửa sổ không muốn nhìn hắn.

"Em thật xinh đẹp"

"Cảm ơn anh"

"Em biết những thứ quan trọng nhất với anh là gì không?"

"Là gì?" Bổng nhiên hắn lại hỏi cậu câu đó, nhưng thôi, cậu cũng tò mò.

"Có hai thứ quan trọng với anh nhất"

"Thứ gì vậy?"

"Một là gia đình"

"Hai là sự nghiệp"

"... còn em thì sao?" Cậu im lặng khi nghe hắn nói rồi cũng hỏi lại hắn.

"Em là gia đình của anh"

Sau khi nghe được câu trả lời ấy, cậu mở một nụ cười mãn nguyện.

"Đừng thả thính nữa chủ tịch Kim"

"Ha..." hắn thở dài ngồi dậy không dựa đầu vào cậu nữa.

_____

VƯỜN HOA HỒNG_TAEKOOKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ