1

297 6 0
                                    

VƯỜN HOA HỒNG

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


VƯỜN HOA HỒNG

Kim Taehyung, hắn là học sinh lớp 12 xuất sắc nhất của trường HYBE. Hắn được cho là nỗi sợ của mọi học sinh trong trường và tất cả các trường khác. Nỗi sợ đầu tiên đó chính là của mọi học sinh trong trường, hắn ta chính là ' kẻ bắt nạt ' mà mọi người vẫn luôn sợ hãi. Ai ai trong trường cũng sợ hãi hắn, hắn mà đã bắt nạt ai thì người đó chuyển trường.

Nỗi sợ thứ hai là nỗi sợ của tất cả các trường khác, mặc dù hắn là ' kẻ bắt nạt ' nhưng hắn học rất giỏi. Luôn luôn đứng đầu toàn trường và luôn được cử đi thi với tất cả các trường khác và luôn dành được về giải thưởng cho trường nở mày nở mặt.

"Mấy... Mấy người muốn gì?"

"Muốn gì hả? À thì là..."

Kim Taehyung cố tình nhìn xuống chiếc ví tiền mà cậu học sinh đó đang cầm chặt trong tay.

"Cái đó đó"

Cậu học sinh đó sợ hãi run lên cầm cập, tay vẫn giữ chặt cái ví tiền.

"Hửm? Chịu đưa không?"

"Tôi... Tôi..."

Cậu học sinh đó sợ hãi đến ứa cả nước mắt, tên đàn em hắn-Choi JaeJung, thấy vậy liền lên tiếng.

"Nói tới vậy nà vẫn không đưa"

JaeJung cười cợt nhìn cậu học sinh đó, huýt vai thằng kế bên-Sung HaYoo.

"Ừ ừ đúng đấy, đưa nhanh đi"

"Tôi..."

"Đưa không?"

Hắn chau mày nhìn cậu học sinh đó khiến cậu ấy sợ hãi đưa ra cái ví tiền, hắn nhận được cái ví tiền rồi bỏ đi để mặt cậu học sinh đó vừa nhìn theo vừa khóc tiếc nuối.

Ngoài hắn ra thì hắn còn có ba thằng đàn em.

Choi JaeJung-cậu ta là một người được gọi là hề hước nhất trong đám. Cũng học giỏi đó nhưng không bằng hắn, nói chung lên lớp là được.

Sung HaYoo-cậu ta là một người cũng khá là hề hước, bạn thân của JaeJung đã 4 năm rồi.

Jung SongEun-cậu ta đã theo hắn được 3 năm rồi. Phải gọi là rất thân với hắn luôn ấy.

Nói chung là ba thằng đàn em của hắn ai cũng thân với hắn và cũng đã theo hắn mấy năm liền rồi.

"Đại ca, đi qua căn tin đi"

"Ừ" hắn ung dung đút cái ví tiền vào túi rồi đi qua căn tin.

Bọn đàn em hắn thì như bị bỏ đói mấy ngày liền mà cứ nhanh tay chọn đồ ăn, còn hắn thì cứ nhìn quanh cái căn tin này rồi phán ra một cậu.

VƯỜN HOA HỒNG_TAEKOOKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ