VƯỜN HOA HỒNG
Giờ cậu cũng đã chuyển sang nhà hắn sống, mẹ Kim thì sáng nào cũng đem đồ ăn bồi bổ qua cho cậu, mẹ Kim thương cậu lắm luôn. Còn ba mẹ Jeon thì đã về lại Úc để chăm sóc cho ông bà, ông bà đang bệnh nên cần được chăm sóc nhưng lúc nào ba mẹ Jeon cũng gọi cho cậu để hỏi thăm cậu rồi cũng gửi đồ ăn qua cho cậu ăn, riết bây giờ Taehyung hết gọi cậu bằng xinh yêu mà đã gọi thành Thỏ béo.
"Kookie ơi mẹ đem đồ ăn qua cho con nè"
"Dạ mẹ" cũng đã trôi qua 4 tháng, bụng cậu cũng đã nhô lên.
Cậu nhận lấy hộp thức ăn từ mẹ hộp cháo trắng chà bông.
"Taehyung lên công ty rồi hả con?"
"Dạ đúng rồi mẹ"
"Con ở nhà ngoan ăn cháo nha, mẹ phải về làm công việc rồi"
"Dạ, tạm biệt mẹ"
"Bye con~"
Mẹ Kim đi ra khỏi nhà, còn cậu thì đi vào bàn ăn khui hộp cháo ra rồi ăn ngon lành.
"Ưm... oẹ..." cậu che miệng lại chạy nhanh vào nhà vệ sinh nôn.
"Hưm... khó chịu quá đi mất, bé con để ba nhỏ ăn nào, ba nhỏ ăn cho con cơ mà" cậu xoa bụng nói bằng giọng tủi thân, dạo này Kim Taehyung hắn cứ lên công ty mãi, lúc hắn về thì cũng là 10 giờ tối, cậu cũng ngủ rồi chứ đâu. Sáng sớm thức dậy thì chỉ thấy hắn hôn trán cậu rồi tạm biệt thôi.
Ăn xong thì cậu đi lên lầu vào phòng rồi nằm xuống giường, bắt đầu mở tivi lên coi.
Đang coi thì dưới nhà vâng lên một giọng nói quen thuộc.
"Thỏ béo ơi!"
"Taehyungie!!!" Cậu nghe giọng của hắn là nhanh chóng ngồi dậy rồi đi từ từ xuống, cậu cũng muốn đi nhanh lắm nhưng tại vì có bé con, cậu không muốn làm gì ảnh hưởng đến bé.
"Thỏ béo lại đây nào, đã ăn gì chưa?" Cậu ngào vào lòng ôm hắn.
"Mẹ đem đồ ăn cho em ăn rồi, Taehyungie nhớ anh quá..."
"Anh xin lỗi Thỏ béo, dạo này công ty nhiều việc lắm, anh xin lỗi cục cưng nha"
"Vâng..."
"Thỏ béo buông ra cho anh nhìn mặt nào" cậu nghe hắn nói vậy thì cũng nới lỏng tay ra, hắn thì áp hai tay lên má cậu.
"Thỏ béo đáng yêu" hắn hôn nhẹ lên môi cậu rồi buông ra.
"Ưm còn bé con nữa" cậu chỉ chỉ tay vào bụng mình.
"Ha được rồi" hắn bất lực cuối xuống hôn vào bụng cậu.
"Anh ơi em chán..."
"Thỏ em muốn đi dạo không?"
"Dạ muốn ạ"
"Đợi anh thay đồ nhé?"
"Dạ dạ!" Cậu ngoan ngoãn đi lại ghế Sofa ngồi đợi hắn thay đồ.
"Anh xong rồi đây"
"Mình đi ạ"
"Khoan, em còn chưa mặc áo khoác mà, lại đây" cậu lon ton chạy lại phía hắn. Hắn khoác cho cậu một cái áo khoác dài và rộng, nó làm che bụng bầu của cậu luôn.
"Rồi đi thôi"
"Dạ" cậu và hắn nắm tay ra khỏi nhà, đi được mấy phút thì đã tới được một công viên.
"Lại ghế ngồi nha?"
"Dạ" hắn dẫn cậu đi lại ghế đá ngồi.
"Thỏ béo ngồi đây anh đi mua sữa chuối cho em"
"Dạ dạ, anh đi nhanh về nhanh nha"
"Ừm, ngoan ngồi đây nhá" hắn chạy đi mua sữa chuối cho cậu, còn cậu thì ngồi đó nhìn bóng lưng hắn dần khuất rồi cũng đi nhìn mấy thứ khác.
Lúc hắn đi về thì có một cô gái chạy ra khoác tay hắn.
"Anh Taehyung"
"Ai đây?"
"Anh không nhớ em hả?"
"Ai?"
"Em là Jong Surang"
"Jong Surang?"
Jong Surang, cô ta là đàn em khóa dưới lúc hắn còn đi học, cô ta thích hắn lắm, lúc còn đi học ngày nào cô ta cũng nhìn lén hắn cho bằng được. Rồi một ngày lấy can đảm để nói chuyện với hắn nhưng hắn không quan tâm mấy, rồi cứ thế ngày nào cô ta cũng làm vậy, có thể nói là làm phiền người khác.
Hắn thì đã quên hết sạch, có nhớ cô ta là ai đâu.
"Được rồi, buông tôi ra"
"Ưm anh mua sữa cho ai dạ?"
"Chồng nhỏ của tôi"
"Hả...?"
"Ồ chắc là em gái đây không biết anh là chồng nhỏ của Taehyung" Jungkook đi lên đứng đối diện với hai người.
"Anh... anh..." Taehyung hất mạnh tay cô ta ra rồi đi lại phía Jungkook.
"Anh giỡn đúng không, làm gì có chuyện đó chứ"
Cô ta cười cợt nói."Nhìn anh có giống giỡn không?" Jungkook nghiêm mặt nói.
"À... dù gì thì..." cô ta bắt đầu tiến sát lại tai Jungkook thì thầm, hắn thấy vậy tính đi lên đẩy cô ta ra nhưng đã bị cậu ngăn lại.
"Chồng anh đẹp trai và giàu có, nhường cho em đi"
"Uầy... em gái à, nhìn anh tưởng anh hiền à?"
"Như nào?"
"Chồng anh, tụi anh ăn nằm với nhau rồi em gái à, sẵn tiện thì anh cũng đã có con rồi nha em"
"Anh!"
"Nhường ăn nhường mặc chứ đéo nhường chồng, em muốn có thì để anh giới thiệu cho em vài anh trai"
Nói xong cậu liền đẩy cô ta ra rồi nắm tay Taehyung kéo đi, hắn nghe cậu nói vậy thì trong lòng cảm thấy có một cảm giác gì đó gọi là...
"Em hay rồi Thỏ béo"
"Chồng nhỏ của anh làm sao không hay được"
Hắn đi lên ôm chặt cậu rồi hôn vào má cậu.
"Yêu thế không biết"
Cậu cũng đáp lại cái ôm đó, cô ta thấy được cảnh đó thì tức điên người.
_____
BẠN ĐANG ĐỌC
VƯỜN HOA HỒNG_TAEKOOK
Romance"Anh sẽ trồng một vườn hoa hồng đợi em về, vì đây là thứ em còn yêu hơn cả anh" _________ Taekook au: Giel_tk kết: He