VƯỜN HOA HỒNG
"Oẹ... oẹ..."
Hắn giờ cũng đã chuyển qua nhà cậu sống, chỉ còn vài ngày nữa là đám cưới rồi mà tình trạng của cậu cứ như vậy mãi, sợ lúc đang làm lễ lại ói nữa.
Hai bên gia đình cũng đã nói chuyện với nhau và xác định được Kim Taehyung và Jeon Jungkook yêu nhau là thật lòng.
"Xinh yêu..."
"Em mệt quá... Taehyung..."
"Anh bế em" hắn bế cậu ra khỏi nhà vệ sinh rồi để cậu ngồi trên giường.
"Ăn cháo này, từ nãy giờ em ói ra hết rồi bây giờ phải ăn vào lại"
"Nhưng ăn vào em lại nôn nữa..."
"Ngoan, ăn đi nào"
"..." cậu ngoan ngoãn mở miệng ra để hắn đút cháo cho cậu.
"Ngon không?"
"Ngon lắm... nhưng em sợ em lại ói"
"Không sao, ngoan nuốt rồi anh đút t..."
"Oẹ..." cậu che miệng lại rồi chạy vào nhà vệ sinh nôn tiếp.
"Oẹ... khụ khụ... oẹ..."
Hắn bỏ tôi cháo xuống bàn rồi đi vào nhà vệ sinh vuốt lưng cho cậu.
"Ngoan, không sao không sao"
"Anh ơi... bé con hành em không cho em ăn" cậu mếu máo.
"Rồi rồi tại bé con hết" hắn rửa miệng cho cậu rồi lại bế cậu ra nhưng lại không đút cho cậu ăn nữa, hắn lấy một ly nước ấm đưa cho cậu.
"Nào, uống chút nước nhé xinh yêu"
"Vâng" cậu nhận lấy ly nước rồi uống, tâm trạng của cậu cũng dần trở nên ổn định hơn.
"Ngoan, ăn uống đầy đủ tới ngày đám cưới cho khỏe nào xinh yêu"
"Vâng ạ..." cậu đặt ly nước xuống bàn, hắn lại cầm tô cháo lên đút từng muỗng cho cậu, bé con lần này cũng ngoan ngoãn cho cậu ăn.
•
•
•
•"Ba dắt con vào lễ đường, Kookie"
"Vâng ạ, ba à, con yêu ba"
"Ba cũng yêu con" ba Jeon ôm cậu vào lòng, nước mắt cậu cũng bắt đầu rơi.
"Taehyung ăn hiếp con thì con phải nói cho ba biết chưa?"
"Dạ... ha ha"
"Thôi nào, đi ra ngoài, mọi người đang đợi đấy"
"Dạ" cậu lau nước mắt rồi đứng dậy, một tay cầm bó hoa hướng dương, một tay cầm tay ba Jeon để ba Jeon dẫn lên lễ đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
VƯỜN HOA HỒNG_TAEKOOK
Romance"Anh sẽ trồng một vườn hoa hồng đợi em về, vì đây là thứ em còn yêu hơn cả anh" _________ Taekook au: Giel_tk kết: He