16.

68 1 0
                                    

VƯỜN HOA HỒNG

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.







VƯỜN HOA HỒNG

Cuộc sống cứ thể trong bệnh viên trôi qua một cách yên bình, cũng đã trôi qua một tuần, đã đến lúc cậu được xuất viện và về nhà.

"Jungkook, dọn đồ xong chưa em?"

"Tôi dọn xong rồi, đi thôi"

Vì trước khi đi ba mẹ Jeon đã đóng tiền viện phí rồi nên bây giờ chỉ cần làm thủ tục xuất viện nữa là về nhà được rồi.

"Anh chở em về, em nhớ địa chỉ nhà em không?"

"Đương nhiên là nhớ chứ" cậu cho hắn địa chỉ rồi hắn chở cậu về nhà.

"Vào nhà đi, anh về đây, mỗi sáng anh sẽ qua nhà em"

"Ừm, tạm biệt, cảm ơn anh đã chăm sóc cho tôi"

"Không có gì đâu, vào nhà đi em" cậu đi vào nhà, còn hắn thì đợi khi nào cậu vào hẳn nhà rồi đóng cửa lại mới yên tâm rời đi.

Trở về căn nhà sau hơn một tuần, cậu nhớ căn nhà này lắm rồi.

"Ha... Phải chi ba mẹ có ở nhà thì tốt quá" cậu đi lên lầu, cất đồ rồi đi kiếm điện thoại gọi cho mẹ Jeon

- Alo mẹ ơi, hôm nay con xuất viện, về nhà rồi á mẹ

- Taehyung chở con về à?"

- Dạ, Taehyung tốt thật.

- Ừm, về nhà rồi thì đi tắm rửa đi con.

- Dạ, ba mẹ bên đó ráng làm xong việc thật sớm để về với con nha, ba đâu rồi mẹ?

- Ừm, ba của con lên công ty rồi, mẹ đang ở khách sạn làm hồ sơ.

- Vậy mẹ làm đi, con cúp máy nha?

- Ừm, tạm biệt con.

- Bye mẹ.

Cậu cúp máy, đi lại tủ quần áo lấy một chiều quần dài và một cái áo thun, vào nhà tắm xả nước ấm ra rồi bắt đầu tắm, nhưng vết thương của cậu cũng đã lành, giờ chỉ cần bôi thuốc không để lại sẹo là đẹp rồi.

Bước ra ngoài với chiếc khăn tắm trên đầu, cậu lau lau tóc từ từ tiến lại phía chiếc bàn học rồi ngồi xuống.

"Được về nhà sướng gì đâu"

Cậu ngồi lục lục lại mấy cái đồ trên bàn học, thấy những tấm ảnh có ba mẹ với mình trong đó. Nó thật đẹp.

Cậu cứ lục tiếp thì thấy mấy tấm ảnh chụp cùng Jimin, người bạn thân của cậu, mà lúc năm viện Jimin hay đi chơi với Yoongi nên nó không đến thăm cậu thường xuyên.

VƯỜN HOA HỒNG_TAEKOOKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ