15.

67 1 0
                                    

VỪA HOA HỒNG

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.







VỪA HOA HỒNG

Ra ngoài cậu ngồi trên giường, còn hắn thì đây lấy máy sấy tóc, cấm điện rồi sấy tóc cho cậu.

"Taehyung, ngày mai anh đưa tôi xuống căn tin bệnh viện"

"Em muốn xuống dưới hả?" hắn vừa sấy tóc vừa hỏi cậu.

"Ừm, ở đây hoài ngột ngạt lắm"

"Được rồi, mai anh đưa em xuống"

"Ừm"

Hắn vẫn cứ sấy tóc cho cậu, còn cậu thì cứ ngồi im cho hắn sấy tóc.

Sau 10 phút thì hắn cũng đã sấy xong, đem cất cáu máy sấy tóc rồi vào nhà tắm, lấy một cái khăn rồi nhúng nước ấm đem ra cho cậu.

"Cởi áo ra đi em, anh lau mình cho em"

"Ừm" cậu cũng thản nhiên cởi áo ra, hắn nhẹ nhàng lau người cho cậu, tránh những vết thương đang được băng bó ra.

"Xong rồi, em mặc áo vào đi" hắn đem cái khăn vào lại phòng tắm, ngâm khăn trong xà phòng rồi lấy ra giặt sạch sẻ rồi phơi.

"Taehyung, tôi muốn uống sữa" Jungkook nằm trên giường nói với hắn, hắn nghe vậy thì đi ra ngoài.

"Em muốn sữa gì?"

"Tôi muốn sữa chuối"

"Rồi, nắm im ở đó anh đi mua cho em" hắn lấy cái ví tiền rồi đi xuống căn tin mua cho cậu một hộp sữa chuối, đem lên đưa cho cậu.

"Của em đây"

"Yeah, cảm ơn anh" cậu nhận lấy hộp sữa, lấy cái ống hút ra rồi cấm vào hút rột rột, cậu thích lắm, vì nó ngon mà.

"Ngon không?"

"... Ngon" cậu vẫn cứ hút rồi trả lời hắn, nhanh chóng uống hết hộp sữa rồi đưa cho hắn đem vứt.

Nằm lại xuống giường rồi thiếp đi, hắn thì đi lại ghế sofa ngồi đó mà nhìn cậu ngủ.

"Không biết... Khi em nhớ ra mọi thứ, em có tha thứ cho anh không?" hắn nhìn cậu cười nhẹ, cậu ngủ rất đẹp, vẻ đẹp của xậu tựa như thiên thần, nó thật bình yên.




9 giờ 30 phút tại phòng bệnh của cậu, nam y tá đó cũng vào thau băng gạt cho cậu, mọi việc vẫn cứ diễn ra như tối hôm qua, cậu cứ kiềm nước mắt, đến khi nam y tá đi ra thì cậu mới khóc, hắn thấy vậy thì đi lại ôm cậu dỗ dành.

VƯỜN HOA HỒNG_TAEKOOKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ