21.

69 1 0
                                    

VƯỜN HOA HỒNG

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



VƯỜN HOA HỒNG

"Thôi em về đây" cậu đứng dậy tạm biết hắn rồi quay lưng đi về để lại hắn ở đó nhìn theo bóng lưng cậu dần khuất. Dường như sự tha thứ của cậu đối với hắn là chưa đủ, hắn muốn cậu và hắn yêu nhau.

Ngày nghỉ cũng đã kết thúc, sáng ngày mai cậu lại phải dậy sớm để lên công ty đi làm. Vệ sinh cá nhân rồi đi lên giường nằm gác tay lên trán suy nghĩ về những thứ mà hôm nay cậu đã gặp.

"Taehyung, anh ấy bây giờ nhìn chững chạc thật, không còn ăn chơi trẻ trâu như xưa nữa, mừng cho anh" cậu cười nhẹ nhàng nghĩ đến hình ảnh của hắn, sáng hôm nay hắn chỉ mặc đơn giản một chiếc quần tây đen và một chiếc áo thun khoác ở ngoài một chiếc áo khoác dài nhưng điều đó đã đủ cho cậu thấy hắn bây giờ đã chững chạc như nào rồi.

Phải rồi, chiếc khăn quàng hắn quàng cho cậu thì cậu cũng đã đem về nhà, giặt sạch sẽ rồi một trong một cái túi, có duyên thì gặp lại sau đó thì trả cho hắn thôi.




Cậu lờ đờ tỉnh dậy lúc sáng sớm, dụi dụi mắt rồi đi vào nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt cho tỉnh táo sau đó thay đồ rồi lên công ty.

Vừa vào chỗ ngồi thì cậu thấy một hộp cơm trộn đặt ngay trên bàn cậu, trên đó còn dám một tờ giấy note. Cậu cầm tờ giấy lên rồi được nội dung được ghi bên trong đó.

' Chủ tịch Kim Taehyung đây, em ăn sáng đi, đồ ăn này là anh mua, không biết em đã ăn sáng hay chưa nhưng đây là tấm lòng của anh.'

Cậu nhìn tờ giấy note cười nhẹ, cái tên này còn mua đồ ăn sáng cho cậu nữa cơ đấy, cậu mặc dù không có thói quen ăn sáng nhưng thôi, hôm nay cứ ăn đại đại vậy cho hắn vui. Hắn ở trong phòng chủ tịch xem camera mà lòng vui biết bao.

Lúc này chỗ quản lý có một cuộc điện thoại, nhấc điện thoại lên, nói chuyện được một chút thì quản lý có vẻ hơi hốt hoảng rồi đứng lên thông vào với cà phòng.

"Mọi người, hôm nay có một cuộc họp với chủ tịch vào lúc tám giờ"

Cả phòng đều rất bất ngờ, sắp được gặp chủ tịch sau vãi năm theo làm công ty rồi. Còn Jungkook thì chẳng bất ngờ gì mấy.

Làm việc được một hồi thì cũng đến 7 giờ 45, cậu tranh thủ dọn đồ vào túi rồi khoác áo khoác vào, cả phòng cũng nhanh chóng dọn dẹp đồ rồi đi họp. Được thông báo rằng họp ở tầng 35 phòng 6. Cậu và mọi người đứng trước cửa, quản lý thì đi lên để gõ cửa, bên trong vọng ra hai từ "Vào đi". Nghe được thì quản lý cũng mở cửa ra, bên trong là một người đàn ông lịch lãm với khuôn mặc đẹp trai.

"Mọi người ngồi vào chỗ đi, chưa tới giờ nên cứ tự nhiên và dọn giấy bút ra để ghi lại những gì quan trọng tôi nhấn mạnh" mọi người đều trầm trồ vì sắc đẹp của hắn.

Ngồi yên vị vào chỗ dọn đồ ra, cậu lấy một quyển sổ A6 ra và một cây viết đen, sau đó lấy điện thoại ra tắt chuông để không có gì ảnh hưởng đến cuộc họp. Nhìn qua hắn thì nhìn hắn rất lạ, không giống như lúc hắn đi dạo cùng cậu. Bây giờ nhìn hắn có tính lãnh đạo và lạnh lùng rất nhiều.

Cuộc họp cũng đến, hắn bắt đầu nói. "Tôi tên là Kim Taehyung, mọi người gọi tôi là chủ tịch Kim, bây giờ cảm phiền mọi người tập trung vào cuộc họp.

"Tôi muốn mời mọi người đến đây là có một đối tác quan trọng đang hợp tác với công ty của chúng ta. Hợp đồng lần này là thiết kế một căn nhà đầy đủ tiện nghi , hợp đồng lần này rất quan trọng, tôi muốn mọi người chung tay với nhau thiết kế một căn nhà có đầy đủ tiện nghi rồi xử ra một người nộp cho tôi, phải có chất liệu và phân ra từng phòng. Mọi người đã rõ chưa?"

"Dạ rõ" mọi người đồng thanh trả lời.

"Còn một điều quan trọng nữa, hiện tại vị trí thư kí riêng của tôi vẫn trống, trong những năm tôi theo dõi mọi người làm việc qua camera thì tôi đã xem xét và chọn ra những người phù hợp với vị trí thư kí riêng của tôi, sau đấy là những người tôi thấy là phù hợp"

Cả phòng nín thở nghe chút tịch Kim nói, thật sự công việc này lương rất cao nhưng cũng sẽ đồng nghĩa với việc phải làm rất nhiều, có thể là nhiều hơn gấp mấy lần công việc bình thường. Jeon Jungkook hiện tại muốn nằm trong vị trí này nhưng cậu biết sức khỏe của cậu đến đâu, phần muốn phần thì không muốn.

"Người đầu tiên, Choi YangEun, người thứ hai, Han Jenrie, người thứ ba, Ryu JuOn và người cuối cùng, Jeon Jungkook"

Nghe tới đây thì cậu cũng cảm thấy vui trong lòng.

"Chỉ có bốn người, bốn người này là những người tôi chọn ra vì tôi thấy bốn người này năng lực rất tốt và nhiệt tình với công việc" thật sự thì sự lựa chọn của hắn rất giới hạn khi phòng có tận 38 người nhưng hắn chỉ chọn ra 4 người.

"Cuộc họp đến đây là kết thúc, nhưng cảm phiền bốn người tôi vừa được tên ở lại đây, còn mọi người thì có thể ra ngoài"

"Dạ, chào chủ tịch" mọi người đều đi ra ngoài và chỉ có 4 người hắn vừa đọc tên ở lại trong phòng.

"Tôi giữ bốn người lại ở đây vì tôi muốn kiểm tra trình độ ngoại ngữ và trình độ làm việc một thời gian dài xem như thế nào. Vào thứ năm sẽ có một cuộc họp quan trọng với đối tác nước ngoài, ở nhà mọi người chuẩn bị trước đồ đạc để bay sang Mỹ, tôi đã thuê khách sạn ở bên đó và sẽ có người chỉ định phòng cho mọi người, dương nhiên sẽ có tôi đi theo. Địa điểm họp là ở quán bar, tôi biết địa điểm họp lần này có hơi khó xử nhưng đây là đối tác lớn và quan trọng nhất. Mọi người cứ yên tâm vì sẽ có người của tôi quan sát và sẽ bảo vệ mọi người, cảm ơn mọi người đã lẵng nghe, bây giờ mọi người có thể ra ngoài"

"Dạ" cả bốn người đều trả lời đồng thanh rồi cũng đi ra ngoài, cậu về lại phòng rồi ngồi vào chỗ lấy quyển sổ ra nhìn những gì mình đã ghi trong đó.

"Ha..." nói thật thì trình tiếng anh của cậu cũng không phải dạng vừa. Nhưng lần này lại bay sang tận Mỹ, nơi đất khách quê người này cậu sợ cậu sẽ không hòa nhập được và cậu sợ sẽ bị run khi gặp đối tác bên nước ngoài, với cả địa điểm họp là ở quán bar nữa, khó xử chết mất.

_____

VƯỜN HOA HỒNG_TAEKOOKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ