thánh nhân đãi kẻ khù khờ

1.4K 142 10
                                    


Sau gần một tuần chìm trong hạnh phúc, tin nhắn từ đồng nghiệp như tiếng chuông inh tai phá vỡ cuộc sống yên bình. Jeong Jihoon co chân ngồi trên ghế kéo theo cái quần kẻ trượt lên bắp chân, nghĩ: Bắt người mới có người yêu đi làm không thấy vô lương tâm sao?

Nhưng cũng không thể để người yêu thấy mình vô tích sự được. Tối đó nhân lúc Sanghyeok vừa lên giường xong chưa kịp mở sách, Jeong Jihoon đã được thể đem cả cái thây to lớn của mình dụi vào bụng anh, nhõng nhẽo mở lời.

"Hyeok ơi Jihoon phải quay lại làm."

Sanghyeok buồn cười nhìn người đang nằm trên người mình, xoa mái đầu bù xù của hắn, xúc cảm trên tay có hơi giống như xoa bộ lông của một con chow chow.

"Không giả vờ thất nghiệp nữa à?"

"Hyeok có muốn vậy không? Em sẽ nghỉ việc ngay lập tức, cả ngày chỉ quấn lấy anh thôi."

"Không được đâu."

"Nhưng mà nếu em về tụi mình sẽ ở xa nhau lắm, anh nỡ để Jihoon ở đó một mình ạ?"

Thằng nhóc này giỏi nhất là lấy vết thương của mình ra làm Sanghyeok mủi lòng. Giờ cứ mỗi lần nghe thấy từ "một mình" rồi "xa nhau" là anh như bị điện giật. Để không làm chính mình cảm thấy đau nhức thì chỉ còn nước thỏa hiệp mà thôi.

"Vậy thì anh chuyển đến Incheon với Jihoon nhé?"

"Có được không anh? Như thế có bất tiện cho Hyeok không ạ?"

Rõ là khóe miệng đã sắp kéo đến mang tai mà vẫn còn giả bộ hỏi han nữa. Sanghyeok dở khóc dở cười nhéo cái má tròn tròn của người trong lòng.

"Gặp mẹ em luôn nhé. Mẹ em sẽ thích Hyeok lắm."

Nói đến việc này, Sanghyeok hơi lưỡng lự. Không phải anh ngại gặp phụ huynh. Dù sao cũng đến tuổi này rồi, không đến mức không thể đối phó được với người lớn, đặc biệt bố mẹ Jihoon đều là người cởi mở.

Nhưng vấn đề chính là ở đó. Tại sao Sanghyeok biết bố mẹ em người yêu là người thế nào? Vì Jihoon chẳng giấu gì với người nhà lúc họ ở Anh chứ sao.

Mỗi lần em ấy gọi điện về đều nhắc đến Sanghyeok. Khi đó bọn họ không chính thức ở bên nhau, trong lời Jeong Jihoon thì Sanghyeok là bạn cùng nhà vừa đẹp vừa giỏi giang, và con trai của hai người thì "thích anh ấy lắm".

Anh không biết bố mẹ hắn có biết những chuyện về sau này hay không. Nếu biết thì không chắc mẹ Jeong sẽ còn chào đón anh nữa. Nhưng tất nhiên có cạy miệng ra anh cũng sẽ không hỏi những chuyện nhạy cảm thế này. Như thế thì phá không khí quá.

Cuối cùng Sanghyeok chỉ gật đầu một cái, thơm lên má người nằm trên bụng mình để xua đi suy nghĩ.

Jeong Jihoon lại xin nghỉ vài ngày nữa để Sanghyeok có thời gian chuẩn bị. Vốn dĩ anh định đề xuất mình sẽ đi sau nhưng bạn trai nhỏ tuổi rõ ràng rất kháng cự việc tách ra ở thời điểm này. Thế nên một tuần sau đó, hai người một trước một sau làm thủ tục lên máy bay rồi cùng nhau đáp xuống Incheon.

Trước đó Jeong Jihoon đã liên hệ với bạn bè để tìm nhà cho Sanghyeok. Kỳ thực hắn vẫn muốn anh về nhà mình ở, nhưng người này dễ ngại, nhất quyết không chịu. Thôi thì để đứa con trai ngoan này tách bố mẹ ra ở với anh vậy.

[JeongLee] Love Catcher in KwangjuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ