ngày thứ nhất

2.9K 178 74
                                    


"Khách mời đầu tiên đã đến rồi."

"Thực sự đẹp trai lóa mắt, chương trình tìm người kiểu gì vậy?"

Dàn phân tích viên thi nhau xuýt xoa cảm thán visual của nam số 1. Chân dài dáng đẹp nụ cười dịu dàng pha chút khờ khạo. Nhướn mày lên một cái lại nhuốm mùi bỉ ổi. Chuẩn gu chị em bây giờ. Nếu đến lúc mở miệng ra vẫn làm người ta thấy đẹp vậy thì show của bọn họ hot là cái chắc.

Phỏng vấn trước ghi hình - Nam số 1:
Q: Gu của bạn là gì?
A: Chỉ biết đến mình tôi là được ạ.
Q: Bạn có trải nghiệm tình yêu không tốt liên quan đến vấn đề này ư?
A: À không, tôi đúc kết từ phim truyền hình 18h thôi.

Lúc Jeong Jihoon bước xuống từ taxi đã là 10h30, hắn vẫn chưa quen với thời tiết, suýt chút nữa không nhịn được mà hắt hơi trước máy quay, cũng may cuối cùng cũng nuốt ngược vào trong được, không để hình ảnh đầu tiên của mình trông quá nhếch nhác. Tất nhiên, hắn cũng không biết khi lên sóng tổ chương trình sẽ cắt ghép mọi thứ thế nào, nhưng đã đến đây rồi thì cẩn thận vẫn hơn, hắn không muốn trở thành meme sống trên mạng.

Jihoon ngước mắt nhìn ngôi nhà mình sẽ ở trong 7 ngày tới. Hoa hồng trải dàn khắp sân, neo cả vào bậu cửa, trên thành cổng cũng có mấy dải hoa hắn không biết tên, lặng lẽ rủ xuống như chuỗi ngọc xanh lấp lánh dưới mặt trời. Đẹp thì đẹp thật, nhưng hơi ủy mị.

Dù sao đàn ông con trai ai mà thích hoa hồng chứ?

Mấy tháng trước Jihoon mới về Hàn Quốc sau thời gian dài ở Anh. Về lại quê hương dĩ nhiên tốt, nhất là được ở gần gia đình. Có điều mẹ hắn cứ liên tục giục kiếm người yêu. Mấy năm trước Jihoon đã comeout đâu ra đấy với cả nhà, bây giờ về chẳng biết mẹ hắn nghe ở đâu, nhất quyết phải bắt hắn tham gia chương trình hẹn hò này cho bằng được. Hắn còn nhớ cái gì mà "Người lên mấy show này ai cũng đẹp trai xinh gái hết, con vào đấy tha hồ mà chọn."

Vốn hắn chỉ điền linh tinh vào đơn đăng ký cho mẹ vui lòng, ai dè được gọi đi casting rồi được chọn làm cast chính luôn, nhân viên cũng chẳng thèm điều tra profile khách mời xem có đúng hay không, làm hắn nghi ngờ mức độ uy tín của cái show này.

Điểm duy nhất khiến hắn cảm thấy may mắn là đây không phải show hẹn hò thuần túy. Nói đúng hơn nó càng giống trò chơi đòi hỏi khả năng phán đoán, hơn hết tham gia show còn có thể kiếm tiền, quá hợp ý hắn. Lúc Jihoon cầm bản thiết kế show của ekip trên tay không khỏi cảm thấy mình sắp trúng số. Mỗi khách mời sẽ được chọn giữa một trong hai thân phận "người theo đuổi tình yêu" và "người theo đuổi tiền bạc", hắn không ngần ngại mà chọn cái thứ hai. Nếu có thể chọn đúng người là "love catcher" để ghép đôi ở cuối chương trình, như thế nào cũng tính là lời. Rốt cuộc đi làm 7 ngày cũng chẳng bao giờ có chuyện kiếm được 200 triệu won.

Jihoon tự tin vào ngoại hình của mình, cho đến khi hắn bước vào phòng và nhìn thấy người đến trước mình đang ngồi trên ghế sofa.

Đẹp trai thật.

Đẹp hơn tất cả những người tham gia mùa trước.

"Xin chào. Anh đến sớm thật đấy."

[JeongLee] Love Catcher in KwangjuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ