Khi Wangho thức dậy thì Siwoo đã chuẩn bị xong xuôi đi xuống tầng.
Cậu nhìn theo bóng lưng người kia, miệng ngáp ngắn ngáp dài, quyết tâm mãi cuối cùng cũng lững thững vào nhà vệ sinh.
Nếu Siwoo để ý hơn chút nữa sẽ thấy bạn cùng phòng của mình vốn chỉ ra vẻ trước máy quay. Đồ skincare không có, sữa rửa mặt có nhưng không dùng. Tuyệt đối không nhìn thấy bất cứ món đồ trang điểm nào trong vali hay trên bàn. Da mặt đẹp sẵn là một chuyện, người ta không thèm quan tâm mấy thứ đó là việc thứ hai.
Thực ra khi nhận được thiết lập của chương trình, Wangho cũng không cảm thấy ngạc nhiên. Mùa nào cũng phải có vài người tính cách gây tranh cãi một chút, nên dù không mấy dễ chịu khi nhìn Siwoo vừa giây trước chân chó chạy theo Lee Sanghyeok ngay giây sau đã phản pháo mình, cậu vẫn có thể thản nhiên đối diện với tên lắm lời kia.
Mấy tối sau khi về phòng, thực tình Wangho còn nghĩ sẽ phải ngồi nghe người này lải nhải vài câu ghét bỏ mình nữa, ai ngờ cậu ta lại lăn ra ngủ khò khò, cũng may vẫn biết đường dậy sớm. Tính cách Son Siwoo biểu hiện ra, dù có phải do tổ chương trình áp đặt hay không thì cũng không phải người khó chung sống. Yêu ghét thẳng mặt như vậy là tốt nhất.
Ngược lại hai người làm cậu cảm thấy không thoải mái là Lee Sanghyeok và Park Jaehyuk.
Hẳn là cung đất nhỉ.
Có điều mục tiêu của cậu là Jeong Jihoon, làm tốt chuyện của mình là được.
Wangho vừa xuống lầu, chưa kịp nói gì thì thằng nhóc kia lại quen thói móc mỉa: "Hoàng tử bé dậy sớm quá ta."
"Sao thế? Không phải hôm qua Jeong Jihoon gọi cậu như vậy hả?"
Son Siwoo thấy Wangho đăm đăm nhìn mình thì tự nhiên hơi chột dạ mà hỏi. Không phải giận rồi đấy chứ.
"Cũng không phải để cậu gọi."
Cuối cùng cũng lộ mặt.
Siwoo biết ngay tên thúi này chỉ toàn giả vờ, bao nhiêu lần cậu ta nói khó nghe có lẽ đều bị ghi thù hết.
Bữa sáng không đẹp mắt lắm nhanh chóng được chuẩn bị xong dưới sự ra tay của bếp trưởng Son Siwoo và phụ bếp Han Wangho. Mọi người trên bàn ăn cũng biết ý mà không đề cập đến, riêng Siwoo chẳng thấy xấu hổ gì cho cam, trừ cái mã ra thì ăn vẫn ngon lành, đứa nào chê thì nhịn.
Wangho không tích cực được như vậy, cứ thi thoảng lại liếc sang Jihoon, thầm mong mình không bị mất điểm.
Lúc ra khỏi phòng ăn, Sanghyeok đã thấy tờ thông báo của chương trình bị úp xuống đặt trên bàn trà, liền gọi mọi người qua xem, cũng tự mình cầm lên đọc.
[Chào mừng ngày thứ ba ở Kwangju,
Hoạt động hôm nay của chúng ta sẽ tiến hành tại biển Yulpo, bao gồm các hoạt động thi đấu bóng chuyền và câu cá. Người có tổng số điểm cao nhất của hai hạng mục này sẽ được lựa chọn người và địa điểm hẹn hò mình mong muốn.
Cụ thể:
1. Thi đấu bóng chuyềnHình thức: 3 vs 3, thành viên các đội do chương trình sắp xếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JeongLee] Love Catcher in Kwangju
Hayran Kurgu"Thật lòng với anh, hoặc ta không là gì cả." "Vốn dĩ có là gì đâu anh."