extra 3: thuyền trưởng bé dâu x anh hạt dẻ

1.3K 106 6
                                    

warning: vihends

Phỏng vấn tuyên truyền đăng tải sau khi kết thúc tập 2.

Topic: Các chị đừng cản em. Em sẽ lên thuyền bé dâu x anh hạt dẻ.

Đây để em kể. Em biết là cp double visual đang rất hot, nhưng mà thử coi phỏng vấn đôi chim cu này với em đi.

Q. Với tư cách là bạn cùng phòng, bạn đánh giá đối phương thế nào?

J: Thơm ạ.
S: Em ấy không có khuyết điểm nhưng cũng chẳng có một ưu điểm nào.

Q. Nghe xong bạn cảm thấy sao?

J: Anh ấy ngại thôi ạ, bình thường ảnh kêu em đáng yêu vô cùng tận.

Q. Có phải không Sanghyeok-ssi?

S: Ưu điểm duy nhất của Jihoon là dễ mơ ngủ.

Có bạn bình luận dưới video hỏi anh Sanghyeok thơm mùi gì, nhỏ @jh.jeong kêu mùi dâu. Ý là mọi người thực sự thấy như z còn là anh em trong sáng hả?

Còn nữa, phỏng vấn riêng của Jeong Jihoon:

Q. Bạn có bất ngờ vì Sanghyeok cả hai hôm đều bỏ phiếu cho bạn không?

J: Dạ không ạ. Từ khi vào ảnh chỉ chơi với mỗi em mà.

Q: Hôm thứ hai cậu ấy đi hẹn hò với người khác mà.

J: Chị đừng nhắc nữa ạ.

Biểu cảm trên mặt ẻm đúng kiểu tôi đã cố quên rồi đấy.

Ô tê pê em riu quá mn ha 😭 cẩn thận còm men ai kêu o riu em report cho admin (bồ em) tặng 1 vé ra đảo.

1. Tôi ship từ tập 1 rồi gái. Sang tập 2 là chốt hẳn. Thề có chúa đôi này không yêu nhau tôi đi bằng đầu gối.
↪ chị gái xinh đẹp thề hơi dễ ha chị, mà em là con trai á
↪ Vậy em thề đi 👍

2. pick bé dâu mà bé dâu pick nhỏ jh nên mong bé dâu toại nguyện. hoặc không bé dâu quay đầu nhìn siwoo cũng được, cũng dễ thương
↪ thiệt hả chị, em tưởng mình em thấy vậy
↪ sao em bảo otp em là jeonglee mà em nói j v?
↪ không em đồng ý cái vế ssw dễ thương chứ em ship jeonglee 1-1 wan tru perinh ạ

3. khoảng cách tuổi xa vl. lsh cần người đàn ông vững vàng hơn. đọc caption cũng chỉ thấy jjh tán tỉnh lsh.
↪ chị không xem show ạ? trong show có mình anh sanghyeok ra tín hiệu còn nhỏ jihoon thì không nên em mới phải cut phỏng vấn cho mn thấy tình iu hai chiều đó. chị nói câu nữa em rì pọt tht nha o dỡn.

4. Đã định không nói rồi, nhưng tôi phát hiện ra có một acc rất khả nghi đi like tất cả comment ship jeonglee.
↪ chị gửi em coi em stalk xem có phải clone của jjh không
↪ @siunhangiaicuuthegioi
↪ à clone của em á chị 😳

5. Buồn cười vl diễn đàn này của cái công ty Siwoo làm mà đúng không =)))) sao tính cách ai trong công ty cũng giống ẻm vậy

Park Dohyeon tắm xong vào phòng liền thấy anh người yêu đang nằm sấp trên giường nghịch điện thoại, thỉnh thoảng còn cười rất ngu ngốc. Hắn đã để ý mấy hôm nay rồi. Nhưng lần nào hỏi Son Siwoo cũng đánh trống lảng sang chuyện khác.

Điều này khiến trưởng phòng vô cùng nghi ngờ nhân sinh. Đừng bảo người yêu hắn là cái kiểu có được liền chán đấy nhé?

Để nói về chuyện làm sao cả hai lại thành đôi, phải bắt đầu từ khi Park Dohyeon mới nhậm chức. Nghe chuyện Son Siwoo vốn dĩ ở trong diện quy hoạch, lại nhiều tuổi hơn mình, hắn liền cho cái tên này vào diện quan tâm đặc biệt, chỉ sợ người ta tự ái phủi mông chạy sang công ty khác.

Sau dần hắn phát hiện ra mình lo là thừa thãi, người ta lúc nào cũng hỗ trợ hết mức có thể, hơn nữa còn chẳng để chuyện đó vào lòng, vô tâm vô tư mà đối tốt với người khác. Ngoại trừ việc nói hơi nhiều thì không có điểm gì để chê.

Hơn nữa từ trên xuống dưới từ trong ra ngoài đều hợp gu hắn.

Chỉ có điều hắn không đếm nổi mình đã bắt gặp người này đi với bao nhiêu người nữa. Dường như một tuần có năm ngày làm việc thì Son Siwoo phải được năm người đàn ông khác nhau đưa đón. Đời sống phong phú nhường này quả thực khiến hắn chần chừ không muốn thân thiết hơn, song thỉnh thoảng vẫn không kìm lòng được mà quan tâm đến.

Đỉnh điểm, chuyện khiến hắn vừa hoang mang vừa thất vọng là Son Siwoo đã tỏ tình với hắn trong khi buổi tối hôm trước vừa mới ôm ấp người khác ngay hầm để xe của công ty. Hắn nghĩ mình hoàn toàn có quyền từ chối người này, và cũng không việc gì phải cảm thấy có lỗi hay thương xót.

Về lý là vậy, nhưng ngay khi nhìn vào đôi mắt đỏ ửng long lanh nước, trái tim hắn cũng tan chảy ra theo. Có trời mới biết suốt cả tuần sau đó lúc nào người hắn cũng lơ lửng như trên mây, trong khi não bộ thì liên hồi thúc giục hắn phải đưa ra quyết định nào đó cứu rỗi bản thân mình.

Một quyết định đi thẳng vào lòng đất.

Kể từ lúc Park Dohyeon đề nghị Son Siwoo tham gia chương trình rồi trở về tranh thủ làm truyền thông cho công ty, cả tuần trời người ta không thèm nói chuyện với hắn một câu nào. Hôm chuẩn bị vào nhà chung, hắn spam khung chat của cả hai nhưng Son Siwoo vẫn không chịu trả lời lại. Đến khi không nhịn được nữa nhấc máy lên gọi điện thì nhận được tin anh lại có đối tượng mới.

Park Dohyeon lắc lắc đầu cho tỉnh táo lại trước khi kí ức đau đáu kịp tràn về. Hắn nhoài người về phía Son Siwoo làm anh giật nảy mình giấu điện thoại ra sau. Nếu có một cái gương ở đây, hắn sẽ biết trán mình đã nhăn đến mức nào, còn Son Siwoo cũng kịp thời nhận ra không ổn, chủ động dâng điện thoại lên.

"Anh, anh không giấu em chuyện gì đâu. Em xem mà xem."

Cắt cảnh này ra người ta lại tưởng Son Siwoo yêu trúng người gia trưởng. Nhưng nào có phải đâu. Thằng nhóc này ngoài cái lớn xác và thích ra vẻ lạnh lùng thì chẳng được cái nước gì. Hôm anh vừa về đã tèm lem nước mắt khóc trước mặt, một hai nói là hắn hối hận lắm, anh đừng thích người khác nữa. Siwoo vừa mới thề sẽ dứt được vài ba hôm lại lần nữa mủi lòng, hay nói đúng hơn là có hết thích được đâu mà chẳng đành vậy.

"Anh nghiện đôi này hả?"

Hắn đã đọc xong đâu đấy topic anh yêu mình đăng trên điện thoại, mặt mày nhanh chóng giãn ra, lại phủ cả người mình lên Siwoo mà thơm chụt chụt vào gáy.

"Siwoo của em đáng yêu quá."

"Anh có ship bọn mình không?"

"Bọn mình là người yêu rồi thì ship làm gì?"

"Ủa vậy họ không phải người yêu hả?"

"Đố em đấy."

"Phải chắc luôn."

"Sao em quả quyết thế?"

"Ánh mắt thằng nhóc kia nhìn cái anh Lee Sanghyeok có khác gì em nhìn anh đâu."

"Vậy anh Sanghyeok thì sao?"

"Giống anh nhìn em."

[JeongLee] Love Catcher in KwangjuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ