Trời vừa tảng sáng, Sanghyeok quyết định ngồi dậy, tựa lưng lên thành giường.Cửa sổ hôm qua không khép hẳn, không khí còn chưa có độ ấm, áo ngủ mỏng manh không ngăn được gió mơn man luồn vào cơ thể.
Anh nuốt nước bọt, chặn cơn ho nơi cổ họng.
Hướng phòng của bọn họ rất đẹp. Từ đây có thể nhìn ra khoảng sân được lấp đầy bởi vườn hoa hồng, giờ vẫn chìm trong giấc ngủ đêm. Qua ô cửa sổ, Sanghyeok có ảo giác như mình đang đứng giữa Nhà thờ Đức Bà, nghe tiếng chuông giáo đường vang lên, chuẩn bị phát một lời cầu nguyện chân thành.
Người trên giường bên cạnh hô hấp đều đặn, không còn dấu vết gì của cơn mộng mị đêm qua.
Hít sâu một hơi, cuối cùng anh vẫn nằm trở lại.
Một chút nữa thôi.
Sanghyeok thế mà cũng ngủ được một lát. Khi nắng chiếu từ cửa sổ rọi vào khuôn mặt, anh mới đưa tay lên xoa mi mắt, từ từ vươn người dậy.
Giường còn lại đã trống không.
Sanghyeok xỏ dép lê, đi vào nhà vệ sinh chuẩn bị rồi nhanh chóng xuống lầu.
Jaehyuk cùng Kwanghee đã trở lại, mang theo một đống đồ ăn cho bọn họ, hứa buổi trưa sẽ chiêu đãi một bữa ra trò. Trông tinh thần của Jaehyuk rõ ràng rất cao, tốc độ nói cũng nhanh hơn mọi ngày, trong khi Kwanghee vừa về đã chăm sóc Siwoo như thường lệ, làm cậu tò mò không biết tình hình hai người này bây giờ là tốt hay không tốt.
Mọi người hỏi chuyện về chuyến đi chơi nhưng cả hai chỉ trả lời qua loa, nhất là Kwanghee nhìn sao cũng thấy sượng, Siwoo nghĩ bụng lát nữa phải kéo thằng bạn mình ra góc điều tra mới được.
Còn nữa, cậu nhớ hôm nay là ngày tương đối nhạy cảm, mấy mùa trước ngày này sẽ có người mới tham gia, đồng thời một người bị bình chọn là money catcher nhiều nhất sẽ phải ra về. Song không biết có phải đang ở trước máy quay hay không, trong lòng mỗi người hẳn là đều có tính toán riêng nhưng không ai chủ động đề cập. Lát nữa cậu còn muốn thảo luận với Jaehyuk xem chọn ai bây giờ.
Thực ra mục tiêu của Siwoo chỉ có hai đối tượng, hoặc là Jeong Jihoon, hoặc là Han Wangho. Cậu chưa muốn cạch mặt với Park Jaehyuk, chọn người gã thích càng không được, Lee Sanghyeok thì phải loại ra đầu tiên. Trước đó, Siwoo chỉ nghi ngờ mình Han Wangho. Nhưng nhìn bọn họ lượn lờ diễn cảnh như yêu nhau mười năm làm cậu ta nghiêng về suy đoán cả hai người này đều là money catcher.
Tính ra loại một trong hai cũng tiếc, phải để hai thằng nhóc này chọn nhau ở tập cuối rồi cùng phát hiện ra mình bị lừa, vừa chịu cảm giác bị phản bội vừa không có được tiền mang về nữa. Khán giả nhất định cũng thích thú giống Siwoo cho xem.
Thế nhưng suy tính trong lòng Siwoo cuối cùng lại bị sụp đổ hoàn toàn.
Lúc ăn sáng xong cậu lấm la lấm lét kéo Jaehyuk ra ngoài, hứng khởi nhắc với gã chuyện này. Mặt gã đầy vẻ thắc mắc như lần đầu nhìn thấy sinh vật lạ, chính là biểu cảm chuẩn bị chê Siwoo ăn gì mà ngu thế.
"Mày không đọc kĩ thể lệ à, mùa này có 6 người thôi mà loại gì nữa? Hay mày định loại hết ở lại chơi với ma?"
Hóa ra không phải mọi người kín đáo không nhắc đến, mà vốn dĩ làm gì có chuyện này mà nhắc. Chỉ có mình Siwoo cứ vừa háo hức vừa nơm nớp nên giờ phút này mới ê chề đứng đây nghe thằng chó đần này mắng thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JeongLee] Love Catcher in Kwangju
Fanfiction"Thật lòng với anh, hoặc ta không là gì cả." "Vốn dĩ có là gì đâu anh."