ngày thứ hai

1.2K 148 50
                                    


"Cậu ấy vẫn đang ngủ à?"

"Ừm hình như em ấy không quen giấc, tối qua nằm lật qua lật lại mãi."

"Anh thông minh vậy có đoán được hôm qua mọi người chọn ai không?"

"Thông minh gì chứ, tôi chỉ biết của mình thôi."

Lúc Jaehyuk đi ra phòng ăn đã thấy hai cái đầu tụm lại lúi húi chuẩn bị.
Bữa sáng hôm nay là sandwich do Sanghyeok và Kwanghee đảm nhiệm. Vốn anh đã từ chối khi người kia muốn giúp đỡ. Hôm qua người ta vừa nấu cả mâm thịnh soạn rồi mà nay lại xuống bếp nữa. Nhưng nghĩ đến khả năng nấu nướng có giới hạn của mình, anh vẫn để Kwanghee phụ trách chính, tránh việc gây ra tai nạn gì ở đây.

Kwanghee bên này cũng rất hưởng thụ việc nấu bữa sáng. Trong những người còn lại, trừ bạn trai cũ của anh ta và người anh ta từng nhìn thấy vô số lần trên điện thoại gã, Kwanghee ấn tượng với Lee Sanghyeok nhất. Điềm đạm, thông minh, không giỏi nói chuyện nhưng cũng không để người khác phải rơi vào tình huống xấu hổ. Nếu không phải mang tâm lý ngang ngược muốn đối chọi với Park Jaehyuk, có lẽ hôm qua Kwanghee sẽ chọn anh. Rốt cuộc người như Son Siwoo, dù không có tầng quan hệ dây mơ rễ má quấn chặt quanh linh hồn Kwanghee, bóp nghẹt anh trong những đêm khó ngủ, thì nhiều lắm cũng chỉ có thể xem như em trai nhỏ.

Không khí trên bàn ăn nhờ có Siwoo nên vẫn sôi nổi. Miệng cậu ta cứ như được lập trình để nói câu nào cũng phải khen Sanghyeok, luôn miệng hỏi tối qua anh ngủ chỗ lạ có quen không, ở cùng phòng với người lạ có khó chịu chỗ nào không, gần như là tấn công dồn dập, khiến Sanghyeok cứ đang ăn lại phải dừng lại để trả lời. Wangho nghĩ hẳn Siwoo phải là hóa thân của nàng Echo, tiếc rằng cậu ta không có sức mạnh của Hera để trị cái thói nói nhiều này.

(*Hera trị tội nói nhiều của Echo bằng cách nguyền không cho nàng nói chuyện bình thường được nữa, chỉ có thể lặp lại lời của người khác.)

Hôm nay Jihoon ngồi giữa, bên cạnh là Sanghyeok và Wangho. Những người còn lại không biết thì không sao, khán giả truyền hình đã xem được bí mật chọn người tối hôm qua của bọn họ, nhìn vào cảnh này đều mang tâm thế hóng chuyện cấp độ cao.

Đáng tiếc, Lee Sanghyeok vẫn chẳng biểu hiện ra cái gì.

Thế nên drama tình tay ba mà khán giả trông ngóng cuối cùng chỉ còn lại cảnh Wangho cười híp cả mắt nói chuyện cùng Jihoon, trong khi bên kia thì có mình Siwoo thao thao bất tuyệt. Kwanghee ngoài ý muốn hôm nay trở nên trầm hơn hôm qua một chút, làm bọn họ tò mò không biết có phải giữa anh và Park Jaehyuk tối qua đã có chuyện gì mới rồi không.

Nhiệm vụ của ngày thứ hai là chụp ảnh cưới. Son Siwoo mãn nguyện vì cuối cùng show cũng đi về đúng quỹ đạo, không bắt nạt người thiếu hiểu biết là mình nữa.

Người chiến thắng nhiệm vụ ngày hôm qua, Han Wangho sẽ được ưu tiên chọn partner của mình. Những người còn lại dựa trên kết quả bốc thăm. Dĩ nhiên, cậu ta ngỏ lời với Jeong Jihoon. Hắn cũng gật đầu đồng ý trong sự biết trước của mọi người. Cả nhà chung và staff đều thống nhất đi đến một nhận thức: đôi thứ nhất ✅

Kwanghee nghi ngờ không biết Park Jaehyuk có đánh tiếng với tổ chương trình để xáo tên toàn bộ phiếu bốc thăm là tên gã, rồi bắt mình bốc hay không. Hoặc hẳn là Son Siwoo vì quá muốn chụp ảnh đôi với Lee Sanghyeok nên mới bày ra trò này. Nếu không tại sao lại có chuyện trùng hợp như thế.

[JeongLee] Love Catcher in KwangjuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ