thanh xuân

99 17 6
                                    


lại chỉ có đôi ta...

...những ngày chỉ có đôi ta

trời về thu yên ả và êm đềm ngày qua ngày, nó không mang sự cháy bỏng của mùa hè rực rỡ, cũng không mang nét tươi vui như trời xuân, càng không quá lạnh lẽo như những ngày đông. không gian như muốn con người ta chìm sâu vào nó. yên bình nhưng cũng thật hoài niệm.

yu jimin chầm chậm đón nhận ánh sáng sau một giấc ngủ như bao ngày, cô khẽ vươn người sang bên cạnh, nhưng nhận lại chỉ là một khoảng trống vẫn còn lưu lại chút hơi ấm của người vừa rời khỏi. cô chậm rãi ngồi dậy, phát hiện ra bóng lưng mỏng manh của người con gái ấy ở ngoài ban công. jimin nhẹ nhàng nhất có thể bước lại gần nàng.

vòng tay ôm lấy eo nàng từ phía sau, tựa cằm vào vai người kia mà nhắm mắt tận hưởng mùi hương mà mình luôn say mê từ nàng.

kim minjeong nắm lấy bàn tay đang siết ở eo mình, mắt vẫn dán chặt vào khung cảnh yên bình phía trước. giá như khoảnh khắc tuyệt đẹp này sẽ dừng lại mãi mãi thì hay biết mấy.

"em bé có tâm sự hả?"

jimin nhận ra sự trầm ngâm của người kia, cô khẽ đứng thẳng lại tiện thể đặt lên má của nàng một nụ hôn.

minjeong lười nhác tựa cả người ra phía sau, cô lập tức ôm trọn lấy nàng. minjeong cho phép bản thân mình tuyệt đối tin tưởng và dựa dẫm vào jimin. những lúc như này nàng lại cảm thấy thật sự rất thích, không cần nói với nhau quá nhiều, chỉ cần ở cạnh nhau nàng tin là cô cũng sẽ cảm nhận được những gì nàng nghĩ.

"chỉ là bỗng chốc nhớ đến jiminie ngày xưa thôi"

minjeong quay đầu sang để có thể dễ dàng nhìn người kia. môi jimin kéo lên thành một đường cong hạnh phúc, ánh mắt ôn hòa hướng đến nàng. minjeong của cô thật sự rất nhạy cảm, ngoại cảnh dù là nhỏ thôi cũng có thể tác động được ít nhiều đến nàng.

"thế bây giờ em không yêu jimin này à?"

cô cuối xuống rút ngắn khoảng cách giữa hai người, hiện tại có thể cảm nhận được cả nhịp thở rất đều từ nàng.

minjeong khẽ cười, nhích tới một chút để mũi của mình chạm vào mũi của người kia mà khẽ động.

"người ta lúc nào mà chả yêu chị"

____

ngoài trời đổ cơn mưa như trút nước, ngôi trường vốn đã trở nên yên tỉnh sau giờ tan học. cơ mà vẫn có hai con người vì mãi mê tìm kiếm tài liệu học tập nên đã phải ngồi đây chờ đợi mưa tạnh.

"minjeong ah"

không gian chỉ có tiếng mưa bên ngoài rơi, bây giờ được yu jimin cho thêm chút âm điệu ngọt ngào. minjeong đang chăm chú với quyển sách trên tay mình cũng vội quay sang nhìn cô.

"em đã có người mình thích chưa?"

yu jimin đột ngột đặt một câu hỏi khá bất ngờ cho người nhỏ hơn. nàng tạm thời nghệch ra đó vì câu hỏi kì lạ này từ người kia.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

jiminjeong | randomly Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ