Cuối cùng cũng họp xong, tất cả đều đồng nhất chọn đảo Jeju, họ book tour bốn ngày. Đến ngày đi, ai nấy đều rất hào hứng về chuyến đi, cố gắng hoàn thành hết deadline để được hưởng trọn vẹn chuyến đi chơi.
Tất cả hí hửng xách đồ lên xe để di chuyển ra sân bay, nhưng đến lượt Minseok lên xe thì toàn bộ ghế ngồi đều chật cứng, liếc mắt thấy còn một chỗ dưới hàng cuối, toan kéo vali xuống đó nhưng người ngồi bên cạnh liền chất túi đồ của mình lên rồi ra vẻ xin lỗi Minseok. Đành ngậm ngùi bước xuống, vừa bước xuống anh đã đón lấy em, ném vali trong tay em cho anh tài xế rồi dắt em lên xe riêng của mình.
Đến khách sạn, lúc chia phòng mới tá hỏa. Là ai? Là ai đã xếp em ở chung phòng với sếp?
- Tui giúp mọi người như vậy mà mọi người lại bán đứng tui...
- Thôi mà, tại...à..tại khách sạn full phòng rồi nên đành để thư ký Ryu chung phòng với sếp chứ tụi tui cũng muốn xếp phòng cho cậu mà.
Chị đồng nghiệp vừa dứt câu anh đã gọi tên vẫy vẫy em về phòng.
- Minseokie, qua đây nào.
- Mí ngừi nhớ mặt tui.
Sau khi Minseok chạy theo Minhyung...
- "Minseokie", ôi trời ơi hai người này mà không có gì tui đi bằng đầu cho mấy người coi.
- Trời ơi, chưa ăn cơm mà tui thấy no quá mấy ní ơi.
- "Minseokie" ngọt chết tôi rồi.
- Anh này ảnh đẹp ảnh giỏi mà ảnh còn hay đá đổ mấy câu chuyện tiểu thuyết ngôn tình tao hay đọc quá mấy bây ơi.
...
Sau khi lên phòng, anh thì đi tắm còn Minseok thì lo sắp xếp lại đồ đạc. Một lúc sau anh bước ra với chiếc khăn tắm quấn ngang hông, để lộ ra tấm lưng trần vững chãi, tay đang lau tóc, vài giọt nước rơi từ trên tóc anh xuống, tan vào bờ ngực rắn chắc kia khiến Minseok đứng đơ ra vài giây. Tiếng mọi người bên ngoài đang vui chơi thi nhau hò hét đã thành công kéo em trở về thực tại, khi em nhận ra đã là lúc bờ môi của anh vừa chạm tới. Cảm giác ươn ướt nơi đầu lưỡi đang mơn trớn, cảm nhận được sự mềm mại dịu dàng chạm môi. Minseok giựt mình vội muốn đẩy anh ra nhưng nào có dễ thế.
- Bé con đứng im nào.
Cứ thế anh vừa hôn vừa ôm gọn Minseok vào lòng. Không biết nữa, nhưng tim em đang đập nhanh lắm, không biết là do hoảng sợ hay do em cũng đang rung động nữa? Tâm trí em như điên đảo, sự ngọt ngào khiến em quên đi mọi thứ xung quanh, chiếc khăn tắm trên tay rơi thẳng xuống đất. Nụ hôn kéo dài đến khi nhận thấy em đã hết dưỡng khí mới chịu rời ra. Minseok ngại đến chín mặt, không dám nhìn thẳng vào ánh mắt kia, vội cúi xuống nhặt chiếc khăn lên rồi chạy vọt vào nhà tắm.
- Tôi...tôi đi tắm.
Đến buổi tối mọi người bắt đầu nhập tiệc, ai nấy đều uống tới bến luôn. Trước khi đi Minseok được chủ tịch Lee dặn dò là nếu được hãy uống hộ Minhyung vì sợ anh uống say là đêm ngủ sẽ gặp ác mộng. Nên là anh chỉ uống được hai ly còn lại là anh cứ nâng ly nào lên là em uống hết ly đó.
Trời ơi giờ thì hay rồi, Minseok say ngất nằm sụi lơ trên vai anh, mặc cho anh ôm gọn mình trong lòng, hình như anh cũng có hơi giận thì phải. Lấy cớ em say rồi đưa em về phòng, Minhyung ôm lấy chú cún bông say xỉn lên, bế thẳng vào phòng rồi khóa cửa lại. Chống tay nhìn người nhỏ đang ngủ say trên giường.
- Sao người thì nhỏ con mà uống ghê thế? Lại còn tiền sử đau dạ dày mà nốc cồn như nước lã, em không thương bản thân mình nhưng tôi xót có biết không?
Chắc do tay anh cứ mân mê mấy sợi tóc của em khiến Minseok khẽ nhột mà cựa quậy, đáng yêu đến từng hành động nhỏ thế này thì có chết người không cơ chứ? Rồi đột nhiên đưa tay ôm cổ anh kéo xuống, xem anh như cái gối ôm mà ôm lấy, hình như em còn nói mớ gì đó mà anh nghe không hiểu.
Thề chứ bình thường nhìn em đã muốn bế về nhà rồi, nay còn thêm hai bên má ửng hồng do say rượu nữa, cái đôi môi này cứ chu chu lên dụ người. Đưa tay vuốt nhẹ nốt ruồi nhỏ xinh dưới đuôi mắt, cuối cùng nhịn không được mà hôn xuống đôi môi đỏ hồng mê người kia.
- Em mà cứ thế này, bảo tôi làm sao mà kiềm chế hả?
Nhưng không thể lợi dụng lúc em say mà làm càng được, anh dù sao cũng là một đấng nam nhi chín chắn sao có thể làm chuyện xấu được. Vả lại anh là muốn Minseokie thuộc về anh một cách tình nguyện chứ không phải mấy cái trò rẻ mạt này. Đành đắp chăn cho em rồi nằm ôm em ngủ thôi.