Ngoại truyện.

1.2K 92 6
                                    

Hôm nay là đám cưới của chị Eunhae, vì chơi thân nên Minseok và Wooje đã đến từ sớm để giúp chị chuẩn bị. Hôn lễ được tổ chức tại một nhà hàng rất long trọng, khuôn viên rất rộng, chị mời tất cả mọi người trong công ty đến dự nhưng giờ làm lễ sắp tới rồi vẫn chưa thấy giám đốc Lee tới, Minseok có gọi nhưng không ai bắt máy cả.

- Ơ chú Sanghyeok, anh Minhyung không đi cùng chú sao?

- À nó nói có chút chuyện cần xử lý lát nữa sẽ đến ngay thôi.

- Minseok à, em mau đi chỉnh trang lại một chút đi, lát nữa giám đốc sẽ tới thôi.

- Nhưng mà...

- Không có nhưng gì hết, nghe chị, mau lên... chị makeup giúp em trang điểm cho bé nó nhé.

Chị Eunhae nhanh chóng đẩy em vào phòng makeup còn bản thân ngồi ở ghế cô dâu trong phòng chờ đợi. Cỡ nửa tiếng sau Minseok như một chú thiên nga trong bộ vest trắng tinh khôi. Em chỉ ăn mặc nhẹ nhàng để không giựt spotlight nhưng vẫn không thể che lấp đi vẻ xinh đẹp tuyệt trần này.

- Trời ơi em của ai mà xinh quá đi, giờ này chắc khách cũng tới rồi, em ra ngoài tiếp khách giúp chị nhé?

- Được.

Minseok và Wooje xông xáo ra ngoài cổng tiếp khách. Một lúc sau bên nhà trai cũng tới, em nhanh chóng thông báo cho chị Eunhae chuẩn bị.

Khoảnh khắc cánh cửa mở ra, cô dâu dần tiến vào đứng cạnh chú rể, khách khứa chỉ có thể thốt lên lời khen ngợi và chúc phúc. Khung cảnh thật giống chàng hoàng tử và cô công chúa trong truyện cổ tích.

- Thật đúng là trai tài gái sắc nha.

- Cô dâu đẹp thật đó, nhìn rất xứng đôi haha.

Chủ hôn bắt đầu lễ thành hôn, hai bên bắt đầu trao nhẫn cho nhau, tiếp đến là rót rượu vang và cắt bánh kem. Cuối cùng là một tiết mục mà ai ai cũng không muốn bỏ lỡ, mọi người đồng loạt hô to...

- Hôn đi, hôn đi...

Nụ hôn chứng minh tình yêu của hai người đã được trao. Khi chú rể đã ngồi về chỗ, bây giờ đến tiết mục dành cho những ai chưa dựng vợ gả chồng.

- Minseok, em mau đứng ở giữa đây, chị sẽ tung cho em, nhớ bắt đấy nhé.

1...2...3

Khoảnh khắc tất cả mọi người đang xếp hàng đều mong chờ, nhưng nhịp đã đếm đến 3 bó hoa vẫn trên tay chị Eunhae khiến ai nấy đều khó hiểu. Rồi chị cầm bó hoa tiến đến đưa vào tay em, nói nhỏ...

- Phía sau, quay.

Minseok liền quay ra sau theo lời chị, nhưng khi quay ra sau em đã rất bất ngờ, Lee Minhyung đang quỳ một chân trước mặt em, tay mở cái hộp nhỏ hình vuông.

- Ryu Minseok, em có đồng ý gả cho anh dù cho trời có sập, răng có long đầu có bạc cũng sẽ ở bên anh không?

Minseok khóc rồi, em khóc thật rồi, nhưng lần này em khóc vì hạnh phúc, ngay khi em cất lên câu...

- Em đồng ý.

Tất cả mọi người đã đồng loạt vỗ tay chúc mừng cho đôi trẻ, hai người ôm chầm lấy nhau trong hạnh phúc.

Mọi người tưởng vậy là hết rồi ư?

Chị Eunhae cầm ở đâu ra thêm một bó hoa nữa rồi kéo Wooje lên đứng cạnh Minseok, Minhyung hiểu ý liền kéo Minseok ra chỗ khác. Rồi chị đưa bó hoa cho Wooje trong vẻ mặt hoang mang của bé út Sữa. Hyeonjoon không để em đợi lâu, anh từ từ tiến đến quỳ một chân trước mặt em, đưa ra hộp nhẫn sáng lấp lánh.

- Choi Wooje, em có đồng ý gả cho anh, đồng ý về làm Moon thiếu phu nhân thừa kế sản nghiệp nhà anh không?

- Em đồng ý.

Đấy, thế là ai cũng có đôi có cặp, chú Sanghyeok ngồi cạnh em chồng lớn cũng cảm thấy hạnh phúc thay cho các em của mình.

Mọi thứ kết thúc trong hạnh phúc. Hai tháng sau hai đám cưới lớn nhất cái Seoul được diễn ra dưới sự chúc phúc của hai bên gia đình, bạn bè người thân. Từ nay họ chính thức về chung một nhà, mỗi ngày trôi qua đều là hạnh phúc.

< END >

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Guria] - Thư kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ