Lúc chưa về chung nhà thì chưa biết, giờ về chung nhà rồi mới lộ ra anh này ảnh dính người. Hồi mới yêu anh đã dính em rồi, trên công ty chỉ cần nhìn thấy thư ký Ryu ra khỏi phòng là y rằng hai phút sau có vị giám đốc họ Lee giấu tên nào đó đi tìm. Chưa công khai nhưng chỉ cần như vậy thôi là cả công ty cũng ngầm hiểu rằng hai người đang yêu đương.
Chính là chuyện tình chốn công sở không thể tiết lộ.
Hôm nay là ngày nghỉ, chú Sanghyeok có gọi thằng cháu iu dấu về dùng bữa cơm vì nghe tin ông cháu cưa crush thành công nên chú cũng muốn xem mặt cháu dâu.
Vừa bước tới cổng chú Lee đã chạy ra đón...
- Ơ chú, thế là thế nào, đấy là vợ cháu mà, sao chú đón vợ cháu mà lại bỏ cháu ở đây thế?
- Thôi để anh ấy đón cháu dâu, anh đón mày vào.
- Anh Jihoon, chỉ có anh thương em.
- Ui dào, cùng là phận cột nhà cả, anh hiểu chú mà, sau này phải cẩn thận, sơ hở là ra sofa như chơi đấy.
Vào trong nhà nhân lúc Minseok còn đang ngắm hoa trong khu vườn nhỏ của chú thì Minhyung kéo chú ra một góc tâm sự mỏng.
- Chú, lần trước công ty đi chơi là chú nói Minseok không được cho cháu uống say rồi còn gặp ác mộng gì đó là sao vậy?
- Chú bày kế giúp mày còn gì nữa, tao không làm thế sao mày ôm được vợ.
- Mà công nhận thằng bé dễ tin người thật, tao đề ra cái lý do cấn thấy mẹ, đến tao còn thấy cấn mà bé nó tin thật mới ghê chớ, mốt giữ vợ mày cẩn thận vào.
- Dù sao cũng cảm ơn chú nhé, vợ cháu tin người vì ẻm nghĩ ai cũng thật thà giống ẻm...
- À này, bên phía công ty Lim thị mới vừa gửi thiệp mời đấy, nghe bảo cưới cô con gái duy nhất của ông ta, mày xem thế nào xếp lịch mà đi đi.
- À cái này cháu có biết, Minseok cũng nhận được thiệp, chú rể là người đã từng phản bội Minseok nên em ấy tức lắm. Lần này nhất định phải đi.
- Được, nhớ chuẩn bị quà mừng cho chu đáo vào.
Rồi cả chú cả cháu lại ra ngoài nói chuyện với Minseok như chưa có chuyện gì sảy ra. Chú Lee hỏi em nhiều thứ lắm, cũng rất quan tâm em nữa.
Đến giờ cơm, hai ông tướng vợ ai nấy chăm mạnh ai nấy gắp. Bát của chú Sanghyeok đầy ú ụ, quay sang phía Minseok cũng chẳng kém cạnh, đảo mắt nhìn sang hai ông tướng kia thấy ông nào cũng luôn miệng bé ơi ăn cái này nè, anh Sanghyeokie phải ăn thật nhiều lên...khiến Minseok ngại chín cả mặt. Bữa ăn gặp mặt mà cỡ này, nếu em mà không cản lại thì chắc chắn sau bữa này em phải no được hai ngày.
Rồi cái ngày dự tiệc cũng tới, Minseok đi dự với một gương mặt hậm hực khó ở. Không phải em còn yêu gã mà là em tiếc quãng thời gian bên cạnh gã ta, nếu lúc đó em không nhận lời yêu cái gã tồi đó thì có phải em đã có anh người yêu tuyệt phẩm này sớm hơn rồi không.
Dừng xe trước cửa nhà hàng lớn, ông bà Lim liền tay bắt mặt mừng, niềm nở dắt theo con gái và con rể ra nghênh đón.
- Quý hóa quá, hôm nay lại được giám đốc Lee thị tới chung vui với gia đình chúng tôi. Đây là con gái và con rể tôi, còn vị kế bên giám đốc Lee là...
- Lee thiếu phu nhân tương lai.
- À rất hân hạnh được diện kiến phu nhân ở đây, thật là lấy làm vinh hạnh, mời hai vị vào trong uống rượu mừng.
Từ đầu đến cuối Minseok không nói gì, gã tồi kia thấy em tới định cười cợt nhưng thấy em khoác tay Minhyung, còn được anh giới thiệu là Lee thiếu phu nhân tương lai, sắc mặt gã ta liền đen như đít nồi. Khỏi phải nói nhìn thấy vẻ mặt đấy của gã ta em hả hê lắm, vui vẻ cùng anh tiến vào bên trong.
Được một lúc thì Minhyung đi tiếp rượu những đối tác lớn lâu năm của Lee thị, anh dặn em ngồi đợi một chút rồi anh quay lại, Minseok cũng vui vẻ đồng ý.
- Ôi ai đây? Lee thiếu phu nhân? Mới chia tay tôi được mấy tháng mà đã vội đi tìm đại gia rồi sao?
- Thì sao? Không phải Song Seohun anh cũng thế à? Anh còn có người khác ngay trong khi đang yêu tôi nữa cơ. Sao hả, trèo lên được làm con rể Lim thị rồi liền quên mất bản thân là ai rồi à?
- Mày...
- Ấy, con rể nhà hào môn thì không được lỗ mãng như vậy, ở đây còn rất nhiều quan khách lớn đấy. Hơn nữa anh phải tốn thời gian ở bên tôi, bào tiền của tôi để đi lừa thiên kim nhà quyền quý, còn tôi ngồi không, đại gia tự tìm tới thì theo anh...là tôi thắng hay anh thua?
Mắt liếc thấy anh đang đi tới em liền đá lông nheo anh một cái, hiểu ý anh liền dõng dạc hô lớn.
- Các vị, hôm nay là ngày vui của Lim gia, tôi có một món quà mừng nho nhỏ dành tặng cho Lim tiểu thư đây...