3

239 32 2
                                    

Tất nhiên là Sakura biết nơi đó, làm sao cậu có thể quên được chốn dung thân của mình. Người con trai cắn môi, nhìn thẳng Umemiya bằng ánh mắt sắc bén.

"Nhìn sắc mặt nhóc vậy thì chắc chắn nhóc biết rõ nơi đó rồi nhỉ Sakura?"

"Anh đừng có đụng một ngón tay tới nơi đó, tôi sẽ không để yên cho loại người như anh đâu" cậu kích động.

Umemiya cười mỉm, điềm tĩnh đáp lại.

"Anh chỉ hỏi nhóc thôi, anh đã bảo sẽ bán nơi đó đâu Sakura"

Nghe tới từ "bán", con tim cậu đập mạnh hơn, người con trai tóc hai màu lao tới, giơ nắm đấm chuẩn bị cho đối phương một cú. Gã đưa lòng bàn tay chặn lại đòn của cậu, hất ngược Sakura ra sau.

"Đừng kích động như thế, nhóc nghe anh nói trước đi" Umemiya xoa tay "Đừng tay nhanh hơn não"

Cậu hít một hơi, cố đứng vững sau đòn phản lúc nãy, khuôn mặt nhăn nhó cố kiên nhẫn nghe người đối diện nói.

"Đừng vòng vo, anh vào thẳng vấn đề đi"

"Anh biết nhóc là người của cô nhi viện Sakura..."

Người đàn ông chưa dứt câu, Sakura chặn họng gã.

"K-khoan? Sao anh lại biết tôi?" cậu thắc mắc.

"Đó không phải điều rõ ràng sao, ngoại hình nhóc đặc biệt đến mức người khác nhìn một lần là nhớ ngay" gã ngập ngừng "Anh cũng là một cổ đông lớn trong dự án bán miếng đất ở cô nhi viện đấy nhóc Sakura"

"Cái bọn máu lạnh này..." cậu gằn giọng.

"Đừng nói lời cay độc như vậy chứ? Giờ anh đang là ân nhân của nhóc đấy" gã cười.

Sakura nghiến răng, mặt tối sầm lại, cậu bây giờ rất muốn cho đối phương một đấm.

"Đừng có nói mấy lời rác rưởi như vậy? Tôi ghét nhất mấy kẻ đạo đức giả"

Umemiya khoanh tay, đặt hết biểu cảm người đối diện vào mắt.

"Anh đã bảo nhóc là nghe hết đi đã và đừng tay nhanh hơn não"

"Nói trọng tâm vấn đề đi" cậu mất kiên nhẫn.

"Nếu Sakura giúp anh, anh sẽ rút lại vốn của mình" gã nhìn vào mắt cậu rồi nói tiếp "Tất nhiên anh sẽ chu cấp tài chính cho nơi đó duy trì"

Da mặt Sakura thả lỏng, tiến lại gần Umemiya.

"Tôi sẽ tin tưởng một kẻ hăm he cướp đi mái ấm của mình thế nào đây?"

Người đàn ông chặn hai tay trước ngực, ngăn không cho cậu tiến gần hơn.

"Chuyện tin hay không là ở nhóc, nhưng anh chỉ rút phần vốn mình thôi và kéo dài thời gian bán miếng đất ra" gã hạ tông giọng "Mọi quyết định đều thuộc về chủ sở hữu chứ không phải anh"

"Rốt cuộc anh muốn gì?" cậu hỏi.

"Sao nhóc lại hỏi anh muốn gì mà không phải là nhóc nên làm gì?"

KajiSaku/SuouSaku |  First LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ