Sáng hôm sau, Hayato rời nhà từ sớm, khi Sakura thức dậy chỉ thấy vài dòng tin nhắn được gửi tới từ anh.
"Tôi biết lúc này cậu chưa thức dậy đâu, tôi chỉ muốn nói với Sakura là tôi đã ra ngoài, bữa sáng cũng nấu cả rồi nên khi dậy cậu nhớ dặn người làm hâm nóng lại rồi ăn thôi. Nếu buồn vì nhớ tôi thì cậu rủ anh Kaji hoặc Nirei ăn cùng nhé^^"
Cậu cầm điện thoại suy nghĩ, định là nhắn lại đối phương vài ba câu gì đó, nhưng gõ được hai ba từ thì cậu liền bỏ cuộc. Người con trai tóc hai màu để thiết bị sang một bên, đứng dậy đi vào nhà vệ sinh.
Nếu hôm nay đã không có anh ở nhà, Sakura sẽ tranh thủ công việc tìm kiếm bằng chứng và USB. Trong tin nhắn mà Hayato gửi tới, anh bảo cậu có thể rủ Kaji hoặc Nirei cùng ăn và tất nhiên cậu sẽ chọn người con trai tóc vàng là đối tượng cùng dùng bữa sáng.
Sakura hất nước lên mặt, cảm giác mát lạnh mà chất lỏng mang lại làm cậu tỉnh táo hơn, cậu nhìn vào gương, tự nhủ phải nhanh chóng rời được khỏi nơi này càng sớm càng tốt. Người con trai tóc hai màu cảm nhận được sự nguy hiểm ngầm mà căn biệt thự mang lại, cậu tin rằng những người ở đây cũng không phải người dễ đụng.
Sau khi lau khô mặt, Sakura rời khỏi phòng, trước mắt bản thân phải lót bụng thì mới có thể làm tốt việc. Cậu lơ đi những người giúp việc đang bận rộn mà đi thẳng vào bếp, nhìn đồ ăn đã được đậy kỹ trên bàn, cậu mở nắp nồi, đặt lòng bàn tay lên trên món ăn, cảm giác được hơi nóng vẫn còn rồi mới ngồi xuống.
Sakura không thích nhờ vả ai, dù đồ ăn có nguội thì tự cậu sẽ hâm lại, với nhiệt độ mà đồ ăn mang lại lúc nãy, cậu đoán Hayato rời đi chưa bao lâu. Người con trai tóc hai màu cau mày, gắp miếng cá vào bát rồi ngó tới ngó lui, tìm kiếm thân ảnh nhỏ tóc vàng kia.
Bất chợt, cửa phòng bếp mở ra, nhưng người bước vào lại không phải người mà Sakura đang chờ đợi. Kaji nhìn thấy cậu đang nhăn mặt nhìn mình thì khó hiểu, rõ ràng anh chỉ vừa mới ngủ dậy như cậu.
Người con trai tóc hai màu rời mắt khỏi đối phương, tập trung thưởng thức đồ ăn trên bàn. Lát cậu sẽ đi tìm Nirei sau, giờ trước mắt cứ ăn thật nhanh rồi ra ngoài. Ở gần người của Hayato, cậu cảm thấy không yên tâm nếu bản thân hành động, nếu đã là người được đề cử đến để giám sát cậu, chắc chắn người đó càng không tầm thường.
Kaji thấy cậu không nhìn mình nữa, anh cũng chẳng nghĩ nhiều mà ngồi đối diện Sakura. Nhìn thấy người con trai tóc trắng ngà thản nhiên ăn uống trước mặt, cậu tăng tốc độ ăn nhanh hơn.
"Ngồi đối diện vậy là định giám sát mình mà"
Anh không biết cậu nghĩ gì, chỉ thấy đối phương có vẻ đang lo lắng mà động đũa một cách vội vàng, như muốn thoát khỏi tầm mắt anh. Kaji gắp một miếng bông cải bỏ vào bát người trước mặt, khắc chế hành động của Sakura.
Cậu thấy trong bát có thêm một miếng bông cải, người con trai tóc hai màu nhăn mặt nhìn anh.
"Anh không ăn thì đừng gắp"
"Tôi vẫn nhớ hôm qua ai đó bảo thích ăn rau củ thôi" anh nhàn nhã đáp.
"Anh nên lo ăn đi, không cần quản tôi nữa đâu"