12

112 23 18
                                    

"Chúng ta thống nhất cùng coi phim với nhau vào cuối tuần tới nhé Sakura" anh vui vẻ nói rồi quay sang người con trai tóc trắng ngà "Anh Kaji cũng sẽ coi cùng tụi em luôn"

Kaji thả lỏng cơ mặt, nhàn nhạt đáp lại đối phương.

"Muốn làm gì thì tuỳ ý cậu"

Trước kia khi Sakura còn ở cô nhi viện, có một hôm cúp điện, đám trẻ vì quá nóng nên không thể ngủ, bọn chúng quây quần bên nhau ngồi thành một vòng tròn nhỏ. Lần lượt từng câu chuyện đáng sợ được kể ra, thay vì cảm thấy sợ hãi như những đứa trẻ khác, cậu lại càng thêm tò mò, qua mỗi lời nói làm cậu không hình dung ra được hình dạng của con quái vật trong câu chuyện.

Sakura muốn được nghe nhiều nữa, cậu thấy đây là một chủ đề thú vị và cũng để giải đáp cho bản thân rõ hơn hình dạng sinh vật mà mọi người kể.

Thế nhưng, có một bé gái vì quá sợ mà khóc oà suốt nhiều đêm liền, từ đó người quản lý cô nhi viện không cho phép đám trẻ kể những câu chuyện như thế nữa. Tận bây giờ, Sakura vẫn nhớ rõ những câu chuyện chỉ mới kể qua một lần, vừa hay Hayato đề xuất coi phim kinh dị, cậu không có lý do để từ chối đối phương.

Người con trai tóc hai màu thắc mắc, liệu phim ảnh so với câu chuyện được truyền miệng thì mức độ kinh dị có hơn hay không?

Tuy cậu rất muốn coi ngay bây giờ, nhưng nghĩ tới ban nãy Kaji đã nói khéo giúp mình, thêm việc ngày mai Hayato phải rời nhà sớm. Sakura ngậm ngùi nuốt sự cao hứng này vào bụng, đứng dậy đi về phòng trước.

"Chúc ngủ ngon Sakura" người con trai tóc nâu đỏ lên tiếng.

Cậu quay người, nhìn nụ cười rạng rỡ của đối phương, hai má ửng đỏ nhẹ đáp lại.

"C-cậu cũng vậy"

"Ngủ ngon" Kaji lên tiếng, ánh mắt lạnh lùng né tránh gương mặt cậu.

"Ừ" cậu lí nhí nói thêm "A-anh... cũng vậy..." nói rồi cậu ôm mặt đỏ vội vàng chạy đi.

"Haha, dễ thương ghê" Hayato cười lớn.

Kaji ngồi gần đó nhăn mặt, không hiểu đối phương thấy được điểm gì ở cậu mà chọn cậu giả làm bạn đời. Anh rất muốn hỏi, nhưng nghĩ lại có nhiều chuyện không nên quá hiếu kỳ, biết càng nhiều tuổi thọ càng ít.

Việc người con trai tóc nâu đỏ tìm bạn đời trên hợp đồng ngắn hạn, tất cả người làm việc cùng Hayato đều hay tin và những kẻ khôn ngoan đó đều biết giữ mồm mép. Vì nếu chuyện này lọt vào tai người nhà họ Suou, kẻ đáng thương nhất vẫn là kẻ tung tin ra ngoài. Thứ mà người đó nhận được chỉ có cái chết.

Chết đúng nghĩa da thịt lạnh ngắt dưới tấc đất dày, không bao giờ được nhìn thấy ánh mặt trời tới cuối đời.

Người nhà Kaji cũng đã dặn anh khi làm việc cho Hayato cần phải cảnh giác tới người con trai quyền lực đó. Chuyện người khác không làm được, chắc chắn đối phương sẽ làm được.

Những người trong căn biệt thự đều là quân cờ của Hayato, việc xếp các nước đi trên bàn cờ là việc của người chơi cờ - Suou Hayato. Sakura vốn dĩ là một quân cờ mới được đưa đến cho người con trai tóc nâu đỏ tuỳ ý sắp xếp và đối thủ của anh là những kẻ hăm he khối tài sản lẫn danh tiếng mà anh đạt được.

KajiSaku/SuouSaku |  First LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ