6

197 31 4
                                    

Hayato từ tốn ăn, vừa ăn vừa quan sát người bên cạnh. Sakura nhận thấy ánh nhìn người bên cạnh, cậu làm vẻ không quan tâm mà nhanh chóng kết thúc phần cơm.

"Chắc lại thấy lạ cái ngoài hình của mình"

Thấy cậu đặt lại đũa trên bát, anh ngừng động tác ăn, quay sang đối phương.

"Sakura để bát đũa đó đi, lát sẽ có người rửa"

Người con trai tóc hai màu sững lại, nhìn thẳng vào mắt anh rồi cậu tặc lưỡi.

"Cần gì phải nhờ người khác, tôi ăn được cũng tự rửa được"

Cậu cầm bát đũa trong tay, xem lời ban nãy đối phương nói như không khí mà đi đến bồn rửa chén.

"Mỗi việc rửa chén còn để người khác làm, bọn nhà giàu đúng là rảnh tay vung tiền mà"

Lúc còn ở cô nhi viện, Sakura đã quen với việc rửa dụng cụ ăn uống sau khi bữa ăn kết thúc, mỗi đứa trẻ sẽ tự giác cầm chén dĩa bẩn của mình đem đi rửa sạch. Từ đó hình thành cho cậu một thói quen tới tận bây giờ, dù sống một mình hay ở cùng ai thì cậu vẫn sẽ tự làm những việc có thể làm.

"Nếu vậy Sakura chờ tôi một chút, tôi ăn cũng gần xong rồi, để tôi phụ cậu rửa nữa" nói rồi anh đẩy nhanh tốc độ ăn hơn.

Sakura định vặn vòi nước, nghe Hayato nói vậy liền ngừng hành động, chờ đợi đối phương ăn xong phần của mình. Cậu chợt nhớ, lúc trước ở cô nhi viện cũng có một người luôn chờ cậu ăn xong để cùng nhau rửa bát, giờ người con trai tóc hai màu cũng không rõ người kia đang sống cuộc đời thế nào nữa.

Mãi chìm đắm trong hồi tưởng, tự lúc nào anh đã đứng bên cạnh cậu, dịu dàng cầm miếng bọt biển lên rửa bát bẩn.

"Tôi rửa bát nha, còn Sakura thì rửa lại bằng nước sạch xong để lên tủ là được" anh chỉ tay vào chiếc kệ nằm trong góc phòng.

Sakura gật đầu như đã hiểu ý, hai người đứng cạnh nhau làm việc, một người rửa và một người tráng. Dần dần đống bát đũa bẩn cũng được làm sạch, cậu lau khô bát rồi cất vào tủ theo lời anh.

Chờ người con trai tóc hai màu đóng tủ lại, Hayato đưa cậu một cốc nước lọc.

"Cậu uống chút nước đi" anh cười.

Cậu nhận cốc nước từ tay anh, một hơi uống sạch nước trong cốc. Người con trai tóc nâu đỏ thấy vậy thì cười vui vẻ, lấy lại ly rỗng trong tay đối phương.

"Cũng mới tám giờ tối thôi, Sakura có muốn coi tivi với tôi một chút rồi hẵng về phòng không?" anh ngỏ ý.

"Cũng được"

Hayato cười mỉm, dẫn cậu đến một căn phòng khác, Sakura tay đút tay vào túi quần theo sau. Bất chợt anh dừng lại, cậu theo quán tính đập mặt mình vào lưng người đằng trước.

"Bị cái gì vậy?" cậu tức giận.

"Tôi chợt nhớ ra chuyện này, Sakura hình như chưa đi tắm thì phải" anh quay ra sau trả lời.

"Ừ ha"

Lúc này người con trai mới nhận ra cả một ngày cậu chưa hề đi tắm lần nào. Người con trai tóc hai màu kéo cổ áo lên mũi hít một hơi, cậu nhăn mặt chỉnh lại áo trắng.

KajiSaku/SuouSaku |  First LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ