12.5

135 24 10
                                    

LÀM RÕ CÁC MỐI QUAN HỆ TRONG "FIRST LOVE"

[Sakura] -> [Hayato]: Mục tiêu cần giải quyết, đối phương cực kỳ nguy hiểm, cẩn trọng khi tiếp xúc với anh.

[Hayato] -> [Sakura]: Bạn đời hợp đồng, thấy đối phương dễ thương , cọc tính nên hay trêu cậu.

[Sakura] -> [Kaji]: Không đoán được đối phương là người thế nào, vẫn cảnh giác vì anh là người của Hayato.

[Kaji] -> [Sakura]: Bảo vệ Sakura.

[Sakura] -> [Umemiya]: Hợp tác nhưng không quá tin tưởng vì đối phương là đối tác của Hayato.

[Umemiya] -> [Sakura]: Cảm thấy đối phương thú vị, muốn hợp tác vì tin rằng cậu có thể làm tốt kế hoạch.

[Sakura] -> [Nirei]: Nguồn thông tin quan trọng cho kế hoạch, chấp nhận thân thiết với đối phương còn hơn tiếp xúc với Hayato.

[Nirei] -> [Sakura]: Mong cho đối phương bình an, sẽ giúp đỡ cậu trong khả năng bản thân có thể.

[Hayato] -> [Nirei]: Người làm đáng tin tưởng, nguồn thông tin thiết yếu để điều hành mọi người ở biệt thự.

[Nirei] -> [Hayato]: Người uy quyền nhất dòng họ Suou, vẫn sinh ra cảm giác sợ hãi với đối phương dù đã nhậm chức được một thời gian.

[Hayato] -> [Kaji]: Đàn anh được tín nhiệm, người nhà Suou cực kỳ đề cao đối phương nên anh đã chọn người con trai hơn mình một tuổi này làm người hỗ trợ cho Sakura.

[Kaji] -> [Hayato]: Thằng nhóc đáng gờm, gia đình dặn anh phải cực kỳ cảnh giác với đối phương.

[Hayato] -> [Umemiya]: Đối tác thân thiết, cảm giác đối phương có phần ngây thơ nhưng cũng là một gã nguy hiểm không kém.

[Umemiya] -> [Hayato]: Muốn nhanh chóng giải quyết được đối phương, lo lắng một ngày người con trai tóc nâu đỏ sẽ quản lý cả mình.

[Kaji] -> [Nirei]: Tránh để lộ thông tin cho đối phương, tai mắt của người con trai tóc vàng rất thính.

[Nirei] -> [Kaji]: Đối phương có phần hung dữ nên không muốn quá thân thiết, sợ anh vì mất kiểm soát mà đánh người vô cớ.

[Kaji] -> [Umemiya]: Có nhiều chuyện muốn hỏi đối phương nhưng không có quá nhiều dịp để gặp.

[Umemiya] -> [Kaji]: Đề phòng đối phương vì người con trai tóc trắng ngà đang là người dưới trướng Hayato, vì anh mà độ khó của kế hoạch được thăng một bậc.

[Umemiya] -> [Nirei]: Nhìn đối phương vậy nhưng nghĩ người ta không phải vậy, nguồn thông tin cần thiết cho kế hoạch nhưng cũng cần cẩn thận.

[Nirei] -> [Umemiya]: Đối phương là người ổn nhất trong số đối tác của Hayato, nhưng vẫn có cảm giác gã là người nguy hiểm.

KajiSaku/SuouSaku |  First LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ