4

210 32 5
                                    

Sakura ngừng đũa, cậu nhìn người đàn ông với vẻ mặt nghiêm túc. Umemiya khoanh tay, hạ tông giọng nói.

"Như nãy anh có nói, anh cần nhóc xâm nhập vào nhà Suou, nhưng để có thể bước chân vào nhà tên đó thì Sakura phải chịu thiệt một tí giúp anh"

"Ý anh là sao?" cậu khó hiểu nhìn đối phương.

"Nếu giờ anh nói chuyện đó ra thì nhóc có xé cái hợp đồng rồi bỏ chạy luôn không?" gã hỏi.

"Anh nghĩ tôi là người hèn nhát vậy à? Anh cứ úp úp mở mở thế khéo tôi banh miệng anh ra ép anh nói đấy" Sakura cầm đũa chỉ về phía đối phương, khó chịu đáp lại.

Umemiya thấy cậu phản ứng như vậy thì cười lớn.

"Haha, đúng là mắt nhìn người của anh rất tốt"

Người con trai tóc hai màu cau mày, chẳng biết đối phương cười vì điều gì. Chỉ biết khi bầu không khí đột nhiên trầm xuống thì người đàn ông sẽ lớn tiếng cười để làm dịu cuộc trò chuyện của hai người.

"Rốt cuộc anh muốn tôi làm cái gì?" Sakura mất kiên nhẫn.

"Hmm... anh đang suy nghĩ xem nên dùng từ ngữ nào phù hợp để nói với nhóc" gã xoa trán.

"Nói thì nói đại ra đi, gì mà phải suy nghĩ vắt óc như thế?"

Sakura bất lực, cậu gắp một phần cá hồi lên ăn để dịu lại tâm trạng bản thân. Mặc kệ cho đối phương ngồi bứt tóc, người con trai chỉ muốn ăn no bụng.

"À, anh nghĩ ra rồi!!!" gã hớn hở nói tiếp "Là gả nhóc đi"

Đồ ăn trong miệng còn chưa nhai xong, Sakura phun một tràn vào áo đối phương. Umemiya không lường trước được phản ứng của cậu, gã gượng cười lấy tay phủi đi đống thức ăn bám trên áo.

"Nhóc phản ứng dữ dội ghê ha?"

"Anh nói cái gì khó nghe dữ vậy?" cậu đỏ mặt, lớn tiếng đáp lại.

"Nhưng đúng nghĩa đen anh sẽ gả nhóc qua nhà Suou mà" gã giải thích.

Người đàn ông càng nói, Sakura càng thêm đỏ mặt, cả hai cọng tóc trên đầu cậu cũng dựng đứng lên, phản ứng lại với từng lời nói của đối phương.

"Anh muốn tôi bán thân à? Tên điên này, mấy kẻ cặn bã đúng là toàn làm những chuyện dơ bẩn" vừa nói cậu vừa đập bàn.

"Nhóc hiểu sai ý anh rồi haha" Umemiya cười lớn, rồi gã nói tiếp "Ý của anh là nhóc đến nhà Suou làm dâu đó"

Mặt Sakura lúc này đỏ còn hơn quả cà chua chín, cậu nhăn mặt cố gắng tiếp thu hai chữ "làm dâu" kia.

"Làm dâu cái thá gì? Anh điên à? Tôi là con trai đấy!"

"Biết thế không nghe lời tên này mà, toàn những kẻ điên"

"Thì có làm sao đâu nhóc? Chuyện như thế này bình thường mà" gã chống cằm, bình tĩnh đáp lại.

Sakura ngơ ngác nhìn đối phương, không rõ người bên cạnh đang toan tính gì trong đầu. Trước mắt cậu chỉ thấy kế hoạch này chẳng đi tới đâu, bản thân nên nghĩ một đường lui sớm.

KajiSaku/SuouSaku |  First LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ