5

204 31 7
                                    

Sakura quay sang Umemiya, trên mặt người bên cạnh là một nụ cười gượng gạo, có vẻ như gã đang cố làm hài lòng Hayato nhất có thể.

Người đàn ông to lớn như vậy, nhưng khi đối diện với một đứa nhóc nhỏ con hơn thì lại thể hiện hết sự lo lắng trên mặt.

Đoán được Umemiya không hề nói đùa về người con trai tóc nâu, chính cậu phải thật sự cẩn thận khi ở gần kẻ nguy hiểm này. Mọi đường nét trên gương mặt nhã nhặn mà mọi người thấy, chỉ qua là để Hayato giấu đi tâm tư đen tối trong lòng.

"Anh gửi gắm Sakura cho nhóc" gã cười cười đưa tay ra.

"Em mới là người cần được Sakura chăm sóc mà" anh bắt tay đối phương, ánh mắt nhìn qua cậu "Sakura cũng nói gì đi chứ? Hay cậu còn ngại?"

Người con trai tóc hai màu đỏ mặt, cầm lấy tay còn lại của anh nắm chặt, khuôn mặt cau có đáp lại.

"Tự nhiên đá qua đây vậy tên này?"

"N-ngại cái khỉ gì?" cậu lảng tránh ánh mắt người đối diện "Tôi là Sakura Haruka, không hy vọng cậu giúp đỡ quá nhiều"

Hayato dùng ngón cái xoa mu bàn tay cậu, anh cười dịu dàng.

"Được thôi Sakura, vậy Suou sẽ trông cậy vào cậu"

Cậu nổi da gà rút tay lại, nhìn đối phương với khuôn mặt xấu hổ.

"Thằng này nói một câu bình thường thì chết à?"

Umemiya thấy bầu không khí dịu xuống, gã đứng dậy, muốn nhanh chóng rời khỏi phòng trà.

"Hai nhóc cứ làm quen từ từ nha, anh còn có việc phải về xử lý" vừa nói gã vừa nháy mắt với Sakura một cái.

"Tôi chọc con mắt anh ra bây giờ"

Người con trai tóc hai màu muốn đứng dậy rời theo, nhưng chưa kịp phản ứng thì một tay gã đã vịnh vai cậu lại. Sakura cảm thấy áp lực đè lên một bên vai, nhăn mặt liếc người đàn ông.

"Nhóc Suou này, Sakura không thích uống trà nên nhóc lấy giúp anh một ly nước ép được không?"

"Sao Sakura không nói sớm? Cậu đừng ngại chứ, cậu là khách quan trọng của tôi mà" nói rồi anh đứng dậy, cầm tách trà của cậu mang đi.

Nhìn thấy bóng lưng Hayato đã khuất, Umemiya buông tay khỏi vai cậu, nhỏ giọng nói.

"Anh không được phép ở lại đây quá lâu, nhóc cứ bình thường với Suou, nếu có chuyện gì thì nhắn tin cho anh"

Sakura ngẫm nghĩ gì đó rồi xua tay bảo gã rời đi, người đàn ông nhìn cậu đầy lo lắng, một phần vì không biết kế hoạch sẽ thuận lợi hay không, phần khác thì lo người con trai tóc nâu sẽ làm gì quá đáng với cậu.

Lúc này Hayato mở cửa bước vào, trên tay anh là một cốc nước cam. Umemiya nhìn đối phương thở dài một hơi rồi lấy lại gương mặt tươi cười ban nãy, vẫy tay tạm biệt anh và cậu.

Anh đặt cốc nước trước mặt Sakura, vui vẻ ngồi cạnh cậu. Người con trai tóc hai màu rùng mình, nhích người về mép ghế để giữ khoảng cách với đối phương.

KajiSaku/SuouSaku |  First LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ