Sinh nhật Takiishi
1.
Bây giờ là hai giờ sáng. Ừ, là hai giờ sáng đấy, cụ thể là hai giờ mười lăm phút, chả biết sáng sớm có vụ gì mà ba thân ảnh hai lớn một nhỏ ngồi lại bên cái bàn với cái bản mặt rõ nghiêm trọng. Ba người nhìn nhau một hồi, chợt tên tóc đen trong đó này ra ý tưởng, hắn nhìn hai người còn lại sau đó thì thầm vào tai họ."Thật đấy à!! Không làm đâu!!"
Đứa nhỏ bật dậy, mặt nó đỏ bừng bừng, hình như nó vừa nghe được điều gì kinh khủng lắm ấy, vì sợ tiếng động gây ảnh hưởng đến người còn lại đang ngủ trên giường nên hai anh lớn kia kéo nó xuống. Umemiya đưa ngón tay trỏ lên miệng, ra hiệu im lặng, nhóc con thấy nãy giờ mình hơi ồn nên vội bịt miệng. Endo nhìn nhóc nhỏ nhà mình một cái rồi thở dài, hắn xoa xoa cái đầu nhị sắc sau đó nói tiếp.
"Không còn cách nào khác đâu nhóc, nếu là anh thì Takiishi không nghe đâu, còn Hajime thì có khi sẽ bị nghi ngờ mất, chỉ còn lại nhóc thôi Sakura à."
"Nh..nhưng mà lỡ đâu cũng bị nghi ngờ thì sao???"
"Đừng lo, nếu em làm theo kế hoạch thì sẽ ổn thôi, anh biết Sakura sẽ làm được mà!"
"Phải đó nhóc, bọn anh sẽ bù mà."
Hiển nhiên, dưới áp bức và những lời dỗ nịnh ngọt ngào từ hai anh người yêu thì Sakura Haruka cuối cùng cũng phải thỏa hiệp thôi.
Trước khi quay lại giường ngủ tiếp, nhóc nhỏ được hai anh tặng cho nụ hôn vào môi, họ cũng lén hôn Takiishi nữa, hôn nhau mà bỏ sót một người thì tội lỗi lắm.
2.
Takiishi dậy vào đúng tám giờ, ngày nào cũng thế, em lết cái thân mệt nhọc xuống tầng, bình thường thì ồn ào lắm, hôm nay im re à, em ngó vào bếp để xem thì thấy Sakura đang chật vật nấu món omurice yêu thích (cũng như món duy nhất nhóc nhỏ biết làm), thấy làm lạ, em đi lại hôn vào má Sakura chào buổi sáng-đó là thủ tục không thể thiếu của bọn họ, tiếp đó hỏi:"Hai người kia đâu?"
"Ừm..họ có việc nên đi trước rồi, họ có để lại giấy ghi chú."
Nói rồi nhóc con đưa tờ giấy được chuẩn bị trước cho Takiishi, nó quay đi, thầm tự hào trước sự nói dối tuyệt đỉnh của bản thân hôm nay, phải biết là nó không giỏi nói dối đâu, làm Takiishi bán tín bán nghi là giỏi rồi.
Cả hai kết thúc bữa sáng vào đúng tám giờ ba mươi, và Sakura rửa bát, chắc rồi, bắt Takiishi rửa thì có mà ăn đấm à?
Sau khi xong xuôi hết mọi việc, Sakura ngồi lại sofa với Takiishi, một khoảng lặng lại diễn ra, tin nhóc đi, nói chuyện với Takiishi còn khó hơn lên trời nữa đó.
Nhóc con hít một hơi thật sâu, nhóc nó lấy hết can đảm nắm lấy góc áo Takiishi.
"M..MÌNH ĐI CHƠI ĐI!!!"
"?"
Thế là chúng nó đi chơi.
3.
"kh...không mà, chậm lại đi..ức.."Bảo là đi chơi cơ mà? Sao giờ lại kéo nhau vào khách sạn làm tình rồi?
Muốn biết đầu đuôi câu chuyện phải quay về mấy tiếng trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Wind Breaker [Allcp]
FanfictionKhông quan trọng Takiishi bot hay top, sìn bé nó là chính. Có thể có sự góp mặt của cp khác. Chỉ đăng trên page "Chika Takiishi - Vị Chúa mà tôi tôn thờ" và Wattpad