#TakiiEndo (Có #AllEndo)
#FemEndoNote: ABO, chữa lành, những câu chuyện có thể không liên quan đến nhau, R16(?). Góc nhìn khi viết về nhân vật có thể không cố định.
Tình.
1.
Tàn dư của khói thuốc không gì hơn một đám bụi đen bẩn thỉu.Thuốc lá-thứ chẳng hề bổ béo nhưng vẫn luôn được săn đón rất nồng nhiệt, đơn giản chỉ là những vụn lá từ cây thuốc được sấy khô, thái sợi rồi cuốn trong bọc giấy hình trụ, thứ nhỏ bé mang chất kích thích khiến một số người gần như phát cuồng vì nó. Nó độc hại, chứa rất nhiều nicotine, dùng nhiều trong thời gian dài có thể gây ung thư, bởi nó phá hủy cơ thể người dùng một cách từ từ.
Ấy vậy, vẫn có một số lựa chọn nó vì cảm giác lâng lâng do thuốc mang lại, cảm giác mơ hồ giữa thực và ảo, giữa mộng và say, nó xả stress, đồng thời cũng là bạn. Thời khắc giao thoa giữa thực tại và ảo mộng khi làn khói trắng được phả ra, theo đó bay giữa không trung. Phải chăng cuộc sống khắc nghiệt quá? Đến mức họ dần mất niềm tin vào bản thân, vào đồng loại, để rồi tìm đến thứ có thể phá hủy bản thân một cách hợp pháp.
Tựa như trái cấm trong vườn địa đàng, chỉ cần một lần chạm môi, ắt hẳn sẽ chìm trong hoang lạc.
Và Takiishi Chika, thủ lĩnh của Noroshi là kẻ nghiện thuốc lá đến cùng cực.
Thuốc lá đến với hắn một cách bất chợt, dần theo đó xâm chiếm cuộc sống của hắn.
Thuốc lá, thứ không thể thiếu trong túi Takiishi, hắn mang nó theo khắp mọi nơi. Đối với Noroshi, ngày ngày thấy sếp hút chục điếu là chuyện bình thường, đến độ có một số thành viên cốt cán ra ngăn nhưng bị hắn đấm cho nhập viện.
Hắn biết, biết chứ, nó chẳng phải thứ béo bổ gì, thậm chí hắn đang dần yếu hơn vì nó (nó rõ rệt đến mức hắn chẳng buồn đến bệnh viện kiểm tra), nhưng biết sao được, cơn nghiện dai dẳng cứ ám lấy hắn, hắn không thể sống thiếu thuốc. Nó dường như trở thành một phần tế bào trong Takiishi.
.
.
.
.
.
.
.
.
Cho đến khi, trong một khắc vô tình. Takiishi chợt cười khi nhìn về phía con nhỏ luôn lẽo đẽo theo nó - Endo Yamato.---------------------
Endo là Omega, hẳn rồi, đứa nhỏ xinh đẹp, thông minh, sắc sảo, điều quan trọng nhất nó là trụ tiền nuôi sống cả cái băng Noroshi. Sự thông minh của nó là tiền đề khiến Noroshi vững mạnh, dư dả dù ăn chơi hơi sa đọa chút, mặc dù nó chỉ là một đứa con gái nhưng nếu phải so sánh thì Endo nó ăn đứt cả lũ ở đây (trừ vị thủ lĩnh nọ).Endo ấy à, nàng công chúa của Noroshi đó, với mái tóc đen tuyền trải dài xuống lưng, môi hồng, vòng nào ra vòng nấy, đẫy đà vô cùng, cái nét đẹp vừa ngây thơ vừa quyến rũ khó ai có được như nó.
Một số thằng còn ví nó như hiện thân của nữ thần Athena cơ mà.
Người ta thường nói, tiên đẹp là hoa, nàng đẹp là họa.
Nó là hoa với mọi người, là họa với Takiishi.
Song cũng là người đầu tiên khiến hắn khổ sở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Wind Breaker [Allcp]
FanfictionKhông quan trọng Takiishi bot hay top, sìn bé nó là chính. Có thể có sự góp mặt của cp khác. Chỉ đăng trên page "Chika Takiishi - Vị Chúa mà tôi tôn thờ" và Wattpad