EndoTakii

357 41 0
                                    

                        Ngày mưa

1.
Có lẽ Endo không thật sự biến thái như chúng ta nghĩ.

Đó là điều Takiishi nhận ra khi bước vào mối quan hệ với hắn.

Em đã nghĩ khi yêu hắn sẽ trực chờ động chạm em nhiều hơn, hay dở mấy trò sờ mó ra nhưng không! Chẳng có gì cả, hắn chỉ ôm, hôn và nắm tay em, nhưng chỉ đến thế thôi, nghe cứ như thiếu nữ ngại ngùng ấy nhỉ. Takiishi cũng hoang mang lắm, đây đúng là bất ngờ lớn đối với em, vì cách hắn hành xử khác xa so với em tưởng tượng. Đôi khi em tự hỏi là do hắn chán em à? Không yêu em nữa à? Hay do em hay đánh hắn nên đâm ra ghét em rồi?

Nhìn hành động thì hình như không phải thế, Endo ngọt ngào lắm, đến lạ, hắn nhớ mọi ngày kỉ niệm của cả hai, luôn tặng hoa cho em dù hôm đấy không phải dịp gì đặc biệt, hắn nhớ hết món ăn em thích, nhớ luôn ngày nào em khó chịu trong tuần, hắn tinh tế, tử tế, thực tế và kinh tế. Đủ 4 tế đấy, biết yêu, biết hiểu, biết chiều.

Mẫu đàn ông mọi cô gái hằng mong ước.

Chỉ có Takiishi bị chiều hư thôi, bởi Endo luôn nhường em, em làm sai hắn cũng nhận là do hắn và luôn dỗ em (dù em mới là người sai), đưa em đi làm nail nè, mua đồ ăn cho em nè, để em đánh mình đến khi nào chán nè. Ở với hắn sướng chết, cái này em thừa nhận.

Hắn sẵn sàng làm bất cứ thứ gì chỉ để khiến em vui, nếu em chán, hắn sẵn sàng xếp người cho em đánh. Miễn sao cái cục màu đỏ tròn tròn kiêu căng dễ thương bạo lực nhà hắn hài lòng thì sao cũng được. Đấy, chỉ có Takiishi mới bắt nạt Endo thôi chứ hắn đời nào dám bắt nạt em.

2.
Takiishi nhận ra Endo thật sự rất nhạy cảm vào những ngày mưa, cái mà người ta gọi là tụt mood ấy, bình thường thì hắn nhây lắm, cứ loi nha loi nhoi trước mặt em thôi, còn nói nhiều kinh khủng nữa chứ, hôm đấy mà không ăn đòn thì không phải Endo Yamato. Thế mà đằng sau đó vẫn có một Endo im hơi lặng tiếng đó.

Cứ hễ mưa đến là hắn lại trầm kinh khủng, siêu bám dính lấy Takiishi. Vào ngày đấy họ ngồi cùng nhau cả ngày trong nhà, không làm gì cả chỉ ôm chặt lấy đối phương. Đôi khi Endo sẽ cúi xuống hôn em, hay rúc vào hõm cổ em, Takiishi không ý kiến gì về vấn đề này hết.

Này người ta gọi là yêu một được hai đó.

Takiishi dậy từ sáng sớm, em bị đánh thức bởi cơn sấm vụt ngang qua.

À, mưa rồi.

Em lười nhác nhìn lên, ngoài trời mưa to lắm, có lẽ em nên xem dự báo chút nhỉ?

   "Đùa à.."

Tệ rồi đây, dự báo thời tiết nói có mưa to vào hai ngày hôm nay và ngày mai. Thôi thì mặc nó đi, em vứt cái điện thoại lên đầu giường rồi rúc vào lòng Endo ôm hắn, nghe được tiếng khúc khích từ đối phương, Takiishi liền thọi cho hắn một cái.

   "Đau anh.. em không ngủ tiếp à?"

Takiishi im lặng, em ôm chặt lấy hắn thay cho câu trả lời.

Hắn hôn lên trán em, đưa tay luồn vào áo xoa xoa cái lưng nhỏ cho em dễ ngủ.

   "Em bé ngủ thêm đi. Còn sớm để dậy lắm."

Wind Breaker [Allcp]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ