TakiiSakuHaru

120 5 0
                                    

#TakiiSakuHaruR18
#ChikaSaku
#SakuraxSakura
#FemSaku

WARNINGS: OOC, OOC nặng, R18, age gấp (30x15x15), có yếu tố loạn luân.

Truyện tam quan lệch lạc, ai không thích thì lướt qua.

Lưu ý: Sửa lại chút, au 1 femSakura R18 nhé(⁠◠⁠‿⁠◕⁠).  Để tránh nhầm lẫn, Haruka gọi Sakura là "Haruka", còn Sakura gọi Haruka là "Haru".

Haruka: Bản ban đầu.

Sakura: Bản hiện tại.

Đừng bếch mình lên page nha,..mình sợ..

           Au 1: Nến, máu, và khoái lạc.

1.
Đôi khi nó tự hỏi, mối quan hệ này là gì.

Anh trai? Người nuôi dưỡng? Người yêu? Hay bạn tình? Hay không gì cả, chỉ đơn giản sống cùng nhau, ở với nhau, sinh hoạt cùng nhau trong một ngôi nhà. Nhưng vẫn không gì cả?

Nó không biết, cũng không buồn quan tâm, Sakura chưa từng nghĩ quá sâu về việc này, nó sống chỉ để sống, tận hưởng mọi thứ nó có, sự cưng chiều từ Takiishi và Haruka. Ngông cuồng dưới sự bảo kê của họ, đứa nhỏ tuy không có cha mẹ nhưng lại lớn lên trong sự cưng chiều vô độ và kiêu ngạo như tiểu thư nhà tài phiệt. Vì sao á? Vì người bảo kê của nó là Chika Takiishi và Sakura Haruka (người anh song sinh của nó) mà.

Nếu nó bị bắt nạt, ắt hẳn đám kia sẽ không còn nguyên vẹn vào ngày mai. Nếu nó bắt nạt người khác, cũng không ai làm được gì nó, tội lỗi của nó đảm bảo sẽ được che giấu, vậy nên dù có biết cũng phải nhắm mắt làm ngơ mà bỏ qua cho nó. Sẽ không ai muốn động vào Chika Takiishi đâu nhỉ? Nó sống xa hoa không cần làm gì mà vẫn có tiền tiêu từ khối tài sản kếch xù trong thẻ ngân hàng của Takiishi. Do đó nó chẳng buồn quan tâm đến mọi thứ xung quanh nữa, bởi lẽ ngay từ nhỏ hai tên nuôi dưỡng nó đã luôn dạy nó:

   "Không cần quan tâm ai khác, chỉ cần chú ý mình tụi tao thôi."

Sakura, đứa trẻ được Chúa dung túng, nó xinh đẹp, nó giỏi giang, nó được nhiều người theo đuổi, giọng nói của nó hay như tiếng ca trong lễ thờ, quan trọng nhất nó là báu vật của hai kẻ điên quyền lực. Takiishi thì không nói, nhưng Haruka, thằng anh song sinh của nó cũng có chỗ đứng trong xã hội này đấy, không phải tự nhiên anh giết người như rơm như rạ mà luôn được cảnh sát nhắm mắt làm ngơ đâu. Dưới sự yêu chiều vô độ của hai kẻ này, tội gì không ngông, đúng không?

Sakura cầm hộp thuốc lá lên rồi lại đặt xuống. Nó vừa bị đá 3 phút trước bởi thằng mập mờ cũ, nó muốn hút thuốc giải sầu nhưng không biết hút thế nào hết, Sakura thở dài, bỏ cuộc. Vén những lọn tóc dài ra sau lưng, nó quyết định xuống nhà lấy túi kẹo dẻo Takiishi mua cho nó vào lúc sáng ăn giải buồn.

Nghe cứ hèn hèn thế đéo nào ấy nhỉ?

Biết sao được, các anh nó cấm nó quá, ngay từ nhỏ có bao giờ cho động vào mấy thứ này đâu. Không rượu bia, không thuốc lá, không chất kích thích, không vào pub hay bar, không chơi mấy trò mạo hiểm, không đi chọc chó,.....nói chung nó chỉ có thể ăn kẹo hay bim bim cho đỡ buồn thôi.

Ê nghĩ lại hơi nhục–

2.
Haruka thức giấc bởi tiếng động lạ.

Anh vò đầu, miệng lẩm bẩm chửi vài câu rồi ngồi dậy với lấy cây gậy ngay đầu giường. Tính ra ngoài xem thằng nào gan to dám đến phá đám giấc ngủ yên bình của mình thì thấy em, Sakura Haruka, đứa nhỏ cùng tên, cùng họ, ngoại hình cũng giống anh y đúc, là đứa em gái bé nhỏ của anh.

Wind Breaker [Allcp]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ