EndoTakiiUme

290 32 8
                                    

#EndoTakiiUme

Warnings: NTR, R18.

Em yêu chồng em, nhưng em lại thích anh.

1.
.....Ở nơi đó, vẫn là lễ đường quen thuộc mà hai chúng ta thường đến. Nhưng hạnh phúc và khác biệt làm sao, khi giờ đây hắn được nắm tay em bước vào lễ đường màu trắng rải đầy hoa cùng tiếng cười hạnh phúc của tất cả mọi người,...có cả của hắn, của em, của đôi ta. Ngắm nhìn em khoác lên bộ vest cưới, lòng hắn nghẹn ngào, tự dặn lòng mình phải yêu thương em cả đời, đôi mắt Canary Tourmaline tựa như chứa đựng cả rừng thu của em nhìn vào sắc lam u tối của hắn. Chúng ta khác biệt, nhưng lại thuộc về nhau.

Mùa đông năm ấy, em đồng ý lời cầu hôn của hắn.

Mùa đông năm ấy, hắn nắm tay em sải bước vào lễ đường.

Mùa đông năm ấy, hắn có được em, tình yêu của hắn, chàng thơ của đời hắn.
.
.
.
.
.
.
.
Đã ba năm kể từ ngày Endo rước Takiishi về đinh, theo hắn đánh giá thì gia đình êm ấm, vợ hiền, con ngoan (con mèo của Takiishi). Em yêu của hắn vẫn đấm hắn ngày ba bữa, khoẻ! Cuộc sống vợ chồng không hề cãi nhau câu nào.

Mỗi tối cứ theo thủ tục hôn chóc lên môi em, kể chuyện cho em ngủ rồi ôm chặt em vào lòng, thủ thỉ những lời mật ngọt rồi để em đấm cho mấy cái mới ngủ ngon được. Tối nào cũng thế, từ đó thành thủ tục của cả hai.

Hắn thấy khá thoả mãn với hiện tại, sáng đi làm, chiều tối về với Takiishi xinh yêu của hắn, em sẽ nấu cơm chờ hắn ở nhà, mặc những bộ quần áo hắn mua (hoặc đôi khi là áo hắn luôn), ngồi phè phỡn chơi bời trên sofa và chờ hắn về. Cưới Endo, Takiishi nhàn đi đáng kể, việc của em trong một ngày chỉ đơn giản cắm cơm và chơi với mèo, chán chán thì lại ra ngoài chơi, kiếm thằng để đập, còn lại Endo sẽ làm hết cho em, từ nấu thức ăn, dọn nhà, gấp quần áo, chăm sóc bạn nhỏ nhà mình, ngày nghỉ thì đưa em đi làm móng, mua đồ, dắt đi chơi hay thậm chí kiếm mấy kẻ cho Takiishi đánh để em đỡ chán tay, nói chung là êm ấm yên bình.

Hắn nói được chăm Takiishi chính là phúc của hắn, cảm giác nhìn em hài lòng còn sướng hơn đi nghỉ dưỡng nữa.

Đến mức lũ Noroshi nhìn vào cũng phải ghen tị cơ mà.

"Sếp sướng vãi, tao thấy hơi ghen tị với sếp rồi đấy."

"Ờ, kể ra có chân sai vặt như thằng Endo cuộc sống cũng nhàn hạ ha."

Chihiro ngậm cây kem trong miệng, trầm ngâm nhìn trời mà ngẫm nghĩ, cái tự nhiên nó huých tay Banjo.

"Ê, mày có nghĩ chúng nó có khả năng ngoại tình không?"

"Mày điên à? Endo nó có để ai vào mắt ngoài sếp đâu? Còn sếp thì.."

"Thì?"

"Có ai ngu đi vứt cây ATM đa năng như thằng Endo không?"

"À..ờ."

.
.
.
.
.
.
.
.
Người tính không bằng trời tính.

Thế mà có một ngày một trong hai chán cơm thèm phở đấy.

Ngạc nhiên thay người bắt đầu trước lại là Endo, tưởng chừng như cái thằng khùng thờ Takiishi như Chúa sẽ không bao giờ ngoại tình chứ, tại Takiishi nói một là một, hai là hai, nói tóc nó màu xanh Endo cũng gật cái rụp.

Wind Breaker [Allcp]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ