4. Tại sao cậu lại yêu tôi?
Endo Yamato.
- Nếu hỏi Takiishi:"Takiishi cưng nè, tại bé lại yêu anh thếe?"
Hắn hỏi câu này lúc đang rửa chân cho em, sau đó bị đạp vì tội hỏi không đúng hoàn cảnh cho lắm. Nhưng rồi Takiishi cũng đáp lại hắn.
"Tại mày giàu."
- Nếu hỏi Umemiya:
"Hajime cưng, sao cưng yêu tôi thế?"
Endo hớn hở, hắn ôm người thương trong lòng mà ra sức dụi vào bờ ngực rắn chắc của anh. Song, hắn ngước lên nhìn chờ đợi câu trả lời.
"Chà..."
Umemiya xoa đầu hắn, anh đảo mắt về phía bên trái tìm câu trả lời.
"Cậu biết đấy, tôi ghét cậu từ lúc mới gặp nhau rồi. Vậy nên tôi quyết định ràng buộc cậu trong mối quan hệ này để cậu đỡ đi cắn người!"
Nói rồi anh quay xuống, nhìn cái mặt không thể nào nhăn hơn được nữa của Endo mà cười lớn.
"Đùa đấy, tôi yêu cậu mà. Và hai bạn nhỏ kia nữa."
"Ừ."
- Nếu hỏi Sakura:
"Nhóc nhỏ, sao nhóc yêu tao thế?"
"Tao không yêu mày, thằng chó ạ."
"?"
Ủa? Thế chấp nhận tao làm gì bé?? Còn cái ánh mắt nhìn tao như đồ tặng kèm thế là sao???
Umemiya Hajime.
- Nếu hỏi Takiishi:"Bé Takii! Sao bé yêu anh thế?"
Chả biết hôm nay anh chập mạch ở đâu mà nhân lúc Takiishi đang tắm anh mở cửa cái rầm rồi đi hỏi câu ất ơ này. Hiển nhiên ông trời con của nhà sẽ cọc rồi, em phang thẳng cái thau vào mặt Umemiya cơ mà. May Endo chạy ra đóng cửa kịp mới cứu được anh một mạng.
Ume vẫn còn ngơ ngác, Endo đứng một bên bất lực day day trán.
"Hỏi Takiishi cái gì mà ẻm cọc thế? Mà mày cũng phải lựa thời gian cho thích hợp chứ?"
"Tôi chỉ hỏi ẻm sao lại yêu tôi thôi mà.."
"À.. cái đó hả? Đơn giản mày mạnh, về chung một nhà có cơ hội solo nhiều hơn."
Nói rồi Endo bỏ đi, để lại một Umemiya suy tư đứng đấy.
Ra em yêu tôi chỉ vì muốn bụp tôi.
- Nếu hỏi Endo.
"Sao cậu yêu tôi?"
"Vì co mày tu."
"????"
- Nếu hỏi Sakura:
"Haruka, sao nhóc lại yêu anh thế?"
"H..hả?? Th..thì.. thì tại.."
Đứa nhỏ lắp bắp, mặt nó đỏ lựng lên.
"Thì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Wind Breaker [Allcp]
Fiksi PenggemarKhông quan trọng Takiishi bot hay top, sìn bé nó là chính. Có thể có sự góp mặt của cp khác. Chỉ đăng trên page "Chika Takiishi - Vị Chúa mà tôi tôn thờ" và Wattpad