ChikaSaku

377 29 0
                                    

                        Trái cấm

1.

Ngày hắn gặp em là một ngày mưa, em ngồi trước cửa nhà hắn, nhỏ bé và gầy còm, em ướt sũng, không có gì để che chắn, em co ro co ro một góc trông thấy tội. Khi nghe được tiếng bước chân của người lạ, đứa nhỏ nhìn lên, thấy hắn thì liền chạy đi nhưng hắn nhanh tay hơn, túm em lại.

Chika cũng rất hoang mang về hành động của mình, hắn chẳng hiểu tại sao mình lại giữ thằng nhóc đó lại nữa. Có lẽ là do hiếu kì? Hắn chưa bao giờ thấy màu mắt và màu tóc nào lạ đến thế cả. Dù vậy đó cũng không hẳn là một cái cớ thích em. Đôi đồng tử dị sắc thu hút hắn, trong khoảnh khắc, hắn nghĩ hắn đã đi lạc nơi bãi cát ánh màu vàng kim.

Em và hắn, ánh mắt hai người chạm nhau, hắn có thể thấy sự tổn thương tồn đọng qua đôi đồng tử dị sắc đó, đục ngầu, hoảng sợ, cả cái cách ánh mắt của em giao động khi có một người đàn ông lạ mặt tự nhiên nắm chặt tay em, không nói một lời nào chỉ nhìn em chằm chằm. Tất cả đều được thu vào đôi đồng tử của Chika. Đứa nhỏ này hẳn bị bạo hành một thời gian lâu bởi trên người em có rất nhiều vết bầm, vết sẹo.

Hắn không long hiểu nổi chính mình, chỉ biết rằng có gì đó thôi thúc giữ đứa nhóc này lại, như một bản năng. Và Chika Takiishi thì luôn tin vào bản năng của mình.

Hắn nhìn em cố gắng giãy dụa mà thấy thương, em muốn thoát khỏi bàn tay của hắn nhưng khổ quá, sức em làm sao đọ được hắn cơ chứ, em yếu xìu. Tựa như chiếc bình dễ vỡ, hắn bóp một phát là em có thể nát ngay và luôn ấy.

Rồi em ngất đi, ngay trong cơn mưa tầm tã.

Phiền phức rồi đây, hắn nghĩ, cũng chẳng thể nào để em ở ngoài đây một mình được.

Do đó Chika quyết định vác em vào nhà.

2.

Lúc đầu chỉ định vác vào rồi chờ nó tỉnh sau đó đuổi đi thôi, ai ngờ được bây giờ lại sống chung đâu.

Thậm chí còn phát sinh ra những điều sai trái, cái thứ mà xã hội gọi là bệnh hoạn ấy, điều này bắt đầu từ Chika, cơ mà hắn không quan tâm, cứ thể thản nhiên húp em dù em chưa muời tám. Sakura tựa như tờ giấy trắng, mặc cho người tô vẽ lên, em được Chika dạy những điều mà hắn cho là "bình thường", về việc hắn đã nuôi em, và em phải báo đáp hắn thế nào.

Sakura tất nhiên vui vẻ đồng ý mà không mảy may nghi ngờ gì, đối với em, việc được ăn no ngủ ấm đã là hạnh phúc xa vời lắm rồi.

Chika biết, hắn bệnh hoạn, hắn nhuốm lên em một trang sách đen mang tên "tình dục", đưa em vào con đường tội lỗi, hắn nhốt em trong ngôi nhà xinh đẹp của chính mình và giam cầm em trong chiếc lồng sắt, đúng nghĩa đấy, Chika đã mua một chiếc lồng to, đặt cạnh ngay giường của mình và trang trí nó giống với một chiếc giường ngủ, buổi sáng hắn sẽ nhốt em ở trong, thức ăn nước uống, đồ em cần sẽ được đặt ở bên ngoài, Sakura có thể xem tivi hoặc đọc truyện bất cứ lúc nào em muốn.

Nếu thấy quá ngột ngạt hắn vẫn có thể thả em ra với điều kiện em phải được xích lại, và Sakura đồng ý, vì chính hắn đã dạy em điều đó là "bình thường". Đến tối đêm hắn sẽ về, cánh tay đang rộng ấy sẽ ôm em vào lòng, siết chặt eo em, hôn vào cánh môi mềm, và ngấu nghiến nó như món ngon quý giá, sau đó hắn sẽ thả em ra rồi ngủ cùng em trên chiếc giường của hắn.

Wind Breaker [Allcp]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ