UmeTakiEndoSaku

341 39 2
                                    

    Câu chuyện về đứa thương đứa ghét

________________________
1. Khi muốn hôn hôn đối phương.

Umemiya:
   "Takiishi àa~."

   "..."

   "Cục cưng ơiiiiiiiii."

Umemiya bĩu môi tiến lại, anh vòng tay qua ôm thân ảnh nhỏ bé vào lòng, cánh tay săn chắc siết chặt eo em lại. Anh cúi xuống hôn vào gáy em, rồi rải rác nó lên khắp cổ. Chika có chút khó chịu nhưng vẫn để yên, em đặt tay mình lên tay anh rồi đan chúng vào với nhau, tay còn lại vươn lên xoa rối mái tóc trắng của đối phương.

Thấy làm nũng thế này là biết muốn hôn rồi, mà thề có Chúa. Chỉ có mỗi Umemiya mới dám làm thế này với em thôi đấy, chứ Sakura thì nó nhát, nó không dám, còn Endo thì hay nhây lắm nên chưa kịp chạm vào đã ăn đấm, gan dạ!

Anh đặt cằm lên vai em, miệng cười tủm tỉm bắt đầu dở trò nũng nịu ra.

   "Takiishi có yêu anh không?"

   "Không."

Muốn em nói mấy lời sến súa hả? Mơ đi!

   "Nhưng anh thì yêu em lắm đó, em cho anh hôn nhá, nhá, nhá, nhá!"

   "Thích làm gì thì làm."

Chỉ trực chờ mỗi câu này, anh đè em xuống đệm, bắt đầu từ nụ hôn trên trán, đi từ từ xuống sống mũi, má, môi mọng của em, rồi mới di chuyển xuống yết hầu.

Thấy em hơi run lên, anh phấn khích tiếp tục trêu chọc, yết hầu cũng là một trong những nơi nhạy cảm của Chika, vậy nên không có gì là lạ khi anh khá thích vờn đùa nó.

Áo của em được vén cao đến ngực, đôi bàn tay to lớn đó đang đi chuyển, nó chạm lên cơ thể em, nó lướt qua từng tấc thịt, ngực em bị nó chơi đến đỏ, hết xoa rồi lại nắn, Chika bị kích thích đến thở dốc nhưng em không hề ra lệnh cho anh dừng lại. Bởi lẽ em cũng thấy sướng, kĩ thuật của Umemiya tốt lắm mà.

Em nắm lấy tóc anh mà rên rỉ, cảm nhận từng hơi nóng được phả ra trên cơ thể, không giống Endo, Umemiya hầu như không để lại vết tích nào cả, mà có thì chỉ là những vết hồng mờ mờ, phải nhìn kĩ mới thấy được. Chika rất hài lòng, em không muốn mùa hè này cứ phải ở nhà hoặc mặc áo cao cổ ra đường đâu. Đó cũng là lý do vì sao Umemiya lại được cưng hơn Endo trong cái nhà này (?).

Nhìn xuống, thấy anh chỉ chăm chăm vào ngực mình, em có hơi cọc, bảo hôn cơ mà, sao bây giờ lại đi chơi ngực người ta rồi?? Thế là chẳng nói trước một câu, Chika đã giáng xuống đầu anh một cú đánh. Với Umemiya thì nó không đau, nhưng cái đứa trẻ này to xác cứ thích ăn vạ cơ mà.

   "A,..ui, đau đau, sao em đánh anh, bắt đền em."

   "Anh im mồm đi."

Em nắm lấy cổ áo anh xách lên, Chika bất chợt hôn vào môi Umemiya.

Cơ mà vừa hôn xong thì lại bị em cho một cú đấm, lúc hoàn hồn lại thử em chạy lên phòng mất rồi.

Ầy, mèo con dễ ngại đúng là khó dỗ, Umemiya cười khổ, tí về phải khoe với hai người kia mình được em hôn mới được. Còn bây giờ anh đi lấy đồ ăn vặt em thích để dỗ em đã.

Wind Breaker [Allcp]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ