07

163 33 12
                                    

"Những cơn sốt ngắn và gặp ác mộng nhiều á?"

Yoongi ngẩng mặt lên khỏi quyển sách nghiên cứu về pheromone và các loại phân hóa của chúng, nhíu mày nhìn Seokjin đang ngồi đối diện mình.

"Không những gặp ác mộng nhiều mà nó còn kéo dài nữa." Seokjin rầu rĩ nói thêm, "Anh có cảm giác như mình du hành thời gian vậy, các giấc mơ diễn ra rất dài, độ chân thực thì khỏi phải bàn."

"Và những đơn thuốc em kê cho anh trước đó cũng không có tác dụng nốt?" Yoongi quyết định mở tệp hồ sơ quá trình phân hóa của Seokjin, bấm bút ghi chú vài dòng. Theo những gì gã đã được học thì những triệu chứng này chỉ có một lý do duy nhất, và điều gã lo lắng cũng đã đến.

Seokjin thở dài gật đầu. Bầu không khí bỗng rơi vào im lặng, Yoongi không nói gì thêm, gã cắm cúi lật giở hồ sơ rồi ghi chép gì đó, đoạn mở máy tính xem lại kết quả xét nghiệm máu của anh. Bỗng dưng gã chống cằm thở dài khiến anh lo sốt vó.

"Có phải do môi trường nhiều alpha-

"Không phải. Đây là dấu hiệu của quá trình phân hóa đang lên đến đỉnh điểm đó. Anh nên cẩn thận giữ mình một chút." Đẩy tài liệu qua một bên, Yoongi xoay người trên ghế nói.

"Cẩn thận giữ mình? Lúc nào anh chả vậy." Seokjin chớp mắt ngạc nhiên. Nói về giữ khoảng cách với người lạ thì anh tự tin mình làm rất tốt, trừ khi có vài trường hợp ngoại lệ như... ngày hôm đó. Âu cũng là do anh mạo hiểm đòi đổi quần áo với người ta.

"Vậy sao? Thế mà em có thể ngửi được mùi của alpha khác trên người anh đấy nhé. Dù nó không rõ rệt đến mức em có thể nhận định đó là mùi gì."

Yoongi nhếch mép cười, nheo mắt nhìn anh bằng đôi ngươi thấu hết hồng trần. Là một bác sĩ chuyên khoa về pheromone, việc phát hiện các mùi hương không phải là chuyện khó nhằn gì, dù nó có mờ nhạt đến mấy, gã vẫn nhận ra. Yoongi nhớ không lầm thì lần cuối gã nhận ra trên người Seokjin có mùi hương lạ là khi anh còn trong mối quan hệ yêu đương với Namjoon. Nhưng lúc đó gã không nói ra, vì Seokjin là người yêu chính thức của tên kia mà.

"V-vậy sao?" Seokjin điếng người, anh không ngờ khứu giác của Yoongi lại nhạy đến vậy. Anh khẽ cử động một cách khó khăn, chẳng biết nên chối bỏ tới cùng hay thừa nhận.

Thấy người trước mặt cứ nhịp chân rồi lại ngồi thẳng lưng, Yoongi không làm khó thêm nữa. Dáng vẻ khổ sở của Seokjin luôn là thứ khiến gã xiêu lòng, có thể đánh đổ bất cứ bức tường nào bên trong gã, kể cả bức tường kiên cố nhất. Như cách những giọt nước mắt của anh đã khiến gã phát rồ và đánh nhau với Namjoon vào cái ngày tên tệ bạc đó bỏ rơi anh vậy.

"Tóm lại là anh cần nâng cao cảnh giác hơn nữa. Cơ thể anh hiện tại nếu thực hiện kết đôi sẽ rất nguy hiểm, vì chức năng sinh lý chưa ổn định. Những cơn sốt ngắn là biểu hiện tiền đề cho việc anh sẽ trở nên yếu đuối và phát tình dữ dội hơn đấy."

Gã trở lại với công việc dặn dò anh, sau đó mở ngăn tủ kê cho anh vài đơn thuốc mới, có hiệu lực mạnh hơn một chút. Vì Yoongi biết nếu để chuyện Seokjin biến thành omega bại lộ thì sẽ rắc rối đến cỡ nào.

SDT: The story Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ