3

75 6 0
                                    

Trong giấc mơ, cái khung cảnh mẹ cậu bị giết đó được tái hiện lại

"Hahaha, cuộc đời cậu đã được định sẵn như vậy rồi, Midoriya Izuku"

"Chạy đi!...Izuku, mau chạy đi con, ahh"

Máu của mẹ vương vãi khắp nơi, nó dần tụ lại thành một cá thể nhìn rất biến dị, chúng không ngừng la hét mà cấu xé lẫn nhau như muốn thoát ra ngoài, khi nhìn thấy cậu chúng lại càng kích động hơn mà phóng thật nhanh ra chỗ cậu. Izuku tá hoả không kịp phản ứng vì cái đống máu đó bò đến chỗ cậu nhanh chóng, mặt y cắt không còn giọt máu.

Bỗng có một tia lửa xanh cắt ngang cậu và con quái vật đó, Dabi đứng chắn trước mặt cậu mà nhanh chóng thiêu chết bọn chúng. Chẳng hiểu sao mà hắn lại đứng ra giống như bảo vệ cậu, chẳng hiểu tại sao y chỉ đứng đó cùng vài người không nói năng gì? Trước sự ngỡ ngàng của cả hắn và cậu Shouto & Bakugo nắm tay cậu rồi kéo cậu đi đến một nơi rất xa.

Sau đó cậu tỉnh giấc, toàn thân ướt đẫm mồ hôi, nhìn thấy bản thân đã ở trên giường bên cạnh là Bakugo đang say giấc cậu chợt theo bản năng mà né ra xa xa nhưng lại bị thứ gì chặn lại. Bakugo nắm tay Izuku mà tỉnh dậy.

*******

Trời thì vẫn chưa sáng mà giữa đêm Bakugo cứ thấy thằng nhóc bên cạnh lục sục cái gì không biết.

_"Nhóc muốn đi đâu?"

_"..."

_"K-không có gì.."

_"Có bị mệt hay khó chịu ở đâu không?"

Izuku lắc đầu, Bakugo chỉ im lặng mà một tay đè cậu xuống giường tiện ôm luôn cậu. Izuku thấy ngột ngạt muốn dãy dụa thì Bakugo mở lời đe doạ.

_"Mày mà còn động đậy tao cho mày nổ banh xác"

.

.

.

Đến sáng hôm sau, Bakugo gác lại việc học mà dẫn Izuku đi khám. Được một lúc bác sĩ mời Bakugo vào để tư vấn.

_"Có khả năng cao, cậu bé này là Beta, về chuyện khác thì tâm lí của cậu bé vẫn còn hoảng loạng do bị tác động, cơ thể thì bị xây xác nhẹ ngoài da, còn bị suy dinh dưỡng nữa"

Khi đã trao đổi với Bakugo việc quan trọng thì bác sĩ liền kê đơn cho y cầm thuốc về nhà, trên đường về nhìn Izuku có vẻ khá ủ rũ, có vẻ như thằng bé vẫn giấu anh một ít chuyện. Mau chóng, y kéo Izuku vào khu vui chơi gần đó.

_"Sao nhìn mặt ủ rũ thế? Đang nhớ lại chuyện nọ à?"

_"Không...không có gì cả, mình về nhà đi"

_"Tao đang hỏi mày, mày không trả lời tao thì đừng hòng về nhà"

Một hồi gặng ép Izuku đương nhiên phải trả lời câu hỏi từ Bakugo.

_"Em cảm thấy...bản thân em giống như đang làm gánh nặng cho anh và anh Shouto, em cũng không còn nhà mà bây giờ phải ở nhờ ở đậu ở nhà anh làm em thấy-"

_"Phụt"

Bakugo bật cười, búng nhẹ vào trán của cậu mà nói:

_"Nhóc này hài thật, tao với cái thằng khác người kia đốt nhà mày thì thôi giờ mày còn phải cảm thấy hổ thẹn vì ở nhà tao? Tại tao đốt nhà mày nên giờ mày ở nhà tao cũng chẳng sao, coi như tao đang chuộc lỗi đi"

_"Mày cũng chẳng phải ngại đâu"

Izuku nghe được những lời này từ Bakugo mà mỉm cười.

_"Cảm ơn anh"

**********

Đến tối, Shouto đến nhà của Bakugo chơi rồi ăn cơm coi như vừa thăm Izuku vừa né né gia đình đang cãi nhau. Ở đây, Izuku luôn được chào đón nồng nhiệt, bà Mitsuki luôn thuận tay gắp cho cậu rất nhiều món ngon, trong đó có món thịt heo chiên sù mà cậu rất thích.

_"Ăn nhiều vào Izuku, cháu gầy quá"

_"Cô cứ gọi cháu là Deku cũng được"

_"Chắc do mẹ nấu không ngon nên nó mới chê đấy"

_"Mày câm ngay cái mồm mày vào, tập trung ăn đi"

_"Hứ, biết rồi biết rồi"

Không khí nhộn nhịp làm Izuku đang căng thẳng đôi chút cũng dần dần thả lỏng. Trước khi đến đây Shouto có mua cho cậu một ít hoa quả cùng bánh kẹo, anh dặn dò cậu ăn xong phải nhớ đánh răng không là sâu răng đó.

Izuku nằm trong lòng của hai người mà tự hỏi, Beta là gì? Shouto chỉ mỉm cười. Trong thế giới bây giờ Alpha, Omega hay Beta. Alpha có cấp bậc cao nhất, là người có thể lực khoẻ cùng với trí thông minh cao, Beta người ở cấp trung bình cũng có thế coi là một con người bình thường, Omega thì hơi khác Beta, Omega sẽ yếu hơn Alpha và Beta. Omega sẽ có kì phát tình, khi đó omega sẽ được bác sĩ kê thuốc uống ngăn chặn kì phát tình, còn không thì có thể để Alpha giải quyết bằng cách quan hệ.

Alpha sẽ dùng Pheromone của mình để áp chế Omega, Beta sẽ không bị ảnh hưởng ngoại trừ nếu Alpha đó là Alpha trội thì có khả năng Beta vẫn sẽ ngửi thấy mùi Pheromone đặc trưng của Alpha đó. Omega nếu để Alpha cắn vào đằng sau gáy có khả năng Omega đó sẽ bị ràng buộc phải sống với Alpha đó suốt đời.

Đã là Omega thì dù cho là nam hay nữ đều có thể mang thai nếu Alpha thắt nút. Khi nghe Shouto giải thích như thế thì Izuku cũng đã hiểu, mẹ cậu hay bác sĩ cũng đều chưa kể cho cậu nghe về việc này. Dĩ nhiên vì bà ấy không muốn cậu tiếp xúc bất cứ cái gì của thế giới bên ngoài, ngoại trừ nếu cậu bị bệnh thì sẽ đưa cậu tới trạm xá gần đó. Izuku khá thắc mắc nếu cậu là Beta thì chắc hai người là Alpha rồi nhỉ? Shouto và Bakugo đều rất to lớn. Cậu đoán cũng đúng có điều hai người bọn họ vẫn chưa nói với cậu là Shouto & Bakugo là Alpha trội...

Bakugo vuốt nhẹ tóc của Izuku chúc cậu ngủ ngon, anh muốn luồn tay vào ôm cậu thì liền bị Shouto hất sang đuổi, nóng máu y định nhổm dậy đánh nhau với anh một trận liền bị cậu bật dậy ôm chặt lấy cả hai mà ghim xuống giường, lúc đó mới chịu im. Ăn mà cũng nhộn nhịp thôi rồi, ngủ cũng vậy.

________

End chap 3

Hmu hmu diễn biến ngày càng kịch tính mà mình thì cứ mờ mịt về my hero academia

【AllDeku 】J T'Amie!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ