Chỉ là đợt này không may trường cậu có tổ chức buổi chia tay với các anh chị khối trên nên buổi meeting diễn ra khá sôi nổi. Dưới trời nắng oi ả của mùa hè cộng thêm việc bị các bạn ném bóng nước mà em bé bị say sẩm mặt mày mà ngất đi.
Đến khi tỉnh lại thì đã ở trong bệnh viện, bác sĩ thông báo thằng bé dính nước, tiếp xúc dưới nắng lâu mà bây giờ bị cảm. Chỉ căn dặn cậu ở lại nghỉ ngơi đến khi nào đỡ thì xuất viện. Cậu đợt này lại báo cả nhà nên dĩ nhiên bị Bakugo đè ra mắng đòi tét đít, bà Mitsuki bên cạnh thấy thằng con của mình đến làm loạn cũng tham gia mà gào lên ngăn nó lại. Kết quả bị bác sĩ đuổi thẳng cổ ra bệnh viện.
_"Deku, nếu em mệt thì có thể làm một giấc-"
_"Thằng kia, mày về nhà ngay cho mẹ để bà xử lí mày. Shouto làm phiền cháu trông em một tý"
_"HẢ?? ĐỂ THẰNG NỬA NGƯỜI NÀY TRÔNG DEKU??? CON KHÔNG YÊN TÂM ĐÂU, CHẬC, BUÔNG CON RA!?!"
_"OI OI, ĐỪNG ĐÁNH CON NỮA, PHÙ THUỶ"
_"CON BẢO AI LÀ PHÙ THUỶ HẢ!?!"
_"Dạ, vậy cô về cẩn thận"
*Tít tít*
|Alo? Có chuyện gì vậy kyoka?|
|Shouto, ở đường xx gần chỗ cậu bây giờ có hai tên tội phạm vừa ăn trộm đang bỏ chạy nếu được cậu có thể đuổi theo bọn chúng không?|
Anh khẽ quay sang nhìn cậu đang say giấc rồi nhìn xung quanh, cảm thấy yên tâm rồi lúc đó y mới dám nhận lời.
|Nhắn tôi địa chỉ tôi sẽ đuổi theo|
|Ừm|
_"Midoriya, anh đi một lát rồi về, ở im đây đợi anh"
Sau khi nhờ một cô y tá ở đó trông trừng Izuku dùm, y liền nhanh chóng đến địa chỉ mà Kyoka đã gửi. Ở góc của Bakugo, sau khi được mẹ dạy dỗ thì cục súc mà đi vào phòng, khi này giác quan thứ 6 mách bảo anh ta trong phòng có thứ gì đó. Lục lọi một hồi, y có chú ý đến một cái dấu chấm đen gần cuốn sách, khi lấy nó ra mới điếng người là Camera Ẩn?
Chết tiệt, bị theo dõi bấy lâu nay mà ko hề hay biết.
*Tiếng vỡ cửa*
_"C-Cái gì?"
_"Bất ngờ chưa?"
_"Ác Nhân? HAI NGƯỜI MAU TÌM CHỖ NẤP ĐI"
_"Ồ không, bọn ta chỉ muốn nói chuyện với ngươi thôi, còn bố mẹ ngươi thì bọn ta không quan tâm"
_"Ha, nằm mơ đi mấy tên khốn"
Nạp đủ năng lượng, Bakugo liên tiếp đáp trả bằng những đòn đánh nổ với sát thương diện rộng, may mắn làm sao bố mẹ anh đã chạy sang một góc kioj thời trước khi ngôi nhà bị phá huỷ. Nhưng thế quái nào bọn chúng lại không hề hấn gì ngược lại anh còn bị một tên trong số bọn chúng trói chặt rồi đưa đi.
Shouto sau khi nhận tin từ Kyoka đã mau chóng chạy đến nơi chỉ định nhưng đợi được lúc rồi vẫn chưa thấy bọn cướp đâu, nhìn lại thì vẫn là số của cô. Lúc này Ochako gọi đến thì anh mới thắc mắc mà hỏi cô, giật mình cô cảnh báo anh, từ nãy đến giờ Kyoka vẫn ngồi cạnh cô, cả hai đều chưa nhận được bất kì thông báo nào về việc có trộm cướp hay gì cả thì làm sao báo cho anh được? Lúc này toàn bộ anh hùng cùng học viện đều nhận được thông báo Bakugo Katsuki đã bị bắt cóc. Bỗng anh có dự cảm chẳng lành.
BẠN ĐANG ĐỌC
【AllDeku 】J T'Amie!
FanfictionCảnh báo🔞🆑🆑: Trong bộ chuyện của t có khá nhiều tình tiết spoiler mặc dù nó nửa liên kết đến nội dung chính của cốt truyện chính mha nửa là do tự t nghĩ. Mắ t quá vã r nên bộ fanfic này ra đời mặc cho còn mờ mịt về cốt truyện chính My hero Academ...