Extra 2:

45 5 0
                                    

Couple: Bakugo Katsuki x Midoriya Izuku
____________________________

_"Midoriya gu người yêu của cậu như thế nào vậy?"

Các bạn gái trong lớp vu quanh lại cậu mà không ngừng thắc mắc về gu người yêu lí tưởng của cậu. Izuku chỉ còn cách đánh lạc hướng sau đó tìm chỗ nấp né tránh câu hỏi đấy. Cậu vừa mới từ trường khác chuyển vào quả thực học sinh UA rất hào hứng khi gặp học sinh mới. Trong số các học sinh đó, cậu quen biết trước một cậu bạn, cậu ta khá khó tính cậu hay gọi cậu bạn ấy với cái tên thân thuộc là Kacchan.

Cậu ấy hình như không thích được học với cậu cho lắm nên chỉ toàn quát nạt cậu thôi :<. Mặc cho mọi người có ngăn cản hay các thầy cô giáo có kỉ luật như nào đi chăng nữa cậu ta vẫn không chịu thay đổi. Kacchan dạo gần đây rất hay bị bóng đè, Izuku cũng rất khác so với mọi ngày. Cậu bắt đầu lơ đi những tiếng gọi của Kacchan, mọi người có bắt chuyện như nào đi nữa cậu cũng chỉ ập ừ rồi thôi ai cũng đều lo lắng cho cậu, không biết cậu bị sao. Hết cách cậu bạn chỉ có thể hẹn cậu ra bãi biển gần đó sau tiết học.

_"Deku, dạo này mày cũng gan lớn dám bơ tao nhỉ?"

_"Ngầu thật đấy, mày còn vào được cả trường UA cơ mà"

_"Hửm? Sao im vậy?"

_"Katsuki, cậu buông tớ ra được không..?"

_"???"

Bakugo giật mình, cậu dám gọi tên thật của cậu ta? Không đúng, Bakugo chỉ muốn chọc cậu một tý, thường y có trêu cậu như thế nào đi chăng nữa Izuku vẫn sẽ không để bụng mà bỏ qua. Nhưng hôm nay lại khác xa so với ngày thường, thay vì chấp nhận cam chịu, cậu lại mạnh dạng gọi thẳng tên cậu ta thay vì cái tên Kacchan mà cậu hay gọi, không lẽ có chuyện gì thật sao? Bakugo bắt đầu căng thẳng, tan học xong thường được mấy đứa bạn rủ đi chơi game mà nay cậu ta lại thay đổi không đi chơi cùng bạn thay vào đó đi một mạch về nhà.

Nhà cậu ta khá gần với nhà Izuku chỉ cách vài bước chân, vừa đi học về Bakugo đã cất vội cắp sách chạy vụt qua nhà cậu. Vừa đứng trước cửa gõ mấy lần cũng không thấy cậu trả lời, vặn nhẹ tay cầm thì mới phát hiện ra cửa không khoá trong nhà tối thui.

*Cộc cộc*

_"Deku"

_"..."

_"Katsuki...cậu về đi"

_"..."

_"Mẹ kiếp..nay còn dám bật lại cả tao??"

_"Bakugo Katsuki xin cậu đấy, đi về đi..hức"

_"..."

*Bùm*

Nghe bên ngoài im ắng cậu lầm tưởng cậu ta bỏ về rồi nhưng không Bakugo cho nổ tung luôn cái cửa chạy vụt vào bên trong. Izuku ấm ức ngồi trong góc thút thít, Bakugo đứng trước mắt nhìn mặt cậu lấm lem nước mắt trong lòng có chút khó chịu làm cậu ta phải cau mày lại.

_"Nhìn kinh chết đi được. Nín ngay cho tao"

_"..."

【AllDeku 】J T'Amie!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ