10.

43 4 5
                                    

Theo những lời chỉ thị của AFO, cậu sẽ được thực chiến với bọn hắn sau khi xong việc cậu phải gặp ông ta một chuyến. Kurogiri nhận được chỉ tiêu bắt đầu tạo cổng, mặc cho cậu có gào lên không muốn đi cũng bị lôi đi.

Đến khi cánh cổng đen mở ra, trước mắt cậu là một khu đất trống cùng căn biệt thự bỏ hoang, tại đây cậu sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ chọi hơn 100 người phản động đang ở trong căn biệt thự đó. Bọn hắn sẽ giám sát bên ngoài để kiểm chứng liệu có thật trong người cậu có sức mạnh One For All hay không.

_"T-Tôi không làm được đâu"

_"Midoriya - kun~ cố lên nhée"

Bắt đầu tính giờ, Izuku bắt buộc phải di chuyển vào sâu bên trong quả thực bên nơi này rất đông người trong số đó còn có phụ nữ, người cao tuổi. Quay trở lại vào thời gian AFO nói chuyện cùng Tomura qua chiếc Tv, ông ta hiểu rất rõ về tâm lí của cậu khi quan sát cậu trong mỗi trận chiến, được rèn luyện để trở thành một anh hùng, nếu muốn được One For All giải phóng ra bên ngoài cần phải một lực tác động trực tiếp vào sâu trong tâm lí của cậu, ví dụ như "Cái chết" chẳng hạn? Bởi vậy ông ta cho ra câu đố này như đang muốn tìm cách làm khó cậu, AFO sẽ ngồi đây ngắm nhìn thứ sức mạnh em trai ông ta cùng nhiều người khác đã cất công rèn luyện qua nhiều thế hệ One For All bây giờ liệu có đủ tầm sức mạnh với All For One?

Nếu AFO đã muốn làm khó cậu như vậy chỉ còn cách dùng chí thông minh của mình mà vạch ra kế hoạch, phải mau chóng giải quyết mà không làm ai bị thương nặng đến mất mạng chưa kể căn biệt thự này sẵn sàng đổ xuống bất cứ lúc nào.

Izuku đang vắt óc suy nghĩ, bây giờ không có All Might cậu phải tự giải quyết vụ này, giống bài toán ở trên lớp thôi. Cậu đang vận dụng hết kiến thức mà cậu đã tiếp thu từ bé đến lớn,

_"Nhóc, dùng Kosei của tôi đi"

_"Bây giờ không có chút kiến thức thực chiến chỉ còn cách cậu dùng tạm Kosei của bọn tôi"

_"Nghe theo chỉ dẫn của bọn tôi biết đâu nó sẽ có ích cho cậu?"

_"Cố gắng đừng để người dân bên dưới bị thương nhé. Họ bị thôi miên sẽ không làm hại cậu đâu. Bảo trọng"

Cậu gật đầu chưa kịp niệm thần chú Kosei đã bắt đầu giải phóng ra bên ngoài, nó chỉ đơn giản là một làn khói cô đặc đủ làm phân tâm đối thủ để ra đòn quyết định. Izuku xoay người tung chiêu hạ được kha khá người, cậu không dại gì kết liễu luôn người ta, chỉ đơn giản là đánh ngất, mong sao bọn chúng chấp thuận cái kết quả này nhưng cứ duy chì như này chắc chắn là không kịp.

"Cứ hành động chậm chạp mãi cũng không đủ thời gian, chi bằng sử dụng thêm một Kosei nữa may ra mới có"

Cậu đâu ngờ, cậu còn quá non vì cái suy nghĩ mơ mộng này của cậu. One For All, cậu còn chưa hiểu rõ thì nói gì các Kosei của các vị đời trước, bọn họ còn không gợi ý cho cậu cách kiểm soát Kosei làm sao.

Tiêu diệt Shigaraki, một tai hoạ lớn cho xã hội loài người này.

Izuku con có thích bộ quần áo mẹ mới mua không?

【AllDeku 】J T'Amie!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ