11.

48 8 1
                                    

Izuku muốn thiếp đi nhưng không được, lời xin lỗi của All Might như đang vang khắp trong trí não của cậu khiến cậu không tài nào ngủ được. Cậu chán nản vực dậy muốn đi dạo một chút nhằm thư giãn đầu óc nhưng bị người canh bên ngoài cản lại. Từ sau vụ việc cậu bị bắt cóc đến giờ, mọi người cảnh giác cử anh hùng thay phiên nhau trông coi cậu. Bây giờ ai ai cũng đều biết rõ, AFO không nhắm đến ai khác chính là cậu, và việc cậu thoát khỏi tay của bọn chúng dễ dàng như vậy chắc chắn bọn chúng sẽ không bỏ qua.

Cơn buồn ngủ cứ ập tới làm cậu không khống chế được buộc hai hàng mi phải đóng lại. Đến khi tỉnh lại đã thấy một người nào đấy đang ngồi bên cạnh gọt táo cho mình, nhìn mái tóc vàng đó trong cơn mơ màng cậu tưởng đâu là All Might cơn giận dỗi vẫn chưa nguôi, cậu chùm chăn đuổi người kia đi.

_"Thầy về đi, em không muốn gặp thầy nữa"

_"HẢ?"

_"Thầy nào?"

Izuku bừng tỉnh, vội bật dậy nhìn kĩ lại mới thấy rõ không ai khác chính là Bakugo. Nhìn mặt anh ta cau có đang sắp muốn cho nổ cái bệnh viện này làm cậu phải vội vàng giải thích.

_"Deku, mày đang muốn đuổi khéo tao đúng không?"

_"Ha-Hả? Không-Không Kacchan, anh hiểu lầm rồi!!"

_"Ồ"

Bakugo gọt xong quá táo đặt một ít vào khay đĩa, lấy tạm một miếng bón cho cậu. Izuku vừa nhai miếng táo trong miệng vừa nhìn chăm chú vào Bakugo, dạo này anh khác quá. Đầu tóc rối bời, quầng thâm hiện rõ khiến anh tiều tuỵ không khác gì Aizawa - Sensei. Trong lòng cậu nhói không thôi, chỉ vì mình mà anh đã phải thất thỏm, cậu đang muốn nói chuyện với anh một lúc thì bất ngờ cánh cửa đằng sau Bakugo mở ra, một cái đầu ló vào bên trong.

_"Uraraka - san"

_"Deku - kun, em dậy rồi sao? Thấy trong người như thế nào rồi?"

_"Không có gì, em thấy ổn hơn bao giờ hết!!"

_"Nghe tin Bakugo bị bắt cóc chị đã lo lắng không thôi, sau cùng bọn chúng nhắm vào em làm chị lo muốn..."

_"Em phải sợ lắm đúng không Deku - kun? Bọn họ có làm gì em không?"

Izuku nắm chặt chiếc chăn mình đang đắp, từ những việc xung quanh cậu, ác nhân hội không những không hại cậu mà còn đối xử rất tốt với cậu. Hay sự thật mà All Might không bác bỏ, tất cả làm tâm trí cậu rối bời, kể cả dù là Bakugo, Ochako, cậu cũng dần mất niềm tin vào họ, vào người xung quanh. Bakugo thấy cậu nắm chặt khiến chiếc chăn nhăn dần trong người dần cồn cào không ngừng. Y nôn nóng muốn biết được chuyện gì mà cậu đã gặp phải nhưng cậu lại chỉ từ chối không muốn nói ra.

_"Khắp người em toàn mùi của Alpha nồng nặc, chị nghe Shinsou - kun nói vậy"

_"Bakugo - kun, cậu có thể đi ra ngoài một chút được không? Đừng lo, tớ chỉ muốn nói chuyện với Deku - kun một lúc thôi"

_"Ờ, sao cũng được"

Bakugo hôm nay lại bình tĩnh đi ra ngoài cho cậu một không gian riêng với Ochako. Cậu cũng thấy là lạ muốn hỏi Ochako.

【AllDeku 】J T'Amie!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ