Kurogiri là người đón cậu từ tay Overhaul thay cho Tomura vì hiện tại hắn đang khá bận. Đến khi bịt mắt được gỡ ra cậu đã ở trong một quán bar cũ kĩ từ khi nào không hay, trong đây còn có rất nhiều người như đang chờ đợi cậu hai trong số bọn họ cậu đã từng gặp, là người mà cậu đáng ra rất thù hận.
Dabi khá thích thú khi thấy cậu được Kurogiri đón về như vậy, hắn tra hỏi cậu liệu cậu còn nhớ đến hắn ta hay không? Không giấu được nụ cười trên môi khi y còn nhận được thông tin cậu đang nắm giữ sức mạnh One For All, một thứ mà All For One luôn khao khát. Cậu thì ngược lại, nhìn những gương mặt nổi trội trong đây cậu mới biết được thì ra cậu đã bị bọn chúng để ý từ lâu, toàn những gương mặt khét tiếng trong liên minh tội phạm nghĩ đến đây thôi toàn thân cậu run rẩy không ngừng, vừa sợ vừa hận tận xương tuỷ vì không thể làm gì được kẻ thù trước mắt.
Bây giờ có chạy cũng không chạy được, cậu bị kẹp dồn vào góc cũng chỉ biết ngoan ngoãn nghe theo bọn hắn nói, chờ cho đến khi thủ lĩnh về. Khi bọn chúng đang bàn tán về cậu, một hố đen mở ra bên trong đó một dáng người gầy gò, khá cao bước ra, nhìn cái gã đó khá dị vì hắn để hầu như khắp cơ thể đều là vô số cánh tay. Chỉ chờ đến khi bọn chúng nhắc đến cậu đang ngồi trong góc thì lúc đó cậu mới biết được, Shigaraki Tomura đang ở ngay trước mắt rồi.
Một trong số người sở hữu One For All hiện ra và an ủi trong tâm trí của cậu, việc lúc này cần làm là cần phải có sự bình tĩnh cậu chính là mục tiêu mà chúng tìm kiếm nên chúng cũng sẽ không ngu gì mà giết cậu ngay tại chỗ đâu. Tomura mở lời trước, hắn thắc mắc một đứa vô năng như Izuku vậy mà chẳng biết khi nào All Might lại tin tưởng cậu mà trao cậu thứ sức mạnh to lớn kia và cả việc liệu sau này cậu có thể vượt được sức mạnh của hắn cùng All For One hay không?
Cậu chỉ câm nín, tại sao hắn lại biết được chuyện cậu vô năng còn biết được cả All Might trong khi cậu mù mịt về tất cả, cậu cứ ngỡ như sức mạnh này là từ bản thân tự có mà ra nhưng những lời mà hắn nói phải làm cậu suy nghĩ lại. Một người mạnh mẽ như All Might ấy vậy mà bắt đầu suy giảm sức mạnh, người anh hùng vĩ đại ấy bắt buộc phải tìm lấy người kế nhiệm tiếp theo, kế thừa toàn bộ sức mạnh cùng sứ mệnh tiêu diệt All For One. Và rồi một lần gặp Izuku, ông đã có thể cảm nhận được tiếng gào thét trong thâm can cậu, một trái tim nhiệt huyết rất phù hợp với One For All, ông đã lựa chọn một quyết định tin tưởng cậu trao cậu hi vọng của cả nhân loại.
Người thừa kế đời đầu nhắc nhở cậu, chuyện đã sảy ra đã quá lâu rồi, một trong số bọn họ đã bị All For One đánh bại, bắt buộc phải truyền lại sức mạnh cho người sau, bây giờ kẻ đáng gờm nhất không phải All For One nữa mà chính là đứa con của ông ta, người đang đứng trước mắt cậu đây. Tomura thấy cậu càng ngày càng run lên khi hắn tiến lại gần cậu càng khiến hắn hưng phấn mà đặt ra nhiều câu hỏi hơn dành cho cậu, Izuku chỉ biết vặn lại suy nghĩ của mình tìm ra những manh mối vừa trả lời vừa đánh lạc hướng hắn ta.
—————————————
Bakugo được các anh hùng giải thoát cũng làm mọi người bớt được nỗi lo lắng nhưng sau đó thông báo đến từ Shoto gọi đến làm mọi người chết lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【AllDeku 】J T'Amie!
FanfictionCảnh báo🔞🆑🆑: Trong bộ chuyện của t có khá nhiều tình tiết spoiler mặc dù nó nửa liên kết đến nội dung chính của cốt truyện chính mha nửa là do tự t nghĩ. Mắ t quá vã r nên bộ fanfic này ra đời mặc cho còn mờ mịt về cốt truyện chính My hero Academ...