9.

35 4 0
                                    

Ở bên ngoài, Dabi châm một điếu thuốc mà rít một hơi, y chìm đắm trong suy nghĩ của chính bản thân mình. Một gia đình trọn vẹn không có người bố tên Endeavor đó chắc hẳn sẽ rất hạnh phúc nhỉ? Bản thân vì mục tiêu của bố mà đã hi sinh hết tất thẩy, giờ đây anh ta đã có tất cả, mạnh hơn Endeavor nhưng việc đánh đổi để có sức mạnh này cũng là quá đắt. Khắp các cơ thể của Dabi đều là những làn da nhăn nheo do anh ta bắt buộc phải cắt bỏ lớp da bị bỏng mà thay vào lớp da mới nhìn nó mới ghê tởm đến như vậy. Mỗi khi nhớ về chuyện của quá khứ, hai hàng nước mắt không kìm chế được mà tuôn ra, y hận bố mình lắm tại ông ta mà giờ y không thể khóc như một người bình thường, giọt nước mắt đỏ ngầu của máu chứa đựng nối uất hận đến tận xương tuỷ.

Thấy Tomura đi đến chỗ mình, Dabi có đôi lời hỏi thăm về chuyện của cậu, hắn chỉ nói cậu hạ được thân nhiệt xuống rồi giờ chỉ cần nghỉ ngơi. Y mới yên tâm được phần nào, hắn xin một điếu cùng Dabi làm hắn có vẻ bất ngờ từ trước đến nay Tomura đâu có hút thuốc? Hai người bắt đầu tán gẫu chút chuyện

Chắc hẳn Shoto phải trách anh nhiều lắm, mải làm vừa lòng bố mà anh trai của nó đã phải chịu một cuộc đời ngoài kia với tư cách là "Ác nhân" mặc dù Dabi không muốn. Endeavor reo cho anh hi vọng về một tương lai sáng ngời phía trước để rồi để lại cho anh một nỗi thất vọng tràn trề, cái ngày anh gặp lại Shoto. Thằng bé còn nằm trong vòng tay của mẹ ngày nào giờ đã cao lớn, vẫn thay anh làm con rối cho Endeavor.

Tomura kể cho Dabi rất nhiều về quá khứ, nguồn gốc sức mạnh, cùng lời hứa hẹn của AFO. Tất cả mọi người đều chỉ là những nhân vật được viết vào cuốn sách của ông ta mà thôi. Hắn còn kể cho anh một sự thật về AFO, ông ta yêu em trai của mình chính là người thừa kế OFA đầu tiên, ông ta vẫn luôn che giấu điều này nhưng lại để cho hắn vô tình nghe thấy điều đó từ chính mồm của mình. Tomura cũng chứng kiến người em trai đó của AÀO và bà nội của hắn chọn cách ở lại trong thân xác của Izuku, cậu cũng không tiếp xúc nói chuyện gì với bọn hắn chỉ ru rú trong phòng hoặc góc mà thủ thỉ điều gì đó.

Mặt trời bắt đầu mọc, những tia nắng của bình minh xuyên qua các khe hở của cửa sổ chiếu thẳng vào người cậu thiếu niên đang say giấc nồng. Cậu mở đôi mắt nặng trĩu của mình thức dậy đi ra ngoài do thám đôi chút mới thấy bọn hắn biến đâu mất tăm, nhìn lên quầy bar có một mảnh giấy Kurogiri để lại nhắc nhở. Dựa theo hướng dẫn Kurogiri đã ghi trong giấy y để nhiều đồ ăn vặt dưới quầy, nếu đói Izuku có thể lấy một ít ăn. Quả nhiên là người bảo hộ Tomura từ bé có khác, hiểu được tâm lí của tụi con nít như Izuku nên Kurogiri đã tinh tế chuẩn bị trước khi đi vắng. Nếu đã như vậy thì bọn hắn chẳng phải đang sơ hở khi để cậu lại ở nhà sao? Chẳng khác nào đang tạo ra lỗ hổng để cậu trốn thoát, hay đây chỉ là mồi để bọn hắn test độ ngoan ngoãn của cậu? Izuku quyết định, cậu sẽ không làm liều nhớ đến những gì Tomura đã nói với cậu làm cậu cam chịu ở lại nơi đây.

All Might-Senei, em đặt chọn niềm tin của em vào thầy dù có chuyện gì đi nữa, em sẽ cố gắng. Hãy đợi em.

All Might đang ngồi bàn bạc cùng hội đồng, bớt chợt tim ông như dậy lên một cảm giác đau nhói, có vẻ ông đã nghe được tiếng lòng của Izuku. Hiện tại, họ vẫn chưa thể xác định được vị trí hiện tại của cậu quán bar ngày trước mà bọn chúng bắt giam Bakugo bây giờ đã trống trơn, hay nói cách khác bọn chúng đã lên kế hoạch cho lần này rất rõ ràng sau khi bắt Bakugo làm mồi nhử bọn chúng đã đổi vị trí sang một nơi nhiễu sóng, trà trộn vào nơi ở của một khu nào đó, làm cảnh sát cùng nhiều anh hùng tìm kiếm vẫn không phát hiện được manh mối nào hết.

【AllDeku 】J T'Amie!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ