Ban ngày khi chờ Bakugo đi học về, Izuku có tâm sự đôi chút về quá khứ của cậu với bà Mitsuki. Bà ấy có vẻ như rất quan tâm đến cậu, nói thẳng ra là thương cho hoàn cảnh của cậu. Bà kể:
_"Thật ra, Cô và mẹ cháu là đôi bạn khi học ở học viện, nhưng rồi sau đó mẹ cháu gặp được bố cháu. Cả hai bọn cô không còn nói chuyện thân với nhau như trước nữa, sau đó mẹ cháu biến mất phải mãi đến khi cháu gặp thằng Bakugo nhà cô thì lúc đó cô mới có dịp gặp lại người bạn cũ"
_"Khi nghe tin này, hẳn cũng quá sốc đối với cô, cô rất trân quý tình cảm của mẹ cháu dành cho cô...Hức"
Nói đến đây bà ấy bật khóc, Izuku không biết phải dỗ cô Mitsuki ngừng khóc ngoài việc ôm bà thật chặt.
Izuku, mẹ cháu rất mạnh mẽ, có lòng quả cảm khi sẵn sàng đối đầu với hiểm nguy. Tuy đó là chuyện đã sảy ra nhưng chúng ta cũng chỉ còn cách nén nỗi đau lại mà cố gắng, cố gắng một ngày nào đó sẽ quay trở lại cùng sức mạnh trong tay mà trả thù cho mẹ cháu. Cô mong cháu vẫn sẽ giữ nét đẹp đấy của mẹ cháu đến sau này Izuku.
Câu chuyện đau lòng đó đã được một người lạ mặt như Shouto & Bakugo chữa lành như thế đó. Cậu còn được y chu đáo khi giới thiệu toàn bộ cho học sinh U.A lớp 1-A. Có một chị gái trong lớp đó rất thích nói chuyện cùng cậu, chị ấy rất dễ thương nhưng thi thoảng chị ấy lại bận không thể nói chuyện nhiều cùng cậu.
Shouto đến bây giờ đối với cậu, cậu vẫn chỉ chưa biết được một nhân vật bí ẩn trong nhà là Todoroki Toya. Shouto không quan tâm cũng chẳng kể gì nhiều về người đó cả khiến cậu rất tò mò.
_"Em hãy quên cái tên đó đi"
Đó đều là những câu trả lời mà cậu nhận được khi cậu có thắc mắc về người bí ẩn đó. Shouto sẽ vui vẻ hơn nếu cậu nghe anh kể chuyện của các anh hùng trên lớp, sau đó là cậu kể những câu chuyện xoay quanh Kacchan và cậu. Thế là anh đã tìm ra rất rất nhiều điểm để chọc thằng cha này.
Izuku dưới sự chăm sóc tận tình của mọi người mà dần trở nên mũm mĩm hơn. Ai ai bây giờ cũng đều rất thích cậu, một cậu bé vừa ngoan vừa thông minh thì ai lại chẳng thích? Cậu còn có thể tự hào mà kể rằng All Might còn phải chú ý đến cậu cơ.
Nhưng mà thầy ấy cùng khá nhiều người trong trường khá kì lạ, All Might luôn muốn nói chuyện riêng cùng cậu và khi được thì đều nói những điều gì đó.
Sức mạnh trong người em thực sự rất mạnh, là một loại sức mạnh được lưu truyền từ đời này sang đời khác, nó đòi hỏi những kế nhiệm phải luôn có một trái tim dũng cảm, câu trả lời cho những lời kêu cứu. Một anh hùng thì ai cũng đều phải có những đức tín như vậy, em cũng muốn làm anh hùng phải chứ, nếu vậy hãy cố gắng điều chỉnh sức mạnh trong em nhé.
Thầy tin một ngày nào đó em sẽ là một anh hùng số một như thầy đây, All Might, biểu tượng của hoà bình. Trông chờ vào em Midoriya Izuku.
Chỉ cần chợp mắt thôi là những lời nói đó của thầy ấy lại vang lên, nó làm cho ước mơ hoài bão trong lòng cậu sôi lên từng đợt. Sức mạnh trong cậu sao? Cậu cũng chẳng biết nó là gì cả. không sao cả sau rồi giải đáp cũng không muộn. All Might đứng ra chi trả tiền học cho cậu mà cho cậu đi nhập học mặc dù cậu không muốn lắm nhưng cậu vẫn phải đi, có mấy thằng trong lớp cứ kể lể về siêu năng lực của nó rồi ảo tưởng đòi ma cũ bắt nạt ma mới về méc Bakugo thì anh chỉ nói một câu duy nhất:
_"Mày cứ bảo tao đứng ra bảo kê mày, đứa nào dám hó hé gì lại gần tao cho nổ banh xác. Nổ ngay tên tao ra"
Thế là không ai dám đến gần cậu cả [=)))]. Chuyển cảnh, trong phòng của Bakugo từ khi nào đã có những camera ẩn không góc chết mà không một ai biết ở đó một đám người đang chằm chằm theo dõi khoảnh khắc hạnh phúc này.
_"Nhìn cậu ta có vẻ vui với gia đình mới nhỉ?"
_"Toga cô hứng thú với thằng nhóc này hảaa"
_"Thôi đi Twice, anh còn khóc nữa là tôi kệ anh đó"
_"Đây là thằng nhóc mà cậu nói đến đấy hả Dabi?"
_"Ừ"
_"Vậy thì cứ tiếp tục kế hoạch đi, triển khai nhanh chóng cũng như đừng nương tay với bọn học sinh trường U.A. Cướp nó cho bằng được vào"
Izuku vẫn không hề hay biết kiếp nạn của cậu vẫn chưa hết. Trước mắt vẫn còn rất nhiều thử thách đang chào đón cậu.
_________
End chap 4
Buồn ngủuu mà sợ ngủ r quên idea mấy bồ ặk
BẠN ĐANG ĐỌC
【AllDeku 】J T'Amie!
ФанфикCảnh báo🔞🆑🆑: Trong bộ chuyện của t có khá nhiều tình tiết spoiler mặc dù nó nửa liên kết đến nội dung chính của cốt truyện chính mha nửa là do tự t nghĩ. Mắ t quá vã r nên bộ fanfic này ra đời mặc cho còn mờ mịt về cốt truyện chính My hero Academ...