Chương 21

4.7K 371 60
                                    

Lý Huyên từ từ thu tay lại.

Hình như chuyện này không giống với tưởng tượng của cậu lắm.

Trong tiếng bàn tán xôn xao, Tạ Lương cắn răng nghiến lợi nhìn Tô Hạnh Xuyên và Lý Huyên, tức đến nỗi tăng xông, "Hai người các cậu ——"

Lý Huyên tỏ vẻ vô tội, đôi mày thanh tú nhíu lại, tràn đầy nghi hoặc nhìn hắn, Tạ Lương lắp bắp "cậu cậu cậu" nửa ngày, quả thực không biết nên mắng gì, chỉ có thể tủi thân ngồi xổm trước mặt Tiết Ninh Tử, tội nghiệp nắm chặt tay cô rồi thấp thỏm nói: "Bà xã, em đừng nghe cậu ta nói bậy, tụi mình đã bên nhau năm năm, anh là người thế nào em biết rõ nhất mà!"

Lý Huyên hơi dao động nhưng vẫn chấp pháp vì công lý: "Anh chính là......"

Tạ Lương tức giận nghiến răng nghiến lợi: "Cậu còn dám nói nữa à!!"

Tiết Ninh Tử sợ mất mặt nên giơ tay kia lên che mặt.

Tạ Lương chỉ vào Tô Hạnh Xuyên và Lý Huyên, khóc lóc kể lể: "Hai người họ giận nhau, tai bay vạ gió, anh là trai thẳng vô tội mà!"

Tiết Ninh Tử hít sâu một hơi: "Nói nhỏ lại cho em."

Tạ Lương ôm Tiết Ninh Tử, vùi mặt vào vai cô rồi tủi thân nói: "Không được, em nhất định phải nghe anh giải thích, bà xã, anh là trai thẳng trăm phần trăm thật đó!"

Người xung quanh vẫn đang hóng hớt xem kịch.

Tiết Ninh Tử: "......"

Lý Huyên ngơ ngác nhìn Tạ Lương và Tiết Ninh Tử.

Cậu rất hoang mang.

Vì ngày hôm nay, cậu đã cố ý xem tổng hợp những cảnh bắt gian trên mạng, trong suy nghĩ của cậu, diễn biến tiếp theo phải là ——

Tạ Lương chật vật đứng dậy, Tô Hạnh Xuyên túm cổ áo Tạ Lương, nghiêm mặt chất vấn tại sao hắn lăng nhăng.

Sau khi Tiết Ninh Tử biết sự thật thì vứt khăn ăn vào mặt Tạ Lương, tức giận mắng hắn bắt cá hai tay rồi hùng hổ bỏ đi.

Sau đó Tô Hạnh Xuyên thất tình uống say, Lý Huyên có thể nhân cơ hội này ở bên anh.

Trong phim đều là thế mà.

Sao...... sao hiện thực khác phim quá vậy? Sao Tạ Lương nói mình là trai thẳng trăm phần trăm?

Tạ Lương còn đang hộc máu giải thích, Tô Hạnh Xuyên không nhịn được cười, Tạ Lương quay đầu mắng anh: "Cười gì mà cười? Còn không phải vì giúp cậu sao? Dẫn vị nhà cậu đi đi, đi ngay!"

Tô Hạnh Xuyên ôm eo Lý Huyên từ phía sau rồi kéo đến trước người mình, Lý Huyên ngơ ngác nhìn anh.

Hiển nhiên Đầu Mèo đã hoàn toàn chết máy.

Tô Hạnh Xuyên nhìn cậu, nỗi lòng như sóng cuộn, chỉ muốn hôn cậu.

Tạ Lương lại gục đầu lên vai Tiết Ninh Tử bán thảm: "Thanh danh của anh trong sạch của anh...... Bà xã à......"

Tiết Ninh Tử lạnh mặt đẩy đầu hắn ra.

Tô Hạnh Xuyên hắng họng nói với Tiết Ninh Tử: "Xin lỗi chị dâu, là lỗi của em, ngày mai em mời chị và Lương Tử ăn cơm."

[Hoàn][ĐM] Vào trúng phòng khám nam khoa của tình cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ