Vì Lý Huyên là người mới, trước kia chưa từng tiếp xúc với ván trượt nên đàn anh tập cho cậu, bắt đầu từ những động tác cơ bản nhất, suốt quá trình Lý Huyên không hề nhìn Tô Hạnh Xuyên.
Tô Hạnh Xuyên nghĩ thầm: Tốt thôi, mình chơi phần mình.
Anh để ván trượt dưới đất, khóe mắt liếc thấy đàn anh nắm cánh tay Lý Huyên rồi chỉ cậu phân biệt chân chủ lực, cả người Lý Huyên giống như chẳng có chút sức lực nào, cứ nghiêng về phía đàn anh. Đàn anh cười nói gì đó, cậu cũng ngại ngùng cười theo.
Tô Hạnh Xuyên vốn còn lo Lý Huyên có chướng ngại giao tiếp, ở nơi toàn người lạ này sẽ thấy lạc lõng.
Kết quả Lý Huyên lại bình tĩnh hơn anh tưởng.
Tô Hạnh Xuyên chợt thấy ván trượt thật vô vị.
Vốn dĩ anh bị bạn cùng phòng kéo vào câu lạc bộ này, kết quả giờ bạn cùng phòng không tới, vì có quen mấy người trong câu lạc bộ nên thỉnh thoảng anh phải đến một chuyến, thật ra với chiều cao của anh cũng không hợp trượt ván cho lắm.
Đang buồn chán thì bạn cùng câu lạc bộ trượt ván đi tới hỏi Tô Hạnh Xuyên dạo này bận gì mà không thấy bóng dáng.
Tô Hạnh Xuyên cười gượng, "Câu lạc bộ biện luận nhiều việc lắm."
Bạn anh nói: "Trời ngày càng lạnh rồi, một tháng nữa chắc đường sẽ đóng băng mất, câu lạc bộ định tranh thủ đến công viên Bách Giang chơi trước Tết, cậu đi không?"
Tô Hạnh Xuyên hoàn toàn nghe không lọt lời đàn anh nói, anh nhìn cầu thang trước mặt, một mực chú ý đằng kia.
Lắng nghe động tĩnh cách đó không xa.
"Hạnh Xuyên, cậu có đi không?"
"Hả?" Tô Hạnh Xuyên phản ứng chậm nửa nhịp, anh từ chối khéo: "Em không đi đâu, em trượt ván dở lắm."
"Cậu sao vậy? Mất hồn mất vía." Bạn anh nghi hoặc.
Tô Hạnh Xuyên liếc sang Lý Huyên, cậu đang nói chuyện với một nữ sinh, Tô Hạnh Xuyên lập tức quay đầu nói với đàn anh: "Đâu có, mất hồn mất vía gì chứ, em chỉ ——"
Còn chưa dứt lời thì cách đó không xa chợt vang lên tiếng la thất thanh của nữ sinh, Tô Hạnh Xuyên nghe tiếng nhìn lại, trông thấy Lý Huyên ngã xuống đất.
Ván trượt lăn ra xa.
Anh chạy tới ngay chẳng chút nghĩ ngợi.
Hai tay Lý Huyên chống sau lưng, ngồi bệt dưới đất, có vẻ như chưa hoàn hồn, đôi môi trắng bệch.
Tô Hạnh Xuyên hỏi cậu: "Không bị thương chứ?"
Lý Huyên cụp mắt làm thinh.
Tô Hạnh Xuyên nhìn tay phải của cậu rồi bóp bóp cổ tay, "Chỗ này bị trật khớp à?"
Lý Huyên không lên tiếng, Tô Hạnh Xuyên lo lắng hỏi: "Nói đi, cổ tay, cổ chân, đầu gối, bị thương chỗ nào?"
Lý Huyên ngước mắt nhìn anh.
Sau đó lại cúi đầu lầm bầm: "Cậu dữ quá à."
Tô Hạnh Xuyên im lặng, nhất thời không biết nên nói gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Vào trúng phòng khám nam khoa của tình cũ
General FictionTác giả: Yểu Yểu Nhất Ngôn Nhân vật chính: Tô Hạnh Xuyên X Lý Huyên (Công hệ cha chung tình x Thụ kiêu kỳ hay dỗi) Tag: Đô thị, điềm văn, gương vỡ lại lành, 1v1, HE Số chương: 28