Từ Chính Đông đợi ngoài cửa một lát.
Nhân viên phục vụ đi tới, vừa định mở miệng thì Từ Chính Đông "suỵt" một tiếng ra hiệu cho cô im lặng. Anh bảo nhân viên phục vụ vào phòng rót nước, sau đó nép mình nhìn qua khe cửa.
Không ngoài dự đoán, Tô Hạnh Xuyên đang ngồi cạnh Lý Huyên.
Hai người rất kỳ lạ, cố gắng ngồi cách xa nhau nhưng thân hình lại nghiêng về phía đối phương, chẳng biết đang nói gì nữa.
Từ Chính Đông cười khẽ.
Anh còn tưởng Tô Hạnh Xuyên chín chắn lắm, thì ra chỉ là một cậu nhóc xốc nổi.
Xốc nổi cũng không sao, tốt với Tiểu Huyên là được rồi.
Anh nhận ra Tô Hạnh Xuyên có ẩn tình và đang giận, nhưng hình như Tiểu Huyên không nhận ra, anh cũng không có ý định chỉ cho cậu, chuyện tình cảm người ngoài không thể can thiệp quá sâu, nói toạc ra sẽ chẳng còn ý nghĩa gì. Hơn nữa lớp giấy mỏng này đã gần rách, nếu hai người vẫn không nhìn ra thì chỉ có thể nói là không có duyên với nhau.
Anh dặn nhân viên phục vụ đóng kín cửa, đừng vào quấy rầy khách bên trong, lúc đi còn nói: "Lấy cho tôi một phần tôm mũ ni đem về nhé, ngửi mùi thơm thật."
Cửa nhẹ nhàng đóng lại, tiếng bước chân trong hành lang lập tức biến mất, gian phòng càng thêm yên tĩnh.
Hai chữ "Ghét cậu" của Lý Huyên nghe rõ mồn một.
Lý Huyên luôn có rất nhiều câu cửa miệng, mỗi câu bao hàm nhiều loại cảm xúc khiến Tô Hạnh Xuyên phải đoán.
"Lại ghét tôi."
Tô Hạnh Xuyên cười bất lực, "Ngoài ghét ra cậu còn gì muốn nói với tôi nữa không?"
"Mắt kém." Lý Huyên lạnh lùng nói.
"Hả?" Tô Hạnh Xuyên không hiểu.
Lý Huyên không chịu lặp lại lần nữa, chậm rãi lau sạch tay bằng khăn ướt rồi cầm đũa gắp một con tôm đã bóc vỏ.
Rốt cuộc Tô Hạnh Xuyên cũng hiểu ra.
"Cậu nói Tạ Lương à?" Tô Hạnh Xuyên cười một tiếng, "Dựa vào cái gì nói tôi mắt kém? Tôi thấy cậu ấy tốt mà."
Sắc mặt Lý Huyên càng khó coi hơn.
"Cậu ấy tốt tính lắm, không nổi cáu vô cớ, siêng năng chịu khó, không sai bảo tôi mỗi ngày, còn tướng mạo ấy à, đâu phải vì không cùng loại hình với cậu mà chê người ta xấu được," Tô Hạnh Xuyên cố tình chọc tức Lý Huyên, nói xong còn quay đầu nhìn cậu, ranh mãnh hỏi: "Cậu thấy cậu ấy không tốt à? Không tốt chỗ nào?"
Nước mắt Lý Huyên suýt trào ra.
Tô Hạnh Xuyên hệt như cây kim đâm vào tim cậu, trước kia cậu đã quen ỷ sủng mà kiêu, chưa từng nghĩ mình yếu ớt khoe mẽ cố tình gây sự sẽ làm Tô Hạnh Xuyên phiền lòng, chia tay xong mỗi lần nhớ lại bốn tháng đó cậu đều âm thầm hối hận: Lẽ ra cậu không nên bắt nạt Tô Hạnh Xuyên quá mức, để rồi sau khi chia tay hồi tưởng lại, cậu vẫn không nhớ nổi mình đã làm được gì cho cuộc tình này.
Từ đầu đến cuối cậu chỉ biết hưởng thụ, cậu sợ Tô Hạnh Xuyên vì vậy mà hận mình, sau đó gặp được người tốt hơn rồi lãng quên mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Vào trúng phòng khám nam khoa của tình cũ
Aktuelle LiteraturTác giả: Yểu Yểu Nhất Ngôn Nhân vật chính: Tô Hạnh Xuyên X Lý Huyên (Công hệ cha chung tình x Thụ kiêu kỳ hay dỗi) Tag: Đô thị, điềm văn, gương vỡ lại lành, 1v1, HE Số chương: 28