Chương 26

4.4K 316 6
                                    

Lý Huyên vào phòng vệ sinh rửa mặt.

Tô Hạnh Xuyên đi ra ban công gọi điện cho mẹ, nửa phút sau Hà Ninh mới nghe máy, Tô Hạnh Xuyên chủ động hỏi: "Mẹ, hôm nay mẹ thấy sao rồi, còn đau đầu không ạ?"

Hôm trước Hà Ninh nói mình ở nhà khóc đến nỗi đau đầu.

Đầu dây bên kia im lặng mấy giây, sau đó chậm chạp nói: "Hết rồi, hôm qua mẹ Lý Huyên đã tới tìm mẹ."

Tô Hạnh Xuyên sửng sốt.

"Mẹ và bà ấy không cãi nhau mà chỉ trò chuyện thôi," Hà Ninh dừng lại mấy giây rồi nói tiếp: "Hạnh Xuyên, con không phải đứa bé mười mấy tuổi mà đã hai mươi bảy rồi, con phải tự chịu trách nhiệm về đời mình."

Tô Hạnh Xuyên hết sức kinh ngạc, không ngờ Hà Ninh lại thay đổi suy nghĩ nhanh vậy, mới đầu anh còn tưởng đây sẽ là một cuộc chiến lâu dài.

"Mẹ và cha con vẫn không thể chấp nhận xu hướng tính dục của con, nhưng cũng chẳng thay đổi được gì cả, vì muốn con hạnh phúc theo quan niệm của người đời mà hủy hoại hạnh phúc gia đình mình, để con trở mặt thành thù với cha mẹ thì hoàn toàn không đáng."

Tô Hạnh Xuyên muốn nói lại thôi, Hà Ninh ở đầu dây bên kia bất đắc dĩ nói: "Cứ thế nhé Hạnh Xuyên, con sống tốt cuộc đời của mình đi."

Bà vẫn không muốn nói cha mẹ mong con hạnh phúc.

Bởi vì bà không tin Lý Huyên có thể mang đến hạnh phúc cho Tô Hạnh Xuyên, không tin hai người đàn ông yêu nhau sẽ có được kết cục tốt đẹp như những đôi tình nhân bình thường.

Trước khi Hà Ninh cúp máy, Tô Hạnh Xuyên nói: "Mẹ, cảm ơn mẹ đã hiểu cho con, nhưng lúc đó mẹ nói với Lý Huyên những lời kia......"

Anh mong bà xin lỗi.

Hà Ninh im lặng thật lâu, sau đó nói: "Mẹ biết rồi."

Cúp điện thoại, anh vừa quay lại thì thấy Lý Huyên đứng sau cửa kính chờ mình, hình như cậu đoán được anh gọi điện cho bố mẹ nên nhìn anh với vẻ lo âu.

Tô Hạnh Xuyên tới gần cửa kính làm mặt khóc với cậu.

Lý Huyên lập tức luống cuống, khóe miệng cũng trĩu xuống.

Tô Hạnh Xuyên lại trưng ra khuôn mặt tươi cười.

Ý cười mang theo vẻ trêu chọc và nhẹ nhõm.

Lý Huyên ngơ ngác, sau đó hừ một tiếng.

Tô Hạnh Xuyên kéo cửa ra ôm Lý Huyên vào lòng, "Mẹ tớ nhượng bộ rồi."

Lý Huyên cũng thở phào một hơi.

"Phải cảm ơn mẹ cậu mới được, bà đã đến tìm mẹ tớ."

Hai người đột nhiên im lặng, Lý Huyên vùi mặt vào vai Tô Hạnh Xuyên nói: "Mẹ tớ cực kỳ tốt, sau này cậu gặp bà sẽ biết, tớ...... cậu tớ cũng tốt nữa."

Tô Hạnh Xuyên cười nói: "Tớ sẽ chung sống vui vẻ với họ, Huyên Huyên còn gì lo lắng nữa không?"

"Tớ không biết cách ở chung với người lớn."

"Không sao, không cần ở chung gì hết, nếu thật sự phải ở chung thì tớ sẽ giúp cậu, đừng sợ."

"Ừ." Lý Huyên luôn tin tưởng Tô Hạnh Xuyên.

[Hoàn][ĐM] Vào trúng phòng khám nam khoa của tình cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ