Chương 22

4.7K 408 72
                                    

Trước đây Lý Huyên không nghĩ mình thích trốn tránh, quá trình trưởng thành của cậu vốn cũng chẳng mấy thăng trầm.

Nếu mẹ Tô Hạnh Xuyên chưa từng xuất hiện, có lẽ Lý Huyên sẽ luôn tự tin rằng mình không hề sợ gì cả.

Bảy năm trước, kỳ nghỉ đông bắt đầu rất sớm, Tô Hạnh Xuyên và Lý Huyên dính nhau như sam qua Tết Tây rồi ai về nhà nấy.

Sau khi về nhà, Lý Huyên hết sức buồn chán, cả ngày ở trong nhà thở dài, chán đến phát điên. Cậu đã quen kề cận Tô Hạnh Xuyên, quen có anh bên mình mỗi phút mỗi giây, khi nằm trên giường, bỗng nhiên cậu rất nhớ Tô Hạnh Xuyên.

Thế là cậu nảy ra một ý định táo bạo.

Đón xe đến nhà tìm Tô Hạnh Xuyên.

Hôm đó tuyết rơi dày đặc, bông tuyết thi nhau rơi xuống, Lý Huyên lần theo bản đồ trên điện thoại tìm đến nhà Tô Hạnh Xuyên, cố ý không nói anh biết để cho anh một bất ngờ.

Đến khi đứng dưới nhà Tô Hạnh Xuyên, cậu mới gọi điện cho anh, khóe miệng nhếch cao, lúc điện thoại kết nối, cậu đang chuẩn bị nũng nịu, dương dương đắc ý nói: "Tô! Hạnh! Xuyên! Đoán xem tớ đang ở đâu? Tớ đang đứng dưới nhà cậu nè!"

Đầu dây bên kia vang lên một giọng nói xa lạ.

"Tôi là mẹ Hạnh Xuyên."

Nụ cười của Lý Huyên đông cứng trên môi.

"Cậu đang ở dưới lầu đúng không? Tôi sẽ xuống ngay."

Mấy phút sau, Lý Huyên trông thấy một phụ nữ mặc áo khoác ca rô đen trắng đi xuống, cậu lập tức nhận ra đó là mẹ Tô Hạnh Xuyên, bởi vì nét mặt Tô Hạnh Xuyên rất giống bà.

Lúc ấy Hà Ninh chưa về hưu mà đang làm kế toán cho một công ty xây dựng, bà đến trước mặt Lý Huyên, vẻ mặt không mấy dễ chịu.

Lý Huyên không rành phép tắc cho lắm, cậu ngơ ngác nhìn Hà Ninh, hồi lâu sau mới nhớ ra chào: "Chào dì ạ."

Hình như Hà Ninh đã biết cậu từ lâu.

Lúc đó tuyết rơi ồ ạt, cổ chân Lý Huyên sắp bị lấp kín, cậu cảm thấy rất lạnh, trong lòng nghĩ thầm: Tối nay muốn Tô Hạnh Xuyên ủ chân cho mình, còn muốn ủ tay bằng cơ bụng của anh nữa.

Hà Ninh đi thẳng vào vấn đề: "Tôi đã xem lịch sử trò chuyện của cậu và Hạnh Xuyên, hai đứa đang hẹn hò đúng không?"

Lý Huyên lơ ngơ gật đầu.

"Cậu là người đồng tính à?"

Lúc ấy Lý Huyên ngoan ngoãn gật đầu.

Mỗi ngày sau đó Lý Huyên đều hối hận, cảm thấy mình quá ngu ngốc, ngốc đến mức ngây thơ. Vì bố mẹ yêu chiều cậu, bất đắc dĩ chấp nhận xu hướng tính dục của cậu nên cậu đinh ninh tất cả cha mẹ trên đời đều như vậy, cậu cứ nghĩ đi nghĩ lại mãi, nếu lúc đó mình không gật đầu thì liệu chuyện này còn có cơ hội xoay chuyển không?

Nhưng lúc đó cậu chỉ biết ngoan ngoãn gật đầu, vừa dứt lời, cậu thấy trong mắt Hà Ninh lộ rõ vẻ căm ghét.

"Hạnh Xuyên không phải gay, tôi hiểu con mình rõ nhất, hồi cấp hai nó nhận thư tình của bạn nữ còn vui vẻ kể cho tôi nghe, vì vậy tôi dám chắc nó không phải gay."

[Hoàn][ĐM] Vào trúng phòng khám nam khoa của tình cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ